BMW X2 chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam

Công ty CP Ô tô Trường Hải thông tin, lô xe BMW mới đã chính thức cập cảng tại TP Hồ Chí Minh.

Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO), nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng BMW tại Việt Nam thông tin, lô xe BMW mới đã chính thức cập cảng tại TP Hồ Chí Minh.

BMW X2 chuẩn bị được ra mắt tại thị trường Việt Nam

BMW X2

Bên cạnh đó, THACO cũng cho biết, lô xe BMW nhập khẩu tiếp theo của hãng sẽ có cả BMW X2, mẫu crossover lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu crossover được mong chờ nhất trong năm 2018 của BMW.

Đối với lô xe BMW đầu tiên nhập khẩu trong năm 2018, các mẫu xe cập cảng gồm: BMW 7-Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i. Trong đó, BMW 218i là mẫu xe góp phần làm đủ “danh mục series” từ 1 – 7 không thiếu series nào tại thị trường Việt Nam hiện nay.

T.L

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Các mẫu xe trong lô hàng BMW vừa cập cảng Việt Nam

Được mong chờ nhất trong lô xe này chính là sự trở lại của dòng BMW 7 Series- chiếc xe nổi trội với những công nghệ hàng đầu giúp tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng. So với các đối thủ cạnh tranh, BMW 7-Series sẽ có cả phiên bản hiệu suất cao kết

BMW X2 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam

Theo thông tin từ Thaco, mẫu BMW X2 sẽ nằm trong lô xe tiếp theo cập cảng và sắp được bán ra tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên mẫu crossover này xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Lô xe BMW mới cập cảng Việt Nam

Ngoài việc cùng với BMW 218i làm đủ “danh mục Series” từ 1 đến 7 không thiếu Series nào, BMW 118i còn là một đối thủ đáng gờm ở phân khúc xe sang đô thị dành cho gia đình. BMW 118i sở hữu phong cách trẻ trung và khỏe khoắn đặc trưng của BMW đi kèm

BMW X2 sắp ra mặt tại Việt Nam được trang bị những gì?

Lô xe BMW đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng tại TP.HCM sau Nghị định 116 có hiệu lực. Lô xe này bao gồm các mẫu xe như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i.

BMW X2 2018 chốt lịch ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 24/9 tới

Sau lô BMW nhập khẩu đầu tiên của năm nay (gồm BMW 7-Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i) được đưa về nước hồi giữa tháng 8 vừa qua, Thaco - đơn vị chịu trách nhiệm phân phối chính hãng BMW cho thị trường Việt Nam - đã hứa hẹn rằng sẽ sớm cung cấp

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Thaco nhập hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên

55 xe trong số hơn 300 xe BMW và MINI đầu tiên được Thaco nhập khẩu đã cập cảng TP Hồ Chí Minh.

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.