Giá niêm yết của 4 mẫu ô tô nhập Thái, Indonesia hưởng thuế 0% tại Việt Nam

Một loạt mẫu xe ô tô hưởng thuế 0% nhập từ Thái Lan và Indonesia vừa về Việt Nam. Giá niêm yết của chúng là bao nhiêu?

Thời gian qua, lượng xe ô tô con nhập khẩu về Việt Nam tăng mạnh với hàng nghìn chiếc cập cảng trong vòng 2 tháng. Trong số này có các mẫu thuộc hãng Toyota, Mitsubishi, Ford, Nissan, Honda như Attrage, Triton, Pajero Sport… (Mitsubishi), Yaris và Wigo mới của Toyota…, trong đó có 4 mẫu xe được chú ý của Honda và Toyota.

Vậy giá niêm yết tại đại lý trên thị trường Việt của 4 mẫu xe dưới đây hiện nay ra sao?

Honda CR-V 2018

Giá niêm yết của 4 mẫu ô tô nhập Thái, Indonesia hưởng thuế 0% tại Việt Nam

báo giá của đại lý cho mẫu Honda CR-V 2018.

Mẫu xe hot Honda CR-V từng rơi vào tình trạng khan hàng khi không có xe nhập về Việt Nam. Song mới đây, mẫu xe này đã được thông quan và cập cảng về đến đại lý. Hiện tại đại lý, mẫu xe này đang được bán giá rẻ nhất trên 970 triệu đồng và đắt nhất là 1,1 tỷ đồng.

Honda HR-V 2018

Mẫu xe Honda HR-V 2018 bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan.

Giá dự kiến của Honda HR-V 2018 tại đại lý.

Hiện Honda chưa công bố giá bán chính thức của mẫu xe này, song tại các đại lý, nhiều nơi cho khách hàng đặt chỗ trước với mức giá ước tính trên dưới 900 triệu đồng.

Toyota Wigo 2018

Giá dự kiến của Toyota Wigo 2018.

Mẫu xe ô tô cỡ nhỏ Wigo của Toyota hiện chưa được hãng xác nhận khi nào có mặt tại Việt Nam. Song tại đại lý, mức giá nhận đặt cọc và rao bán của mẫu xe này dao động từ 340 triệu, 370 triệu đến 400 triệu đồng.

Mức giá này cao hơn so với 2 đối thủ chính của nó là Hyundai Grand i10 và Kia Morning tại Việt Nam.

Toyota Rush 2018

Giá Toyota Rush dự kiến từ 670 triệu đến 700 triệu đồng.

Theo nhiều nguồn tin, mẫu xe này hiện đã về Việt Nam. Các đại lý của Toyota cho biết đã nhận đặt cọc mẫu xe và có xe rao trong tháng 9, với giá dự kiến từ 670 triệu đến 700 triệu đồng.

Lâm Anh

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Hơn 6.000 xe ô tô hưởng thuế 0% từ Thái Lan, Indonesia về Việt Nam

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, kể từ đầu tháng 8 tới nay, Việt Nam đã nhập khẩu hơn 6.000 xe ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch hơn 127 triệu USD. Dù chưa hết tháng nhưng lượng xe nhập khẩu này đã gấp đôi tháng 6/2018.

Lô xe nhập khẩu hưởng thuế 0% đã cập cảng Việt Nam

Như vậy, sau Honda Việt Nam và GM Việt Nam thì Toyota Việt Nam và Mitsubishi Việt Nam là những thương hiệu tiếp theo đáp ứng các quy định của Nghị định 116/2017/NĐ-CP về điều kiện sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu linh kiện và kinh doanh dịch vụ bảo

Mitsubishi giảm giá xe hưởng thuế nhập khẩu 0% từ tháng 8

Động thái giảm giá dòng xe hưởng thuế nhập khẩu 0% của Mitsubishi là đúng theo lý thuyết, nhưng lại đi ngược chiều so với thị trường. Trong bối cảnh các doanh nghiệp kinh doanh ôtô không giảm sau khi cân nhắc tới yếu tố cung cầu, áp lực về tỉ giá

Bảng giá xe nhập tháng 8 của Mitsubishi giảm từ 15-30 triệu đồng/chiếc

Các dòng xe của Mitsubishi tung bán kỳ này chủ yếu được nhập từ Indonesia như: Pajero Sport, Mirage, Attrage và Triton. Trong đó, phiên bảng Mirage CVT, CVT Eco và MT giảm từ 15-25 triệu đồng so với tháng trước, từ 395-575 triệu đồng xuống 380-450

Lô xe nhập khẩu của Toyota cập cảng Việt Nam nhưng vắng bóng Fortuner

Theo thống kê từ Tổng cục Hải Quan Việt Nam, đã có 299 chiếc ô tô được nhập khẩu về, 212 chiếc trong số đó từ Thái Lan, 245 chiếc được đưa đến các cảng của thành phố Hồ Chí Minh, trong thời gian từ ngày 22/6/2018 đến ngày 28/6/2018.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

Xe ôtô nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan ồ ạt về Việt Nam

Trong tuần qua, xe nhập khẩu dưới 9 chỗ ngồi về Việt Nam chủ yếu có xuất xứ Thái Lan với 212 chiếc, trị giá 4,8 triệu USD. Theo thống kê của Tổng cục Hải quan, trong tuần vừa qua (22/6-28/6), số lượng ôtô nhập khẩu nguyên chiếc các loại đăng ký tờ

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.