Lộ diện hình ảnh và thông số của Hyundai Kona sắp ra mắt

Hyundai Kona, đối thủ chính của Honda HR-V đã chốt ngày ra mắt 22/8/2018, đồng thời những hình ảnh và thông số của xe cũng bị rò rỉ.

Lộ diện hình ảnh và thông số của Hyundai Kona sắp ra mắt

Hyundai Kona với màu xanh chuối bắt mắt xuất hiện trong khu vực nhà máy Hyundai Ninh Bình

Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam hiện khá 'nóng' khi dần xuất hiện những nhân tố mới lần đầu tiếp cận với khách hàng trong nước. Nếu như Honda HR-V đã có mặt tại đại lý với tư cách 'trưng bày' và chờ tham khảo ý kiến khách hàng trước khi công bố giá, thì mẫu Hyundai Kona lại đã sẵn sàng ra mắt vào ngày 22/8/2018 tới đây ở nhà máy Ninh Bình.

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ B, trước tiên là về giá bán.

Đèn xe theo thiết kế mới với cụm đèn pha nằm dưới đèn LED định vị

Mới đây, những hình ảnh về mẫu Hyundai Kona lắp ráp đã xuất hiện trên facebook cá nhân của một lãnh đạo cấp cao bên phí Hyundai Thành Công. Hình chụp xe rõ nét cho thấy Kona lắp ở Việt Nam không quá khác biệt so với mẫu xe ở bên Hàn Quốc.

Ngoại thất của Hyundai Kona mang phong cách trẻ trung, năng động khỏe khoắn theo đúng lối thiết kế mới của nhà sản xuất xe Hàn Quốc như lưới tản nhiệt kiểu thác đổ 'Cascading'. Đèn pha kép của Kona khá độc đáo với đèn LED sáng ban ngày nằm bên trên của đèn pha LED. Kiểu thiết kế các đèn tách biệt cũng nhằm tạo nên một dấu ấn nhận diện đặc trưng cho xe.

Hyundai Kona có trục cơ sở 2.600mm và kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (4.165 x 1.800 x 1.550)mm.

Cùng với thời điểm ảnh thực tế Hyundai Kona lộ diện, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những thông tin về gói trang bị cho 3 phiên bản của xe, gồm 2.0 tiêu chuẩn, 2.0 đặc biệt và 1.6 turbo.

Dựa vào trang bị của ba phiên bản trên, chúng ta biết được Hyundai Kona ở Việt Nam có sẵn bộ Android Auto và Apple CarPlay, màn hình cảm biến với bộ bản đồ định vị và dẫn đường phát triển riêng cho Việt Nam, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và điều hòa tự động cho 2 bản cao cấp. Đặc biệt trên Hyundai Kona có sẵn cruise control và khởi động nút bấm.

Màn hình cảm biến lớn trên bệ trung tâm xe có tích hợp bản đồ và định vị phát triển riêng cho Việt Nam

Về sức mạnh, Hyundai Kona gây sự chú ý với phiên bản động cơ Gamma 1.6T-GDI hiệu suất cao tạo công suất 177PS và mô-men xoắn cực đại 265Nm tại 1.500-4.500v/ph, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp 7DCT cho phép xe tăng tốc 0-100km/h mất 7,7 giây.

Dưới đây là bảng thông số và trang bị Hyundai Kona bán tại Việt Nam do các sale chia sẻ:

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/hinh-anh-va-thong-so-cua-hyundai-kona-lap-rap-tai-viet-nam-sap-ra-mat-26608.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Kona đã có mặt tại nhà máy Việt Nam, sẵn sàng ra mắt

Hiện tại, Hyundai vẫn đang gom đơn đặt hàng của Kona để sản xuất lô đầu tiên, dự kiến sẽ được bán ra vào khoảng cuối tháng 7, đầu tháng 8 năm nay. Việc để các đại lý trên toàn quốc gom đơn sẽ giúp Hyundai Thành Công nắm bắt được nhu cầu thị trường

Hyundai Kona chính thức ra mắt với 3 phiên bản, giá từ 615 triệu đồng

Hyundai Kona không chỉ hoàn toàn mới ở Việt Nam mà mẫu xe này cũng chỉ 'chân ướt, chân ráo' trên thị trường quốc tế. Chính vì vậy, việc quyết định lắp ráp ở Ninh Bình cho thấy quyết tâm của hãng xe Hàn Quốc để chiếm lĩnh thị phần phân khúc SUV cỡ

Cập nhật bảng giá lăn bánh Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 có 3 phiên bản, sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Hyundai Kona 2019 có giá lăn bánh dao động từ 700-847 triệu đồng.

Những hình ảnh đầu tiên về tân binh Hyundai Kona trên phố

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Kona xuất hiện trên một đoạn video ngắn ghi lại cảnh mẫu xe này trong quá trình quay quảng cáo.

Lựa chọn thế nào giữa Honda HR-V, Hyundai Kona và Ford EcoSport?

Honda HR-V và Hyundai Kona đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Cùng với Ford EcoSport, ba mẫu xe này trở thành những lựa chọn hay nhất ở phân khúc xe thành thị gầm cao.

Mini SUV Hyundai Kona chính thức ra mắt, giá từ 615 triệu đồng

Chiều 22-8, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Xe được lắp ráp tại Nhà máy Hyundai Thành Công Ninh Bình. Đây là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V.

Hyundai Kona sẽ chính thức ra mắt Việt Nam vào chiều ngày 22/8 tới

Theo dự kiến, mẫu xe Hyundai Kona sẽ ra mắt vào chiều ngày 22/8 tới tại nhà máy của Hyundai Thành Công. Mặc dù chưa được công bố thông tin chính thức, theo tài liệu nội bộ hé lộ sớm, mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ này được phân phối với 3 phiên bản và

Hyundai Kona đang được đại lý giảm giá tối đa khoảng 10 triệu đồng

Hyundai Kona là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ vừa được Hyundai Thành Công (HTC) ra mắt, có giá bán từ 615 – 725 triệu đồng. Hiện để kích thích doanh số, một số đại lý Hyundai đã thực hiện ưu đãi giảm giá với mẫu xe này, cao nhất khoảng 10 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 – Gã black panther châu Á

Tronsmart là cái tên còn khá mới lạ bên cạnh những ông lớn như Sony, JBL,.. nhưng không vì thế mà hãng loa đến từ Trung Quốc này sản xuất nhưng sản phẩm giá rẻ với chất lượng làng nhàng như đồng hương khác. Chất lượng

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.