Xe dã ngoại 1,5 triệu USD dùng khung gầm của Ford

Nội thất của EarthRoamer XV-HD đẹp hơn rất nhiều ngôi nhà nhưng giá của xe đủ để mua cả ngôi nhà sang trọng. 

Xe dã ngoại 1,5 triệu USD dùng khung gầm của Ford

Earthroamer là cái tên quen thuộc trên thị trường xe dã ngoại với mẫu XV-LTS phát triển trên nền Ford F-550. Lần này, Earthroamer muốn đi xa hơn với chiếc XV-HD lớn hơn, hầm hố hơn và sang trọng hơn. 

Model mới sử dụng khung gầm Ford F-750 trang bị động cơ diesel V8 tăng áp, dung tích 6.7L, cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 983 Nm. Sức mạnh truyền tới bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4WD giúp xe dễ dàng băng qua địa hình hiểm trở. 

EarthRoamer XV-HD sử dụng lốp dã chiến Michelin XZL 46 inch, hệ thống treo khí nén phía sau dùng giảm xóc và cân bằng thủy lực của Fox. Nếu xe bị mắc kẹt ở đâu đó, hệ thống tời 15 tấn phía trước sẽ giúp giải quyết vấn đề một cách dễ dàng. 

EarthRoamer XV-HD đủ chỗ cho 6 người dã ngoại trong không gian nội thất sang trọng. Xe được sản xuất theo đơn đặt hàng. Người mua có thể thay đổi hoặc tự thiết kế không gian nội thất. 

Các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm sưởi nền, bồn rửa tay/ máy sấy khô, vòi tắm sen, trang bị bếp đầy đủ và hệ thống âm thanh giải trí Bose. Nhà sản xuất sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ đen, đá nhân tạo và trang thiết bị bằng thép không rỉ. 

Là dòng xe dã ngoại chuyên dụng nên EarthRoamer XV-HD có thể mang theo rất nhiều đồ dùng, chứa được 435 lít nhiên liệu và 946 lít nước. Xe còn có tấm pin mặt trời 2.100 watts trên nóc sạc cho khối pin lithium-ion 20 kWh trong xe. 

Hiện chỉ có ba mẫu EarthRoamer XV-HD đầu tiên được sản xuất dù EarthRoamer nhận được nhiều đơn đặt hàng. Giá mỗi chiếc xe thế này khoảng 1,5 triệu USD.

Gia Nguyễn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Khám phá ‘biệt thự di động’ Ford F-550 XV-HD hơn 30 tỷ đồng

Earthroamer, hãng chuyên sản xuất ra những mẫu xe tiện nghi sang trọng vừa khiến dân mê dã ngoại phải ngỡ ngãng khi ra mắt chiếc xe Ford F-750 XV-HD, nó được ví như một biệt thự, khách sạn 5 sao di động.

Ford F-150 Raptor màu trắng hiếm hoi cập bến Việt Nam

So với khoảng 8 chiếc Ford F-150 Raptor xuất hiện trước đó với 2 màu 'truyền thống' là xanh và đen, sự có mặt của chiếc F-150 Raptor màu trắng giúp cho bộ sưu tập mẫu xe bán tải cỡ lớn của Ford tại Việt Nam trở nên đa dạng về màu sắc hơn.

Ford sẽ chỉ sử dụng 5 nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp trong thời gian tới

Tăng Thái Hậu, Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm của Ford, đã phát biểu trong Hội Nghị Ôtô J.P. Morgan 2018 diễn ra ở New York và cho biết kế hoạch phát triển các nền tảng khung gầm mới. Theo đó, ông cho biết hãng xe này sẽ cắt giảm 25,5 tỷ USD chi phí

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 âm thầm cập bến Việt Nam

Mẫu Ford F-150 Raptor 2017 thứ 2 về Việt Nam là phiên bản SuperCrew 5 chỗ, xe sở hữu ngoại thất màu đen bóng cá tính. Ford F-150 Raptor có ngoại hình thiết kế hầm hố, cơ bắp với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong, logo Ford được đặt chính giữa tạo

Xe 5 cửa hiệu năng cao Ford Focus ST Edition mạnh mẽ hơn nhờ loạt nâng cấp đáng giá

Ford Focus ST Edition là phiên bản đặc biệt của dòng Focus ST, được trang bị màu sơn độc đáo, trang bị bộ lazăng trọng lượng nhẹ, và hệ thống treo cải tiến giúp tăng hiệu năng vận hành.

Ford sẽ thu hồi 2 triệu xe tải nhỏ tại khu vực Bắc Mỹ

Cụ thể, Theo thông báo của Ford, do phát hiện lỗi trong thiết bị khóa của dây an toàn ghế ngồi nên hãng xe quyết định ra thông báo thu hồi hàng triệu xe tải nhỏ để khắc phục, sửa chữa.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên