BMW i8 Coupe bản cập nhật mới ra mắt tại Malaysia với giá từ 7,45 tỷ VNĐ

BMW Malaysia vừa chính thức giới thiệu BMW i8 Coupe cập nhật mới, bản cải tiến của i8 đã được công bố toàn cầu từ tháng 11 năm ngoái cùng với người anh em Roadster mới.

BMW i8 Coupe bản cập nhật mới ra mắt tại Malaysia với giá từ 7,45 tỷ VNĐ

Như đã biết, thay đổi lớn nhất của BMW i8 Coupe 2018 nằm ở hệ truyền động, xe được trang bị bộ pin 355V hiện được tăng công suất tế bào lên 34 Ah (trước là 20 Ah), công suất năng lượng thô cũng cao hơn, từ 7,1 lên 11,6 kWh. Những cập nhật này giúp i8 Coupe nới rộng thêm phạm vi chạy điện hoàn toàn, đạt mức 55 km, nhiều hơn 50% so với mẫu xe tiền nhiệm.

Các kỹ sư của BMW còn thực hiện một vài sửa đổi cho động cơ điện - cung cấp sức mạnh cho các bánh trước, cỗ máy này được liên kết với hộp số tự động 2 cấp và cho ra công suất bổ sung 141 mã lực, tăng 12 mã lực. 

Trong khi hệ thống điện năng của i8 mới được hiệu chỉnh đáng kể, khối động cơ tăng áp kép TwinPower Turbo 1.5 của hãng lại được giữ nguyên, vẫn sản sinh 228 mã lực và 320Nm mô-men xoắn cực đại và gửi sức mạnh đến các bánh sau thông qua hộp số Steptronic 6 cấp.

Sự kết hợp giữa động cơ điện và động cơ xăng cho ra tổng công suất lên tới 369 mã lực, đủ để i8 mới tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,4 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 250 km/h như trước. 

Theo tuyên bố từ BMW, i8 Coupe cải tiến giữa vòng đời có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,8 lít / 100 km, mức phát thải khí CO2 chỉ dừng ở 42 g/km, cả hai con số này đều có sự cải thiện nhẹ so với chiếc xe cũ.

Siêu xe plug-in hybrid mới có thể được sạc đầy dễ dàng với các ổ cắm gia đình (10A, 230V) trong khoảng 4,5 tiếng. Và khi sử dụng sạc i Wallbox 3,7kW chuyên dụng (16A, 230V) xe chỉ cần khoảng 3 giờ để sạc đầy. 

Bên cạnh những nâng cấp trong hệ truyền động, BMW i8 Coupe mới tất nhiên cũng được tinh chỉnh về thẩm mỹ nội ngoại thất. Kiểu dáng bên ngoài của i8 được làm mới với bộ khe hút gió khí động học chủ động Air Shutter trên mui xe.

Tính năng này có thể đóng / mở tùy thuộc vào nhu cầu làm mát của xe, luồng không khí phía trước được điều chỉnh phù hợp, sau đó không khí được hướng sang hai bên xe - gần các vòm bánh xe và đi xuống dưới thân xe. 

Một số điểm khác biệt đáng chú ý nữa trên BMW i8 2018 là huy hiệu Coupe gắn trên cột C và bộ mâm hợp kim Style 516 trọng lượng nhẹ, kích thước 20 inch và sơn màu đen Jet Black tương tự như i8 Roadster, bọc ngoài là các lốp 215/45 ở phía trước và 245/40 ở phía sau. 

Ngoài màu xám Donington Grey (thuộc BMW Individual) như một trong hai chiếc xe được dùng để giới thiệu ở Malaysia, BMW i8 Coupe tại đây còn có thể được bán ra với màu đen Jet Black, hoặc trắng Crystal White các điểm nhấn Frozen Grey.

Khép lại những thay đổi ở bên ngoài của BMW i8 Coupe mới, BMW cung cấp cho chiếc xe thể thao bộ rèm khí (để ngăn không khí hoặc chất gây ô nhiễm) ở các cửa chớp phía trước, tấm bảo vệ gầm kín đáo, hai bên sườn tinh chỉnh, những đường nét tạo thành dòng chảy mượt mà bên hông và các ống dẫn khí đặt giữa các cụm đèn hậu và khung mái. 

Di chuyển vào bên trong, khoang lái của BMW i8 Coupe mới được đi kèm với bọc gốm cho cần số và đường viền của bộ điều khiển iDrive, các chi tiết trang trí nội thất làm từ Drycarbon, lót trần màu than antraxit và bọc da Spheric màu Gigia Amido hoặc Accaro E-Copper. 

Bố cục của bảng táp-lô trên i8 Coupe 2018 gần như không có thay đổi gì với trước đây, ngoại trừ sự xuất hiện của một màn hình HUD màu hoàn toàn mới, có thể cấu hình bản cập nhật nhất của hệ thống định vị tiên tiến Navigation System Professional. 

Hệ thống này làm việc với hệ điều hành iDrive, bàn di chuột Touch Controller trên cụm điều khiển trung tâm, màn hình 8,8 inch không có giá đỡ cũng như hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 600 watt. 

Một số cập nhật đáng chú ý khác của khoang cabin có thể kể đến là đèn pha LED tích hợp hỗ trợ chùm tia cao, hỗ trợ đỗ xe Park Distance Control, các ghế ngồi gập điện, đèn nền nội thất và điều hòa nhiệt độ tự động hai vùng.

Tại Malaysia, BMW i8 Coupe mới có giá bán lẻ từ 1.310.800 RM (~ 7,45 tỷ VNĐ), chưa gồm bảo hiểm. Chủ sở hữu i8 Coupe sẽ nhận được bảo hành 5 năm hoặc không giới hạn tốc độ với chương trình dịch vụ chăm sóc theo lịch trình miễn phí, bảo hành lốp xe 2 năm, hỗ trợ trên đường khẩn cấp, BMW Service Online và thẻ thành viên BMW White Card, với thẻ này khách hàng có thể truy cập vào ứng dụng di động BMW Group Loyalty+.

Ngoài hình thức thanh toán đầy đủ, người mua còn có thể chọn lựa Balloon Financing Plan từ BMW Credit, cho phép bạn mua i8 Coupe mới dưới hình thức trả góp chỉ cần trả trước từ 20% và được vay tới 80% trong 5 năm, số tiền thanh toán hàng tháng chỉ từ 15.088 RM (~ 85,8 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : http://xehay.vn/ban-cap-nhat-cua-bmw-i8-ra-mat-tai-malaysia-voi-gia-tu-7-45-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 Coupe hoàn toàn mới chính thức ra mắt Malaysia với giá khởi điểm từ 320.000 USD

BMW Malaysia vừa chính thức trình làng mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với người anh em Roadster.

BMW i8 Coupe mới ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 7,5 tỷ đồng

BMW Malaysia vừa chính thức giới thiệu mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với phiên bản Roadster.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

BMW vừa giới thiệu phiên bản mui trần của i8 với tên gọi i8 Roadster

i8 Roadster chỉ khác i8 Coupe duy nhất phần mui, còn về hệ thống động cơ lai, thân xe làm bằng sợi carbon và nhôm thì không có gì khác biệt.

Mercedes-AMG tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với mẫu GT 43

Sau khi ra mắt mẫu GT 53, GT 63, và GT 63 S vào đầu năm nay, Mercedes-AMG đang mở rộng dòng sản phẩm coupe 4 cửa với sự ra đời của một mẫu xe mới Mercedes-AMG GT 43.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t