Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019 đã cho thấy diện mạo của chiếc roadster thể thao mới sẽ gần giống với bản concept đã ra mắt hồi năm ngoái.

Lộ diện những bức ảnh hoàn thiện đầu tiên của BMW Z4 2019

Chiếc Z4 cụ thể này sở hữu cấu hình M40i, với mặt tiền cá tính và các đèn pha được thiết kế vuốt ngược ra sau. Một vài điểm nhấn đáng chú ý ở đầu xe là lưới tản nhiệt hoạ tiết hình chữ Y, các lỗ thông hơi trên chắn bùn trước, mui xe dài quyến rũ và kính chắn gió dốc táo bạo. 

Các nhà thiết kế của BMW cũng đã lắp đặt cho xe cặp đèn hậu thanh mảnh, hệ thống ống xả kép, đuôi xe tương đối ngắn với tích hợp nhiều hốc thông gió cùng cánh lướt gió cố định, hai thanh cuộn cỡ lớn ở khoang sau, bộ khuếch tán thể thao cũng rất ấn tượng khi có thêm các điểm nhấn bằng kim loại. 

Làm tròn diện mạo của Z4 M40i hoàn toàn mới là bộ la-zăng 5 chấu, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh hiệu suất cao, đi kèm các kẹp phanh màu xanh dương nổi bật.

Tuy nhiên tất cả những yếu tố kể trên đều chưa phải điểm ấn tượng nhất của Z4 2019, nội thất thể thao, tiện nghi và tràn ngập công nghệ cao mới là thứ được mong chờ hơn cả. 

Khoang cabin của BMW Z4 M40i 2019 được trang bị vô lăng ba chấu trẻ trung, ngay phía sau là bảng đồng hồ đo kỹ thuật số hiện đại vay mượn trực tiếp từ dòng sản phẩm 8-Series Coupe thế hệ mới.

Ngăn xếp trung tâm nổi bật với hệ điều hành iDrive tích hợp thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng cỡ lớn, có viền bao kim loại giúp tăng vẻ sang trọng. Ở bên dưới màn hình này là các cửa gió điều hòa mảnh mai cũng được bao quanh bằng viền kim loại. 

Cụm điều khiển trung tâm của xe trông có vẻ tương đối mỏng và nó có đi kèm một tấm bảng có thể thu vào để lộ ra bộ sạc không giây cho điện thoại thông minh, một khu để đồ nhỏ và cổng sạc USB. 

Chưa hết, các hình ảnh ít ỏi còn cho thấy thiết kế của núm cần số, bộ điều khiển iDrive trên BMW Z4 mới cũng như một cái nhìn lướt qua của bàn đạp làm bằng thép không gỉ. 

Về truyền động, BMW vẫn đang giữ bí mật về các chi tiết cụ thể nhưng hãng xe Đức đã xác nhận rằng Z4 M40i sẽ được trang bị một động cơ 6 xi-lanh mới cực kỳ mạnh mẽ.

Các thông số kỹ thuật của động cơ mới không được tiết lộ nhưng các báo cáo trước đây đã gợi ý rằng đó sẽ là một đơn vị tăng áp kép 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra khoảng 380 mã lực.

Ngoài ra, hãng còn cho biết chiếc roadster Z4 M40i mới sẽ được trang bị hệ thống treo thể thao có thể hạ thấp gầm xe, đi kèm bộ giảm xóc điều khiển điện tử hiện đại cùng một bộ khóa vi sai chống trượt cầu sau.

Các thông tin chính thức của BMW Z4 2019 sẽ được hãng công bố vào ngày 23/8 tới đây, có thể bao gồm cả giá bán.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/bmw-z4-m40i-2018-lo-dien-chi-tiet-tu-ngoai-that-den-noi-that.html

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nội thất của BMW Z4 M40i 2019

Sau những tiết lộ đầu tiên về thiết kế bên ngoài, BMW vừa tiếp tục công bố những hình ảnh mới nhất về không gian nội thất của mẫu mui trần Z4 M40i 2019. Theo đó, thiết kế xe không có nhiều khác biệt so với mẫu concept được giới thiệu năm ngoái tại

Vẻ đẹp thực tế BMW Z4 M40i First Edition 2019 vừa "ra lò"

BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29)

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

BMW chính thức công bố mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới

Đúng như dự đoán, BMW đã chọn sự kiện lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance năm nay ở California, Mỹ để ra mắt toàn cầu phiên bản thương mại của mẫu xe thể thao roadster BMW Z4 2019 hoàn toàn mới (mã sản phẩm G29). Tại sự kiện Pebble Beach năm

BMW Z4 2019 sở hữu thiết kế quyến rũ nhưng vẫn thể thao, khỏe khoắn

Tại lễ hội Pebble Beach Concours d’Elegance 2017, BMW đã mang đến chiếc Z4 Concept với thiết kế mang tính đột phá. Một năm sau, cũng tại Pebble Beach, chiếc Z4 M40i First Edition 2019 bản thương mại đã chính thức ra mắt công chúng.

Phiên bản M40i của BMW X4 2019 xuất hiện trên đường phố

Điều này đã được khẳng định sau khi một nguyên mẫu thử nghiệm của X4 M40i mới được bắt gặp trên đường phố. Có thể thấy các lỗ thông khí của chiếc xe đã được bịt kín, nếu đây là một mẫu xe M Performance, tại sao hai góc bên ở phía trước xe lại được

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Trong một khoảng thời gian dài sử dụng, bạn muốn tạm thời vô hiệu hóa Messenger trên điện thoại để có thể tập trung hơn trong việc học cũng như trong công việc, nhưng không phải ai cũng biết đến cách làm này.

Các chuẩn WiFi - 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n và 802.11ac

Bài viết này sẽ mô tả các chuẩn WiFi 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n, 802.11ac và những công nghệ có liên quan, so sánh để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển của công nghệ WiFi, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế trên điện thoại rất đơn giản cho bạn

Cách tra cứu địa chỉ cơ quan thuế bằng điện thoại nhanh chóng, tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm địa chỉ của cơ quan thuế. Sau đây là hướng dẫn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.