Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Hãng xe Nhật Subaru đã quyết định đổi xe mới cho khách hàng sau khi không sửa được lỗi trong đợt triệu hồi mới đây.

Sau khi tiến hành đợt triệu hồi 293 chiếc Ascent 2019 được sản xuất từ ngày 13/7/2018 đến 21/7/2018 tại Mỹ, Subaru bất ngờ đưa ra quyết định đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa.

Lý do Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Subaru đổi xe mới cho khách hàng thay vì sửa chữa

Nguyên nhân xe Ascent 2019 được triệu hồi là do xe bị thiếu một số mối hàn quanh khu vực cột B, khiến độ cứng của thân xe có thể giảm xuống, làm tăng nguy cơ chấn thương cho người sử dụng xe trong trường hợp xảy ra va chạm. Việc này được Subaru xác định do một sự cố phần mềm của các robot hàn.

Xe Ascent 2019 được triệu hồi là do xe bị thiếu một số mối hàn quanh khu vực cột B

Tuy nhiên, theo Subaru, việc khắc phục lỗi này là khá phức tạp. Mặt khác, chỉ có 9 trong số 293 chiếc xe bị lỗi được bán, số còn lại hiện vẫn nằm ở các đại lý của hãng hoặc đang trên đường vận chuyển. Thế nên, hãng xe Nhật đã quyết định các khách hàng đang sở hữu xe Ascent bị lỗi sẽ được đổi xe mới.

Subaru Ascent có giá từ 31.995 USD tại Mỹ

9 khách hàng có xe lỗi sẽ nhận được một email thông báo về đợt triệu hồi trong tháng này. Sau khi nhận được email, họ sẽ liên hệ với đại lý của Subaru để nhận xe mới.

Hãng xe Nhật Subaru đã quyết định đổi xe mới cho khách hàng sau đợt triệu hồi

Cơ quan An toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) chưa ghi nhận bất cứ trường hợp tai nạn nào liên quan đến các xe Subaru thuộc diện triệu hồi.

Subaru Ascent 2019 được trang bị động cơ 2.4L 4 xi-lanh mới, cho công suất tối đa 260 mã lực, hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động 2 cầu. Tại Mỹ, Subaru Ascent có giá từ 31.995 USD (khoảng 746 triệu đồng). Subaru Ascent được biết đến là đối thủ của Honda Pilot, và Hyundai Santa Fe tại Mỹ.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh "teaser" đầu tiên của SUV 7 chỗ Subaru Ascent 2019

Subaru Ascent 2019, phiên bản sản xuất của chiếc VIZIV-7 Concept, sẽ chính thức ra mắt thế giới vào ngày 28/11 tới đây, tại Los Angeles Auto Show.

Subaru đổi luôn xe mới cho khách hàng, thay vì triệu hồi xe để sửa chữa

Những chiếc xe Subaru Ascent mới có mặt trên thị trường Mỹ chưa lâu nhưng đã rất thành công, hiện bán chạy hơn cả Legacy. Không may là thành công này đang bị ảnh hưởng đôi chút vì một đợt triệu hồi xe khá kỳ lạ; theo đó, các chủ xe Ascent bị lỗi sẽ

Subaru Ascent hoàn toàn mới phát triển dựa trên mẫu concept có tên Viziv-7

Xe được thiết kế theo ngôn ngữ “Dynamic x Solid', ngoại thất xe trông khoẻ khoắn, rắn rỏi nhờ các góc bo vuông vức và các đường nét góc cạnh.

Subaru Ascent 2019 hoàn toàn mới vừa lộ diện trước thềm triển lãm ôtô Los Angeles

Đặt ở giữa trung tâm mẫu SUV 3 hàng ghế là khối động cơ boxer 2.4L hoàn toàn mới phun nhiên liệu trực tiếp và tăng áp kép, cho công suất tối đa 260 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 375 Nm tại 2.000 – 4.800 vòng/phút, đi kèm hộp số

Subaru đã chính thức trình làng mẫu SUV 7 chỗ Ascent 2019

los-angeles-2017_1.jpg[/img] Mẫu Concept của Ascent đã được hãng giới thiệu vào đầu tháng 4 năm nay. Phiên bản thương mại được giới thiệu lần này vẫn giữ nguyên phần lớn thiết kế so với bản concept được giới thiệu trước đó, tuy nhiên vẻ ngoài của

Lộ diện nội thất 3 hàng ghế rộng rãi của Subaru Ascent

Subaru Ascent đã ra mắt dưới dạng concept ở triển lãm New York Auto Show diễn ra vào đầu năm nay và gây ấn tượng với đông đảo khách tham quan triển lãm bởi ngoại hình mạnh mẽ.

Hyundai Santa Fe 2019 xuất sắc giành được danh hiệu Top Safety Pick+ từ IIHS

Ngoài việc cùng nhau đạt giải Top Safety Pick+ của IIHS, Subaru Ascent và Hyundai Santa Fe 2019 còn là hai mẫu SUV đáng chú ý nhất trong năm nay của thị trường Bắc Mỹ.

So sánh Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019: Mẫu xe nào vượt trội hơn?

Mazda CX-9 2018 và Subaru Ascent 2019 đều là những chiếc SUV cỡ lớn, thiết kế 3 hàng ghế hiện đại đi kèm với hàng loạt tính năng nổi bật, xứng đáng nhận được sự quan tâm hơn nữa từ phía khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...