Xem trước crossover BMW X2 hoàn toàn mới sắp bán ra tại Việt Nam

Bên cạnh dòng sedan hạng sang BMW 7-Series, trong tháng 9 tới đây, Thaco sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng Việt Nam dòng Crossover BMW X2 hoàn toàn mới.

Trước khi chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây, dòng xe BMW X2 đã từng được ra mắt tại triển lãm Bangkok Motor Show 2018. BMW X2 sẽ tham gia phân khúc có sự xuất hiện của các đối thủ như Mercedes-Benz GLA hay Audi Q2. 

Xem trước crossover BMW X2 hoàn toàn mới sắp bán ra tại Việt Nam 

BMW X2 hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng của “người anh em” X1. Tuy nhiên một số tinh chỉnh về thiết kế giúp cho BMW X2 hoàn toàn mới có kiểu dáng lai giữa một chiếc hatchback và crossover.

Phần đầu xe của BMW X2 tạo điểm nhấn với hệ thống lưới tản nhiệt kép hình quả thận đặc trưng của BMW, hệ thống đèn pha tích hợp đền chiếu sáng ban ngày dạng LED, cản trước tích hợp hốc hút gió cỡ lớn. Với việc được trang bị gói M Sport nên ốp cản trước/sau trên BMW X2 có màu xám Frozen Grey, la-zăng 19 inch với chấu chữ Y, ốp hông xe… 

Ở bên hông xe, BMW thiết kế một đường gân cơ bắp bắt đầu từ cụm đèn pha tới cụm đèn hậu của xe. Trong khi thiết kế phần đuôi được vuốt mềm mại từ trước về sau và kết thúc bởi một cánh lướt gió cỡ nhỏ. Một điểm rất đặc biệt trên BMW X2 chính là việc thương hiệu đến từ Đức đã trang bị ở cột C của xe một logo BMW. Thêm vào đó với gói M Sport X, hệ thống treo thể thao của xe được hạ thấp 10mm. 

Không gian nội thất trên BMW X2 được thiết kế khá gọn gàng. Nổi bật nhất ở thiết kế này chính là màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8,8inch tích hợp iDrive. Bên cạnh đó BMW X2 M Sport còn được trang bị màn hình hiển thị kính lái, nội thất bọc da Dakota… 

 

Một số tính năng hiện đại mà BMW trang bị cho mẫu crossover hoàn toàn mới của mình như BMW Connected và ConnectedDrive (bao gồm cả Apple CarPlay), hệ thống hỗ trợ người lái dựa trên camera, như hệ thống hỗ trợ khi tắc đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe có khả năng tìm chỗ đỗ và tự đánh lái đưa xe vào chỗ đỗ. 

Trong lần ra mắt đầu tiên tại thị trường Thái Lan, BMW chỉ mang tới đúng một phiên bản duy nhất của chiếc X2 – sDrive20i.

BMW X2 sDrive20i 2018 được trang bị hệ thống động cơ TwinPower Turbo, 4 xi-lanh, sản sinh công suất 192 mã lực tại 5.000 đến 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 1.350 vòng/phút đến 4.600 vòng/phút, đi kèm hộp só Steotronic ly hợp kép 7 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong vòng 7,7 giây và tốc độ tối đa đạt 227 km/h.

Với việc chính thức có mặt trên thi trường, BMW X2 hoàn toàn mới sẽ là một đối thủ đáng gớm với Mercedes-Benz GLA. 

 
 
 
 
 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Xem trước BMW X2 sẽ ra mắt khách hàng Việt ngay trong tháng 9

Thaco Trường Hải vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Đáng chú ý trong lô hàng “cập bến” về nước là sự xuất hiện của “tân binh” BMW X2.

BMW X2 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, gồm 2 phiên bản M Sport và M Sport X

BMW X2 là mẫu crossover lai hatchback, lần đầu trình làng thị trường Đông Nam Á tại Bangkok Motor Show hồi tháng 3/2018. So với mẫu xe ra mắt tại Thái Lan, BMW X2 tại thị trường Việt Nam có một số khác biệt về trang bị.

BMW X2 ra mắt, cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Ngày 28/9, mẫu BMW X2 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là đối thủ với Mercedes-Benz GLA và Audi Q2. Thaco chỉ nhập khẩu và phân phối duy nhất phiên bản BMW X2 M Sport X với giá bán 2,139 tỷ đồng.

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

BMW X2 sẽ ra mắt vào tháng 9, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA và Audi Q2

Thaco vừa thông báo lô hàng BMW đầu tiên vừa cập cảng sau khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực. Lô hàng lần này có những cái tên như 7-Series, X1, 118i, 218i và đặc biệt là “tân binh” BMW X2.

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

Crossover điện đầu tiên Mercedes-Benz EQC sẽ ra mắt vào tháng 1/2019

Theo kế hoạch của Mercedes-Benz, mẫu crossover điện đầu tiên của hãng – mẫu EQC 2020 sẽ được ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2019 vào tháng 1/2019 cùng với mẫu CLA 2020. Tại đây công chúng sẽ chính thức được chiêm ngưỡng chiếc xe “bằng xương

Ngắm nghía bản dựng tưởng tượng của crossover cỡ nhỏ Audi Q1

Một vài năm trước, đã có rất nhiều câu chuyên xoay quanh chiếc xe được gọi là Q1, một chiếc crossover cơ sở hoàn toàn mới được thiết kế để đưa Audi chạm tới phân khúc mà hãng xe sang chưa từng đặt...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp