Jaguar F-Pace 2018 thể hiện đẳng cấp riêng ‘nhà báo đốm’

Chính thức ‘trình làng’ vào năm 2017 với những danh hiệu như ‘Chiếc xe của năm’ và ‘Chiếc xe có thiết kế đẹp của năm’, Jaguar FPace mới đã tạo dấu ấn thành công và tiếp tục chinh phục những khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới.

Sở hữu một “thân hình” phóng khoáng, bệ vệ với chiều dài 4.731 mm, chiều rộng đạt 1.936 mm và chiều cao đạt 1.652 mm, khoảng cách giữa hai trục đạt 2784 mm. Jaguar F-Pace không chỉ gây chú ý từ mọi góc nhìn mà vẫn dễ dàng di chuyển trong đường phố đông đúc. Bên cạnh đó, xe có khoảng sáng gầm tối thiểu lên đến 213 mm, thách thức mọi đối thủ SUV trong khả năng vượt các đoạn đường gồ ghề, nhiều ổ gà…

Ngoại thất Jaguar F-Pace được thiết kế mang phong cách sang trọng nhưng không kém phần thể thao. Bộ lưới tản nhiệt dốc đứng rất đặc trưng cùng những đường gân sắc sảo. Đèn pha sống động như cặp mắt một chú báo với dải đèn LED hình chữ J đặc trưng. Kiểu dáng tổng thể của F-Pace mang hình giọt nước với những đường gân đầy khỏe khoắn chạy dọc nắp capô và bên sườn xe. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED sắc lẹm mở rộng ôm sang hai bên thân xe.

Jaguar F-Pace 2018 thể hiện đẳng cấp riêng ‘nhà báo đốm’

Jaguar F-Pace 2018 sở hữu ngoại hình sang trọng không kém phần thể thao. Ảnh minh họa

Ngoài ra, F-Pace còn sở hữu những chi tiết trẻ trung nhưng đồng thời vẫn hết sức sang trọng. Khung cửa kính được thiết kế hẹp và thuôn dài nương theo dáng xe hết sức hài hòa, bao quanh là đường viền chorme sáng loáng. Những “khối cơ bắp” cuồn cuộn trải dọc thân xe tạo nên sự năng động và mạnh mẽ cho Jaguar F-Pace 2018.

Nội thất của F-Pace là điển hình cho sự mới lạ trong thiết kế hiện đại. Vật liệu cao cấp được lựa chọn thủ công là yếu tố mang đến độ sang trọng quý phái của chiếc xe. Hệ thống đèn chiếu sáng nội thất có thể tùy chọn nhiều mầu sắc phù hợp với cảm xúc của chủ nhân ở mọi hoàn cảnh. Hàng ghế sau rộng rãi với khả năng ngả điện tự động tiện dụng, hiện đại. Trần kính panoramic toàn cảnh tạo cảm giác rộng rãi , thoải mái cho chiếc xe.

Ở phía sau, khoang để chân có chiều dài tổng thể là 1.010 mm (945 mm để chân và 65 mm cho đầu gối) cùng với hàng ghế đủ rộng để ba người lớn có thể ngồi một cách thoải mái, đi kèm với tính năng điều chỉnh độ nghiêng bằng điện, cho người dùng lựa chọn tư thế ngồi theo ý muốn. F Pace sở hữu khoang chứa đồ với dung tích thuộc loại lớn nhất phân khúc, lên tới 650 lít hoặc lên tới 1.740 lít khi gập hàng ghế sau.

Nội thất của F-Pace điển hình cho sự mới lạ trong thiết kế hiện đại. Ảnh minh họa

Hệ thống giải trí InControl được nâng cấp với màn hình Touch Pro hai góc nhìn, kích thước lên tới 12,3 inch cho trải nghiệm sử dụng siêu mượt mà nhờ bộ chip xử lý bốn nhân Quad-Core mạnh mẽ. Tùy chọn âm thanh 17 loa Meridian thượng hạng, công suất 825 W cho trải nghiệm âm nhạc thính phòng ngay bên trong cabin.

