BMW i8 Coupe mới ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 7,5 tỷ đồng

Mới đây, BMW đã chính thức ra mắt mẫu BMW i8 Coupe mới đến thị trường Malaysia với giá khởi điểm hơn 1,3 triệu RM (khoảng 7,5 tỷ đồng). 

BMW i8 Coupe mới ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 7,5 tỷ đồng

BMW Malaysia vừa chính thức giới thiệu mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với phiên bản Roadster. 

Thay đổi lớn nhất trong phiên bản mới của BMW i8 Coupe nằm ở hệ truyền động và bộ pin chạy dung lượng lớn 11,6 kWh (tăng 7,1 kWh so với thế hệ cũ) có khả năng vận hành quãng đường lên tới 55km với riêng mô-tơ điện hoạt động, cao hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm. BMW i8 được nâng cấp với động cơ điện dẫn động bánh trước, cho phép sản sinh công suất gia tăng 141 mã lực, nhiều hơn thế hệ trước 12 mã lực. 

Trong khi khối máy điện có nhiều cải tiến, chiếc xe vẫn được trang bị với động cơ tăng áp BMW TwinPower 1.5 lít, 2 xi-lanh không đổi, mang công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, truyền năng lượng tới bánh sau thông qua hộp số Steptronic 6 cấp độ. 

Kết hợp sức mạnh từ hai động cơ, BMW i8 Coupe đạt tổng công suất 369 mã lực, giúp đẩy mạnh khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h của xe chỉ trong 4,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. 

Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 1,8 lít/100km và lượng khí thải C02 là 42g/km. Đây là những con số đã cải thiện đáng kể và cũng là tín hiệu đáng mừng của BMW khi đứng trước vấn đề về môi trường. 

Vì BMW i8 Coupe được phát triển dựa trên mô hình hybrid plug-in nên vẫn đi kèm với thiết bị ổ cắm 10A, 230V, sạc đầy trong 4,5 giờ. Ngoài ra, bộ dụng cụ sạc Wallbox 3,7 kW chuyên dụng sẽ rút ngắn thời gian sạc xuống còn 3 giờ. 

Ngoại thất của BMW i8 Coupe cũng được thay mới với hệ thống thông gió trên nắp ca-pô, có thể điều chỉnh đóng/mở tùy thuộc vào nhu cầu làm mát và khí động học; cùng với luồng khí tinh chỉnh để tối ưu hóa khả năng vận hành của xe. 

Dòng chữ ‘Coupe’ được bổ sung trên cột C nổi bật, bánh xe hợp kim nâng cấp với la-zăng 20 inch, kích thước cho lốp trước và sau lần lượt là 215/45 và 245/40. BMW i8 Coupe được cung cấp với những màu sơn ngoại thất bao gồm: Jet Black, Crystal White và Donington Grey. 

Di chuyển vào khoang cabin, i8 Coupe được trang bị với cần số bọc gốm và thiết bị kiểm soát iDrive hiện đại. Thiết kế nội thất sử dụng gói trang trí ‘Drycarbon’ với nhiều chi tiết nổi bật làm bằng chất liệu da. 

Bố cục bảng điều khiển không có nhiều thay đổi nhưng được bổ sung thêm màn hình hiển thị head-up mới, cập nhật với hệ thống định vị Navigation System Professional phiên bản mới nhất. 

Những tiện ích nâng cao trải nghiệm lái được trang bị bao gồm: Hệ thống điều hành iDrive, kiểm soát khoảng cách khi đỗ xe, Touch Controller trên bảng điều khiển trung tâm, màn hình giải trí 8,8 inch cùng hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 600 watt cao cấp và đèn nội thất nổi bật. 

Mức giá để sở hữu cho mình một chiếc BMW i8 Coupe là 1.310.800 RM (tương đương 7,5 tỷ đồng), chưa bao gồm bảo hiểm. Với số tiền này, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ bảo hành trong 5 năm, không giới hạn quãng đường, bảo hành lốp xe 2 năm, sử dụng dịch vụ BMW Online và sở hữu thẻ thành viên White Card…

CTV Linh Dan/VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 Coupe hoàn toàn mới chính thức ra mắt Malaysia với giá khởi điểm từ 320.000 USD

BMW Malaysia vừa chính thức trình làng mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với người anh em Roadster.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

BMW i8 Coupe bản cập nhật mới ra mắt tại Malaysia với giá từ 7,45 tỷ VNĐ

Như đã biết, thay đổi lớn nhất của BMW i8 Coupe 2018 nằm ở hệ truyền động, xe được trang bị bộ pin 355V hiện được tăng công suất tế bào lên 34 Ah (trước là 20 Ah), công suất năng lượng thô cũng cao hơn, từ 7,1 lên 11,6 kWh. Những cập nhật này giúp

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

10 ứng dụng Live Wallpapers nổi bật dành cho smartphone Android

Hình nền là một trong những thành phần thiết yếu đối với người dùng smartphone, việc thay đổi hình nền thường xuyên sẽ giúp cho thiết bị của bạn trở nên sinh động và bớt nhàm chán hơn.

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Chuyển đổi toàn bộ danh bạ sang đầu số mới nhanh chóng

Việc chuyển đổi toàn bộ thuê bao di động 11 sang đầu số mới sẽ bắt đầu tiến hành vào ngày 15/09/2018. Khi đó sẽ phát sinh vấn đề các số điện thoại theo đầu số cũ trong danh bạ sẽ không liên lạc được nữa nếu không đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn