Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Thiết kế nội ngoại thất duyên dáng nhưng không kém phần cá tính, động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng là những mỹ từ mà giới chuyên gia dùng để mô tả ‘ngựa hoang’ Ford Mustang Bullitt 2019.

Sự hồi sinh của huyền thoại màn ảnh

Lấy cảm hứng từ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang GT390 Fastback 1968 đã cùng với nam tài tử Steve McQueen tạo nên những pha rượt đuổi kịch tính trong bộ phim đình đám Bullitt ra đời năm 1968, Ford Mustang Bullitt 2019 được ví như một “con ngựa hoang” bước từ màn ảnh ra đời thực.

Dòng xe Mustang từng gắn liền với những cái tên nổi tiếng như: Boss, Mach 1, King Cobra và Shelby, tuy nhiên, trong vòng 30 năm qua, Ford chưa bao giờ tung ra một phiên bản đặc biệt như Bullitt Mustang. Sự xuất hiện của Mustang Bullitt 2019 – chiếc Ford thứ ba lấy cảm hứng từ “chiến mã” của Frank Bullitt, cũng rất đặc biệt khi năm 2018 đánh dấu 50 năm ra mắt tác phẩm điện ảnh nổi tiếng nói trên.

Và mới đây, vào một ngày bầu trời u ám, sương mù dày đặc ở San Francisco, các chuyên gia của tạp chí Motor1 đã có cơ hội chạy thử chú ngựa hoang Mustang Bullitt 2019 và đánh giá đây là một chiếc xe vô cùng cá tính. 

Ford Mustang Bullitt 2019: động cơ mạnh mẽ, hiệu suất vận hành ấn tượng

Thiết kế nội ngoại thất duyên dáng

Nếu như Mustang Bullitt 1968 ăn sâu vào trái tim người hâm mộ với vẻ đẹp trang nhã, thì Mustang Bullitt 2019, với diện mạo mới, công nghệ tiên tiến đi kèm sức mạnh vượt trội được đánh giá là người kế nhiệm xứng đáng của đàn anh.

Về ngoại thất, Mustang Bullitt 2019 hầu như giữ nguyên thiết kế của phiên bản Ford Mustang GT. Chiếc xe được khoác bộ cánh màu xanh lục Dark Highland Green, lưới tản nhiệt và các ô cửa sổ phía trước được bao quanh bằng những đường viền crom, tương tự như chiếc Mustang Bullitt thế hệ đầu tiên và thứ 2. 

 
 

Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ vành 5 chấu bằng nhôm, kích thước 19 inch được sơn màu đen, với một đường crom bao quanh tạo nên sự đối lập rõ nét. Cùng với đó là hệ thống phanh Brembo với các đĩa phanh màu đỏ nổi bật. Ngoài ra, Mustang Bullitt 2019 còn được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao với các đầu bọc màu đen. Hệ thống này đã được hiệu chỉnh lại để chiếc xe có thể đạt hiệu năng vận hành cao hơn. 

 
 

Về nội thất, Mustang Bullitt 2019 cũng kế thừa khá nhiều nét đặc trưng từ người tiền nhiệm, nhưng được kết hợp với nhiều trang bị hiện đại. Theo đó, núm gạt trên cần số cũng mang thiết kế dạng khối cầu được sơn màu trắng. Những đường nét trang trí màu xanh lá cây xuất hiện trên toàn bộ ghế ngồi, táp-lô, các tấm ốp cửa và bảng điều khiển trung tâm, tạo điểm nhấn cho khoang cabin. 

 

Ngoài ra, Mustang Bullitt 2019 còn được trang bị cụm đồng hồ hiển thị dạng màn hình kỹ thuật số 12 inch, vô-lăng nổi bật với logo Bullitt và đi kèm với chức năng sưởi ấm.

Động cơ mạnh mẽ

Sức mạnh của Ford Mustang Bullitt 2019 đến từ khối động cơ V8 dung tích 5,0 lít sản sinh công suất 480 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569Nm. Xe đạt vận tốc tối đa hơn 262km/h. Theo đó, đây được đánh giá là một trong những chiếc Mustang nhanh nhất và mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. 

Ngoài ra, Ford Mustang Bullitt 2019 có tùy chọn hệ thống treo bán chủ động MagneRide, ghế ngồi bọc da Recaro và gói Electronics với định vị vệ tinh, ghế lái nhớ vị trí, hệ thống thông tin nâng cấp và thông tin điểm mù với cảnh báo giao thông cắt ngang.

Âm thanh của chiếc xe cũng rất ấn tượng, nhờ hệ thống van điều tiết tuần hoàn khí thải tiêu chuẩn với các đầu xả Black NitroPlate mới. Mustang Bullitt 2019 cũng có bộ xử lý khí thải OAIS, một ống dẫn nạp từ Shelby GT350 với thân van tiết lưu 87 mm và bộ điều khiển động cơ/hộp số PCM. 

Một điểm thú vị là Ford không trang bị hộp số tự động cho Mustang Bullitt 2019. Thay vào đó, xe đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Giải thích cho điều này, ông Carl Widmann, kỹ sư trưởng của Ford Mustang cho biết, “Một hộp số tự động không thực sự thích hợp với cá tính của chiếc xe này”.

Theo đánh giá của các chuyên gia, mặc dù sở hữu ngoài hình trang nhã và nhẹ nhàng, nhưng Mustang Bullitt 2019 luôn khiến người ta phấn khích mỗi khi xuất hiện trên đường phố.

Mức giá hợp lý

Mustang Bullitt 2019 có giá khởi điểm từ 46.595 USD, cao hơn một chút so với phiên bản Mustang GT Premium Convertible 2018 (bản mui trần) có giá 44.690 USD. Giá cao nhất là phiên bản Mustang Shelby GT350R có giá từ 64.740 USD. 

 

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực

Đông cơ V8 được trang bị với một hệ thống cảm ứng mở, bộ khí nạp nâng cấp, giảm xóc 87mm và bộ điều khiển module hiệu chỉnh trực tiếp từ Shelby Mustang GT350 để cho ra mô men xoắn cực đại 529mm và sức mạnh 457 mã lực.

Ford Mustang Bullitt sơn xanh Kona được quyên góp từ thiện

Người mua Ford Mustang Bullitt chỉ có thể chọn giữa màu xanh lá Highland và màu đen Shadown cho 'chú ngựa' mới của họ, nhưng hãng xe Ford sẽ cung cấp một chiếc Bullitt mang màu sắc đặc biệt xanh Kona độc ​​đáo cho một chương trình từ thiện sắp tới

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Những mẫu xe cơ bắp Mỹ nổi bật của năm 2018

Khỏe khoắn từ cả ngoại hình tới động cơ, những mẫu xe cơ bắp Mỹ vẫn được nhiều fan hâm mộ ưa chuộng và liên tục có những phiên bản mới trong năm qua.

"Ngựa hoang" Ford Mustang Bullitt chính thức trình diện khách hàng châu Âu

Thay vì công suất 475 mã lực như trên phiên bản Hoa Kỳ, chiếc Ford Mustang Bullitt phiên bản châu Âu được giới hạn ở 457 mã lực với động cơ 5.8L V8 nâng cấp.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với Eagle Squadron Mustang GT 700 mã lực

Được đặt tên Eagle Squadron Mustang GT, Ford cho biết đây là chiếc xe độc nhất vô nhị trên thế giới, Eagle Squadron ra đời với mục đích để vinh danh những phi công người Mỹ đã cầm lái máy bay chiến đấu, trong Không quân Hoàng gia Anh ở Thế chiến II.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.