Tạo nên sức mạnh cho Jaguar F-Pace là động cơ V6 siêu nạp, dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, 450 Nm tại 4.500 vòng/phút. Theo thông số hãng sản xuất, mẫu F-Pace Prestige có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 5,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tại Việt Nam, Jaguar F-Pace có được danh sách trang bị an toàn tiêu chuẩn ở mức tốt như hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA; Hệ thống Cân bằng điện tử Dynamic Stability Control; Hệ thống Kiểm soát lực kéo TC; Hệ thống Điều khiển hành trình Cruise Control; Phanh tay điện tử; Cụm 08 túi khí; Cảm biến hỗ trợ đậu xe trước và sau; Camera lùi; Hệ thống cảnh báo va chạm quanh xe.

Về khả năng tiêu hao nhiên liệu, Jaguar F-Pace cùng khối động cơ V6 3.0L có được mực tiêu hao nhiên liệu trung bình ở điều kiện hỗn hợp đạt 8,9 lít/100km. Đồng thời, F-Pace có độ bám rất tốt nhờ hệ thống dẫn động AWD và công nghệ Adaptive Surface Response làm việc cực kỳ hiệu quả.

Tại Việt Nam, Jaguar F-Pace hiện được phân phối với phiên bản động cơ 3.0L với giá từ 3,407 tỉ đồng đã bao gồm các tùy chọn cùng chế độ 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu (hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước) và gói 5 năm dịch vụ bảo dưỡng miễn phí.

Lan Anh (T/h)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Jaguar I-Pace vừa mới xuất hiện trên đường đua Nurburgring

Mẫu Jaguar I-Pace electric SUV vừa bất ngờ xuất hiện trên đường thử tại Nurburgring, Đức. Mặc dù được phủ lớp ngụy trang từ đầu đến chân nhưng vẫn có thể thấy chiếc Jaguar I-Pace lần này có thiết kế khá giống phiên bản concept ra mắt cách đây 8

SUV cỡ nhỏ Jaguar E-Pace sẽ ra mắt thế giới vào ngày 13/7/2017

Jaguar F-Pace sau khi ra mắt đã gặt hái được thành công to lớn, và không dừng lại ở đó Jaguar đã nhanh chóng bắt tay vào dự án E-Pace.

Jaguar đã chuẩn bị những gì để E-Pace có "cú lộn ghi điểm" với công chúng?

Với sự hào hứng trong việc quảng bá cho chiếc crossover nhỏ gọn mới của công ty, Jaguar đã cùng E-Pace lập kỷ lục “cuộn mình trên...

Xe điện Jaguar I-Pace đạt tiêu chuẩn 5 sao EURO NCAP về độ an toàn

Theo đó, I-Pace đạt 91% về sự bảo vệ an toàn dành cho người lớn, 81% cho trẻ em và 81% cho hỗ trợ an toàn. Đồng thời, I-Pace cũng ghi điểm tối đa cho cả 2 bài thử nghiệm về độ va chạm hông xe và độ va chạm hông xe trong điều kiện khắc nghiệt với sự

Jaguar I-Pace SVR siêu tăng lực cần chưa đầy hai giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h

Trước đó bộ phận hiệu suất Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar cũng từng lên tiếng thể hiện sự quan tâm của hãng trong việc xây dựng một chiếc I-Pace SVR, và một bài phỏng vấn mới đây đã gợi ý về khả năng xuất hiện của một phiên bản sản

Jaguar F-Pace thứ 100.000 được xuất xưởng về tay HLV đội tuyển Manchester United

Mới đây, Huấn luyện viên Jose Mourinho của đội tuyển Manchester United đã đến thăm nhà máy của Jaguar Land Rover và tại đây, 'Người Đặc biệt' trở thành khách hàng thứ 100.000 của mẫu...

Jaguar I-PACE 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 63.495 bảng Anh

Jaguar vừa công bố chiếc xe điện I-PACE đầu tiên của hãng. I-PACE hứa hẹn là một chiếc xe hiệu suất tiên tiến với công nghệ AI thế hệ tiếp theo được kết hợp với tính thực tế của dòng SUV.

Jaguar F-Pace SVR nhận gói nâng cấp sức mạnh 670 mã lực

Chính vì vậy, Lister đã quyết định giúp Jaguar F-Pace SVR, bằng cách tạo ra một gói nâng cấp sức mạnh dành riêng cho chiếc crossover hiệu suất đến từ Anh. Nhờ sự trợ giúp của Lister, F-Pace SVR hoàn toàn có thể đánh bại siêu bò của Sant'Agata

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.