BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Mẫu xe lai giữa crossover và hatchback của BMW dự kiến ra mắt tháng 9, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

Mẫu xe này ra mắt lần đầu tiên vào cuối 2017, và gần đây nhất là tháng 3/2018 tại triển lãm Bangkok Motor Show.

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ảnh: Thế Anh.

Đại diện hãng có cho biết, mẫu xe này dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 tới đây. BMW X2 là mẫu xe lai giữa crossover và hatchback, đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Giá bán chưa được tiết lộ, trong khi ở Thái Lan bắt đầu từ 90.170 USD.

BMW X2 được xây dựng trên nền tảng của BMW X1 nhưng ngắn và thấp hơn. Phần đầu xe vẫn giữ nét thiết kế thể thao. Đèn pha full-LED dạng vòng tròn corona. Xe có lưới tản nhiệt dạng quả thận đặc trưng của BMW, nhưng phần trên nhỏ hơn phần dưới. Đèn hậu sau dạng LED.

Nội thất của BMW X2 đan xen giữa sự thể thao và sang trọng. Rất nhiều vật liệu cao cấp được sử dụng, như ghế bọc da hạng sang Alcantara.

Ảnh: Thế Anh.

Chưa rõ BMW X2 tại Việt Nam sẽ sử dụng động cơ nào. Nhưng tại Thái Lan, hãng phân phối duy nhất động cơ tăng áp kép 2.0L, sản sinh công suất 192 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm. Sức mạnh trên được truyền tới bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của xe trong 7,7 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 227 km/h.

Ngoài BMW X2, lô hàng lần này còn có sự trở lại của BMW 7-Series sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường, và đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của phiên bản hiệu năng cao M760Li xDrive. 

Cận cảnh BMW X2 ra mắt tại Thái Lan

Đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes-Benz GLA và Audi Q2.

Thế Anh

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

BMW X2 ra mắt, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ngày 28/9, mẫu BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Thaco chỉ nhập khẩu và phân phối duy nhất phiên bản BMW X2 M Sport X với giá bán 2,139 tỷ đồng.

Xem trước BMW X2 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9

Thaco Trường Hải vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Đáng chú ý trong lô hàng “cập bến” về nước là sự xuất hiện của “tân binh” BMW X2.

6 năm qua, Audi hay Lexus hoàn toàn không có cơ hội đấu lại BMW và Mercedes-Benz

Cuộc đua song mã giữa BMW và Mercedes-Benz trong những năm gần đây lại được đẩy lên một cao trào mới khi khoảng cách trong doanh số Bắc Mỹ giữa 2 hãng xe Đức hiện tại chỉ là 319 xe với Mercedes-Benz tạm thời chiếm ưu thế. Giới chuyên môn toàn cầu

Soi chi tiết xe điện Mercedes EQC cạnh tranh với Audi E-tron

Mâm xe đậm chất tương lai với thiết kế 10 chấu xen kẽ xanh dương và bạc. Kích thước của mâm sẽ là 19 – 20 inch trên bản thường và 20 – 21 inch trên bản AMG.

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

Mercedes-Benz Concept EQ A - mẫu hatchback điện của tương lai trình làng

Cùng với Audi, BMW hay Honda, Mercedes-Benz cũng vừa hé lộ một mẫu xe điện concept mới mang tên Mercedes-Benz Concept EQ A tại triển lãm Frankfurt 2017. Đây có thể hình ảnh xem trước cho một mẫu...

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Cuộc chiến giữa Audi Q8, BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe: Ai là người thắng cuộc?

Thị trường trên toàn cầu của những chiếc SUV/crossover coupe đang phát triển rất mạnh mẽ, và hai cái tên đang chiếm lĩnh phân khúc này chính là BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe, tuy nhiên sự độc quyền thị trường của BMW và Mercedes sẽ không còn

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xóa fanpage trên Facebook đơn giản nhất

Fanpage là nơi để cá nhân, tổ chức quảng bá thương hiệu hoặc kinh doanh sản phẩm, thu hút lượt truy cập. Cách lập một fanpage thì rất đơn giản và nhưng xóa trang facebook thì không phải ai cũng biết.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.