Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Trước khi ra mắt sớm vào đầu tháng 10/2018, công ty sẽ trưng bày trước cho các phương tiện truyền thông và tổ chức lái thử nghiệm vào tháng tới, IndianAutosBlog cho biết.

Honda CR-V thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt tại Ấn Độ

Honda CR-V mới tại thị trường Ấn Độ sẽ được lắp ráp từ bộ kit CKD do Thái sản xuất. Còn động cơ diesel 1.6L thì được sản xuất tại Ấn Độ.

Điểm nổi bật nhất của Honda CR-V 2018 là động cơ diesel và hàng ghế hành khách thứ 3, đây đều là những chi tiết lần đầu tiên xuất hiện trên các phiên bản CR-V ở Ấn Độ. Động cơ diesel được trang bị là động cơ i-DTEC, 4 xy-lanh, 1.6 lít mà Honda hiện đang sản xuất tại nhà máy ở Tapukara, Rajasthan.

Trước đó, phiên bản châu Âu của CR-V mang động cơ diesel này có thể sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm nhờ bộ tăng áp kép. Tuy nhiên, động cơ diesel của phiên bản Ấn Độ chỉ sử dụng bộ tăng áp đơn, từ đó chỉ có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Nó sẽ được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp. Theo các báo cáo thì mẫu xe Honda Civic sắp tới cũng sẽ được trang bị động cơ này.

Việc sử dụng động cơ tăng áp đơn đã cắt giảm 150.000 INR (khoảng 50 triệu đồng) chi phí cho mỗi xe.

CR-V động cơ diesel sẽ được cung cấp các tùy chọn hệ dẫn động: 2WD và 4WD. Tuy nhiên, biến thể xăng sẽ chỉ có sẵn với hệ dẫn động 2WD và là động cơ i-VTEC, 2.0 lít, 4 xy-lanh, hút khí tự nhiên. Sự kết hợp này tạo ra công suất 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 189 Nm và được kỳ vọng sẽ đi kèm với tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động CVT.Đối với thị trường Ấn Độ, Honda CR-V 2018 được lắp ráp từ các chi tiết nhập khẩu của Thái Lan. Và mức giá khởi điểm cho chiếc SUV dự kiến vào khoảng 2,8 triệu INR (khoảng 926 triệu đồng). Khi ra mắt CR-V sẽ cạnh tranh với Toyota Fortuner và Ford Endeavour hay chiếc G4 Rexton cùng trong tầm giá này. 

Honda dự kiến sẽ bắt đầu tiếp nhận các đơn đặt hàng cho CR-V 2018 vào đầu tháng 9/2018.

Nguồn: Hiếu Nguyễn/vov.vn

TIN LIÊN QUAN

Honda CR-V 2017 sẽ có thêm bản máy dầu 1.6L, hộp số 9 cấp

Honda CR-V 2017 sắp ra mắt tại Thái Lan trong tháng này sẽ lần đầu tiên sẽ có thêm tuỳ chọn động cơ tăng áp diesel, kèm hộp số 9 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda Civic i-DTEC tại Châu Âu được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp

Honda cho biết với thiết lập hộp số mới, Civic i-DTEC sẽ nhận được những thay đổi ấn tượng giúp vận hành trơn tru và cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu trung bình. Trong thử nghiệm NEDC mới nhất, Civic i-DTEC có thể di chuyển trong quãng đường 24,4

Honda HR-V 2018 sử dụng động cơ diesel chính thức ra mắt

Về thiết kế, mẫu xe được trang bị hệ thống đèn pha LED mới, cụm lưới tản nhiệt với các thanh nan mạ chrome có kích thước lớn hơn. Cụm đèn sương được đặt trong hai hốc có thiết kế mới, cùng với cản trước được bộ sung các viền trang trí. Ở vị trí

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda HR-V Black Edition "cập bến" Anh Quốc với giá từ 732 triệu VNĐ

Honda đã chính thức giới thiệu Honda HR-V Black Edition tại thị trường Anh, giá bán khởi điểm từ 25.000 bảng Anh (~ 732 triệu VNĐ).

Honda công bố thông số kỹ thuật của Civic 2018 phiên bản động cơ máy dầu

Honda Civic 2018 phiên bản máy dầu được trang bị động cơ máy dầu 1.6L 4 xy lanh i-DTEC tăng áp cho công suất 120 mã lực tại 4000 vòng/phút và mô men xoắn 300 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ này giúp chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 10,5 giây.

Honda Civic tại Ấn Độ có khác biệt gì về động cơ so với Việt Nam?

Honda Ấn Độ đã tiết lộ mẫu Civic tại đây sẽ không được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp như đa số các thị trường khác. Lý do được hãng xe này đưa ra đó là động cơ này không được sản xuất ở Ấn Độ và sẽ khiến giá xe tăng nếu nhập khẩu về. Động cơ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải Adobe Audition 2021 Full Crack - Bản chuẩn nhất

Adobe Audition 2021 là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh chuyên nghiệp phổ biến được sử dụng rộng rãi trong ngành âm nhạc và giải trí. Với khả năng chỉnh sửa và xử lý âm thanh đa dạng, Adobe Audition 2021 cho phép người

9 lỗi thường gặp khi bạn mua hoặc đang sử dụng Surface cũ

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sử dụng máy tính bảng Surface vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho người dùng. Tuy nhiên thực tế, khi sử dụng một thời gian thì những chiếc máy tính bắt đầu xuất hiện một số

Thủ thuật đơn giản giúp bạn ẩn nút Power trên Windows 10

Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, nút Power ở ngoài màn hình đăng nhập của Windows 10 đôi khi khiến bạn dở khóc dở cười khi bị ai đó tắt máy trong lúc dở việc.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu