Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ được nhập khẩu, có giá dự kiến từ 820 triệu đồng. 

Isuzu mu-X 2018 là bản nâng cấp nhẹ sắp về Việt Nam, giá dự kiến từ 820 triệu đồng

 

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ nhất phân khúc. Chiếc xe được nhắc tới là Isuzu mU-X phiên bản nâng cấp 2018, với thay đổi đáng kể nhất là động cơ Blue Power hoàn toàn mới có bổ sung trang bị an toàn, hiện được đại lý chào bán với giá đặt cọc từ 820 triệu đồng đến 1,12 tỷ đồng.

Theo thông số kỹ thuật được tiết lộ, mẫu SUV sẽ sử dụng 2 loại động cơ dầu diesel cho 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, một động cơ được sử dụng là loại 3.0 lít như trước đây nhưng được nâng tiêu chuẩn khí thải lên Euro 4, tăng công suất từ 163 mã lực lên 177 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, phiên bản động cơ mới được kỳ vọng tiết kiệm nhiên liệu là Blue Power 1.9 lít, đi kèm tùy chọn số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Thiết kế ngoại thất tuy không có nhiều khác biệt nhưng các trang bị hiện đại hơn trước. Cụm đèn chiếu sáng chính nay là đèn bi bóng LED kèm projector, kết hợp đèn ban ngày LED và đèn hậu LED.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cho Isuzu mU-X 2018 có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), phanh thông minh và 2 túi khí. Trên phiên bản cao cấp hơn được trang bị thêm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/xuống dốc và nâng cấp từ 2 lên 6 túi khí.

Dự kiến, thời gian ra mắt Isuzu mU-X khoảng cuối tháng 8 hoặc sang tháng 9.

Theo Xe giao thông

Nguồn : http://topcarvn.com/suv-7-cho-sap-ve-viet-nam-gia-re-nhat-phan-khuc/

TIN LIÊN QUAN

Isuzu mu-X 2018 sắp về Việt Nam có giá dự kiến từ 820 triệu đồng

Phân khúc SUV 7 chỗ nhập khẩu hiện nay đang nóng lên từng ngày khi Chevrolet Trailblazer giảm giá, Toyota Fortuner đang được bán ra, Ford Everest sắp chính thức được giới thiệu và mới nhất, một mẫu SUV 7 chỗ nữa sẽ được nhập khẩu, có giá dự kiến rẻ

Isuzu mu-X 2018 hưởng thuế NK 0% về Việt Nam – đối thủ Toyota Fortuner

Isuzu mu-X 2018 nhập khẩu từ Thái Lan trang bị động cơ và hộp số mới, nhập khẩu từ thị trường Thái Lan, giá bán chưa công bố.

Isuzu mu-X phiên bản cải tiến động cơ mới cạnh tranh phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam

Đầu năm nay, Isuzu mu-X lắp ráp 2016 đã phải bán thanh lý với giá giảm đến 120 triệu đồng tại các đại lý, có thể thấy mu-X đang bị chìm trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, trong khi Fortuner, Trailblazer, Everest và Pajero Sport đã dồn dập có

Isuzu Việt Nam chính thức ra mắt Isuzu D-MAX và Isuzu mu-X 2018

Bên cạnh đó, việc giới thiệu Isuzu D-MAX mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe bán tải cạnh tranh mạnh mẽ hơn trong 2 tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ đều đã lần lượt diện kiến các phiên bản mới gồm Chevrolet Colorado, Toyota Hilux, Mazda

Isuzu mu-X phiên bản động cơ Blue Power mới được đưa về đại lý

Những chiếc Isuzu mu-X và D-Max phiên bản mới đầu tiên đã được đưa về các đại lý làm sản phẩm mẫu cho tư vấn bán hàng. Hiện tại, nhiều đại lý đã hé lộ giá bán được cho là niêm yết chính thức của 2 mẫu xe này. Mẫu xe mu-X có giá từ 820 triệu, còn

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Thanh lý hàng tồn, Isuzu MU-X giảm giá 120 triệu

Các phiên bản được giảm giá 110-114 triệu đồng đều là đời 2016.

Loạt mẫu xe 7 chỗ ra mắt, chạy đua giảm giá

Liên tiếp nhiều mẫu SUV được giới thiệu tới khách hàng Việt trong thời gian ngắn cho thấy sức nóng từ phân khúc này.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế