Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Người hâm mộ tại giải đua ADAC Rallye Deutschland diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19 tháng 08 sẽ được chiêm ngưỡng: Phiên bản thi đấu đặc biệt, Porsche Cayman GT4 Clubsport, dẫn đầu đoàn đua tại vạch xuất phát. 

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Đối với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là một bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình này sẽ được công bố trong thời gian tới.

Người điều khiển xe trong cuộc đua lần này chính là Romain Dumas (người Pháp), người được biết đến như một tay đua toàn năng xuất sắc nhất tại các giải đấu. Trong 12 năm qua, nhà vô địch giải Le Mans cùng với đồng đội của mình đã thi đấu ở các giải đua địa hình trên khắp thế giới. Dumas cũng đã 4 lần phá kỷ lục cuộc đua leo dốc Pikes Peak huyền thoại và hiện giữ vững thành tích. Các tay đua của Porsche như Richard Lietz (Áo) và Timo Bernhard (Đức) cũng là những tay đua rally dày dạn kinh nghiệm và từng tham gia vào chương trình thử nghiệm với mẫu xe đua địa hình ý tưởng Cayman GT4 Clubsport.

Phiên bản Porsche Cayman GT4 Clubsport đã được giới thiệu tại các giải đua Clubsport trên toàn thế giới kể từ năm 2016. Mẫu xe có động cơ 6 xy-lanh phẳng 3,8 lít công suất 385 mã lực. Động cơ đặt giữa dẫn động cầu sau. Mẫu xe được trang bị hộp số tự động ly hợp kép (PDK) của Porsche với lẫy chuyển số đặt trên vô lăng. Khi đua rally, xe sẽ được lắp đặt các tấm bảo vệ che kín gầm xe. Chi tiết làm bằng chất liệu xốp để hấp thụ năng lượng thường được sử dụng cho các xe tham dự giải WRC, cũng được lắp đặt vào các cánh cửa.

Ly Trần

Nguồn : http://topcarvn.com/porsche-tham-gia-giai-dua-dia-hinh-toc-voi-cayman-gt4-clubsport/

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayman GT4 Clubsport dẫn đầu đoàn đua ADAC Rallye Deutschland

Với Porsche, mẫu xe ý tưởng được phát triển dựa trên dòng xe đua GT theo tiêu chuẩn xe đua của FIA là bài kiểm tra quan trọng trong điều kiện thực tế. Kế hoạch sản xuất phiên bản thương mại cho dòng xe đua địa hình sẽ được hãng công bố trong thời

Porsche Cayman GT4 Clubsport Rallye được nâng cấp để tham gia giải đua rally đa địa hình

So với chiếc Cayman GT4 Clubsport thông thường, phiên bản Rallye mới sở hữu thân xe y hệt, ngoại trừ một số thay đổi để có thể tham gia vào các giải rally cả đêm lẫn ngày. Ở phía trước, chiếc xe đã được gắn dàn đèn LED tăng cường siêu sáng, trong

Cận cảnh xe đua Porsche Cayman GT4 Clubsport tại Sài Gòn

Mẫu Clubsport được phát triển dựa trên cayman GT4 tiêu chuẩn, phiên bản trưng bày là phiên bản MR được phát triển bởi Manthey-Racing.

Mẫu xe đua thể thao Porsche Cayman GT4 Clubsport đến Việt Nam

Các tín đồ của Porsche đã có cơ hội chiêm ngưỡng tự do mẫu xe cực hiếm, vốn dĩ chỉ được các tay lái chuyên nghiệp vận hành trên đường đua và tham gia cuộc thi ảnh “Ấn tượng Cayman GT4 Clubsport” để giành được những giải thưởng độc quyền của Porsche.

Porsche giới thiệu tới khách hàng mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Gần 2 tuần sau khi Porsche 718 T được công bố, hãng xe Đức cũng đã giới thiệu tới khách hàng toàn thế giới mẫu 718 Cayman GT4 Clubsport mới.

Porsche giữ vững ngôi vương tại giải đua xe 24 giờ Le Mans

Giải Đua 24 giờ tại Le Mans tại phân hạng LMP1 vừa kết thúc với chiến thắng ngoạn mục của chiếc Porsche 919 Hybrid do 3 tay đua củ đội Porsche cầm lái tay. Được biết đây là lần thứ 3 liên tiếp đội Porsche dành chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche 935 Clubsport - Huyền thoại trở lại với giá hơn 19 tỉ đồng

Dựa trên nền tảng của chiếc 911 GT2 RS đời mới, Porsche 935 Clubsport đã được thiết kế để mô phỏng lại mẫu xe đua huyền thoại 935 trong quá khứ.

THỦ THUẬT HAY

Những thủ thuật và mẹo iOS 11 giúp bạn làm chủ iPhone và iPad

Phiên bản iOS 11 đã hoàn thành và được Apple đưa vào những tính năng mới, vì vậy bây giờ là lúc để khám phá những thủ thuật và mẹo iOS 11 có thể khiến “cuộc sống Apple” của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Đây là những mẹo và

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Làm thế nào để an toàn nhất với tài khoản trực tuyến?

Bảo mật xác thực 2 lớp hiện nay đang rất phổ biến. Xuất hiện nhiều nhất với người dùng trong nước là tin nhắn OTP từ ngân hàng mỗi khi khách hàng muốn thực hiện giao dịch.

Cách mở rộng Clipboard trên Chrome bằng Multi Copy Paste

Multi Copy Paste là tiện ích trên trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng mở rộng số lần sao chép dữ liệu vào Clipboard, có thể lên tới 10 dữ liệu sao chép khác nhau.

CoolCC - Tinh chỉnh giúp tối giản hoá Control Center của Apple

Đây là tinh chỉnh mới được tạo ra bởi nhà phát triển 4nni3, một thành viên tích cực trong cộng đồng yêu thích jailbreak. Khác hoàn toàn với các tweak giúp tùy biến Control Center khác, CoolCC sẽ tập trung tối giản hóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.