Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Việc sở hữu một chiếc ô tô hạng sang luôn nằm trong danh sách mong muốn của nhiều người, nhưng không phải ai cũng đủ chi phí để hiện thực hóa ước mơ đó. Một nghệ sĩ người Áo vừa qua đã tự tạo chiếc Porsche vô cùng độc đáo và phù hợp với khả năng tài chính của mình. 

Chiêm ngưỡng siêu xe Porsche độc đáo từ băng keo và ống nhựa

Siêu xe Porsche đặc biệt được làm từ băng keo và ống nhựa. (Ảnh: The Sun)

Theo The Sun, nghệ sĩ người Áo, Hannes Langeder, đã tự chế tạo một mẫu xe Porsche 911 với kích thước như thật bằng cách sử dụng bìa carton, ống nhựa, băng keo và một chiếc xe đạp 4 bánh dành cho 2 người.

Chiếc xe đạp có hình dáng giống một xe thể thao cổ điển, kèm theo phanh và đèn pha.

Khung xe được bọc một lớp giấy vàng và có thể khiến mọi người dễ nhầm thành chiếc Porsche thật từ cái nhìn đầu tiên. 

Khung xe được làm từ nhiều ống nhựa, kết dính với nhau bằng băng keo. (Ảnh: The Sun)

Chiếc xe có thể chở được một tài xế và 1 hành khách. Những người ngồi bên trong xe sẽ sử dụng bàn đạp và tay lái để điều khiển.

Nó còn có lỗ thông hơi ở phía trước để cho phép không khí vào được cabin. Trọng lượng của chiếc xe này chỉ dưới 100 kg. Theo luật pháp Áo, chiếc xe vẫn được tham gia giao thông như bình thường. 

Chiếc ô tô độc đáo này vẫn được phép lưu thông trên đường phố ở Áo. Trông từ xa, nó giống như một chiếc Porsche thật sự. (Ảnh: The Sun)

Chiếc ô tô được đặt là “Ferdinand GT3 RS”. Langeder đã tạo ra duy nhất một chiếc xe để chứng minh rằng siêu xe không phải chỉ dành cho người giàu có.

Bản sao Porsche hào nhoáng này không phải là siêu xe duy nhất mà nghệ sĩ người Áo đã tạo ra. Trước đó, ông đã chế tác một chiếc Ferrari với tên gọi “Fahrradi Farfalla FFX”.

Theo dkn.tv

Nguồn: PetroTimes

TIN LIÊN QUAN

Ferdinand Porsche GT3 RS có tốc độ chỉ ngang bằng một chiếc xe đạp

Ferdinand Porsche GT3 RS của nhà phát minh người Áo Hannes Langeder là siêu xe được tạo ra từ ống nhựa và băng keo, có tốc độ chậm nhất thế giới do vận hành bằng pê-đan xe đạp và thậm chí nó còn không có động cơ.

Tìm hiểu về dòng xe thể thao mui trần, Minh "Nhựa" hé lộ mất ngủ vì Porsche 718 Boxster

Sẽ không có gì quá bất ngờ nếu trong thời gian tới, mẫu xe thể thao mui trần Porsche 718 Boxster sẽ về đội của Minh 'Nhựa'. Doanh nhân này hiện đang để ý đến phân khúc xe thể thao sau khi có hơn 10 năm để mua siêu xe và tầm hypercar còn kén khách

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche 911 GT2 RS 2018 có xứng đáng với mức giá 9,3 tỷ đồng

Chiếc Porsche 911 GT2 RS đặc biệt này hiện đang được rao bán trên James Edition, ở Pháp với giá chào bán lên tới 375.000 Euro, tương đương gần 10 tỷ VNĐ, đắt hơn những 90.000 Euro (~ 2,4 tỷ VNĐ) so với bản tiêu chuẩn của GT2 RS 2018 tại châu Âu.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche 911 GT2 RS phiên bản Clubsport 25 lộ diện với chỉ 30 chiếc ra đời, giá siêu đắt

Porsche 911 GT2 RS rất được các đại gia Việt yêu thích nhưng ở phiên bản Clubsport 25 mới ra mắt chắc chỉ có thể ngắm qua ảnh vì xe dành cho đường đua. Việc sản xuất cũng giới hạn 30 chiếc, trong đó, 6 xe sẽ có mặt tại Mỹ.

Porsche Cayenne trở nên hầm hố và dữ tợn hơn với gói độ của Fostla

Hãng độ nổi tiếng đến từ Đức vừa giới thiệu một gói nâng cấp mới dành riêng cho Porsche Cayenne nhằm cải thiện thẩm mỹ bên ngoài của chiếc crossover thể thao và sang trọng.

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật tìm kiếm Google bất cứ ai cũng cần biết

10 mẹo tìm kiếm trên Google mà bất cứ ai cũng cần nắm vững để sử dụng khi cần thiết. Chắc chắn, chúng sẽ rất hữu ích với bạn.

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Cách Crack Office 365 Full bản quyền 2023 siêu nhanh [Vừa Cập Nhật]

Office là một ứng dụng bộ công cụ văn phòng rất tiện lợi và đa dạng tính năng, phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng trong lĩnh vực làm việc văn phòng và học tập. Với những tính năng đa dạng, Office sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Đánh giá thiết kế HTC U12+: Đẹp, ấn tượng và rất khác biệt

HTC U12+ vẫn đi kèm hộp lớn hình vuông dạng dẹt quen thuộc từ thời HTC One M7 cách đây tới 5 năm. Phiên bản trong bài viết này sẽ là bản Xanh trong suốt, bản màu sắc độc nhất của HTC U12+. Bên trong hộp màu trắng, có

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp