Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

Mặc dù chưa chính thức được công bố, nhưng những hình ảnh đầu tiên của mẫu G29 BMW Z4 2019 đã bị rò rỉ ra bên ngoài, với nhiều thay đổi đáng chú ý.

BMW Z4 G29 thế hệ mới dự kiến sẽ trình làng vào ngày 23/8 tới tại lễ hội xe Pebble Beach Concours d’Elegance. Tuy nhiên, ngay trước thềm ra mắt, những hình đầu tiên của mẫu roadster này đã bị rò rỉ ra ngoài, thông qua các bức ảnh được đăng tải trên Instagram của tài khoản liucunyi. Theo đó, BMW Z4 2019 có thiết kế khá giống với mẫu concept giới thiệu hồi năm ngoái tại lễ hội xe Pebble Beach. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh BMW Z4 2019 trước ngày ra mắt

Chia sẻ chung nền tảng với Toyota Supra thế hệ mới, BMW Z4 sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận kép mảnh và rộng hơn, hai bên là cụm đèn pha LED vuốt ngược về phía sau. Các khe hút gió đã được thu nhỏ so với Z4 Concept, nhưng cản trước góc cạnh vẫn khiến cho chiếc xe có vẻ ngoài thể thao.

Hai bên thân xe là các đường gân dập nổi chạy dài từ hốc gió bánh trước kéo dài đên tận cụm đèn hậu. Ngoài ra, xe còn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép được sơn đen bóng, cụm đèn hậu hình chữ L bắt mắt, cản sau với các khe gió và hốc biển số lớn. BMW Z4 2019 sẽ sử dụng mui bạt thay vì mui cứng như thế hệ trước E89 Z4. 

 

Mặc dù chia sẻ chung nền tảng, linh kiện và hệ truyền động với Toyota Supra, nhưng BMW Z4 2019 sẽ sở hữu hiệu suất riêng biệt. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất BMW Z4 M40i sử dụng động cơ 6 xy lanh thẳng hàng, dung tích 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất lên tới 380 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh thể thao. 

Ngoài ra, Z4 M40i 2019 được trang bị hệ thống treo thể thao, bộ giảm chấn thích ứng, trục trước được thiết kế mới, bộ khóa vi sai chống trượt điện tử ở cầu sau và hệ thống phanh hiệu năng cao.

BMW chưa công bố chính thức ngày ra mắt của Z4 2019 nhưng có thể bản thương mại của chiếc xe cũng sẽ được giới thiệu tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2018 vào cuối tháng.

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

BMW Roadster Concept sẽ được trình làng vào 17/8/2017 tại Pebble Beach

BMW đã chính thức hé lộ hình ảnh teaser đầu tiên của một chiếc roadster concept hoàn toàn mới.

Hình ảnh chính thức của BMW Z4 Concept, sẽ trình làng ở Pebble Beach

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của BMW Z4 Concept đã được công bố trên internet, ngay trước thềm lễ ra mắt công chúng tại sự kiện Pebble Beach Concours d’Elegance. Đây là mẫu xe được chờ đợi từ khá lâu và theo các hình ảnh thì đây sẽ là một

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Cận mặt BMW Z4 Concept tại sự kiện Pebble Beach 2017

BMW Z4 Concept đã chính thức được vén màn ngày hôm qua (17/8/2018) tại sự kiện danh tiếng diễn ra ở Pebble Beach.

Rò rỉ hình ảnh ngoại thất của Z4 bản sản xuất hàng loạt

Nếu nhìn từ phía trước, có thể thấy rõ Z4 2019 đã được lấy cảm hứng trực tiếp từ phiên bản concept xuất hiện cách đây gần 1 năm. Chiếc xe cũng có lưới tản nhiệt hình bầu dục đặc trưng của BMW, nhưng thấp hơn ở chiều dọc và hẹp hơn ở chiều ngang.

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

Xe thể thao BMW Z4 2019 sẽ lộ diện tại sự kiện Pebble Beach

Theo Autocar, động cơ trang bị cho Z4 2019 nhiều khả năng sẽ là động cơ tăng áp mới nhất của BMW. Z4 phiên bản sDrive30i được trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0L công suất 250 mã lực trong khi phiên bản mạnh hơn sẽ nhận được động cơ 6 xy-lanh

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di