Siêu xe Lamborghini "gỗ" của một người nông dân tại Sơn Tây tự chế

Chiếc xe mui trần, 2 chỗ ngồi làm bằng gỗ và thiết kế mở chéo cửa giống hệt những chiếc Lamborghini thực thụ được một người nông dân tại Sơn Tây, Hà Nội tự chế đang làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Siêu xe Lamborghini "gỗ" của một người nông dân tại Sơn Tây tự chế

Chiếc “ siêu xe bằng gỗ mui trần”, 2 chỗ ngồi và có cửa thiết kế cắt chéo giống Lamborghini mới xuất hiện đã làm xôn xao cộng đồng mạng. 

Sự xôn xao bắt đầu từ clip được một tài khoản có tên Khuat Dien đăng trên trang cộng đồng xe. Clip ghi lại cảnh một người đàn ông lái một chiếc xe được làm từ gỗ và có thiết kế khá giống siêu bò mộng Lamborghini.

siêu xe gỗ tự chế 

Chiếc xe làm từ gỗ có vẻ đủ chỗ ngồi cho 2 người ngồi. Xe có thể đánh lái bằng vô-lăng giống với những chiếc ôtô thực sự. Chưa hết, phần đuôi cũng được sáng tạo y thiết kế “bò mộng” từ bộ đèn cho đến ống xả kép… 

Hiện chưa rõ chiếc siêu xe gỗ nhái Lamborghini này sử dụng động cơ đốt trong hay động cơ chạy bằng điện. Những hình ảnh chó thấy người đàn ông có thể ngồi lên xe và dễ dàng vận hành với tốc độ trung bình. 

Sau khi đăng tải, video nhận được rất nhiều phản hồi từ người dùng mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy khá hứng thú với phát minh độc đáo này. 

Tuy nhiên,nhiều người lại cho rằng, nếu cứ tiếp tục lưu thông như trong đoạn video ngắn, rất có thể cả người và xe sẽ gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông khác bởi nó chưa được phép lưu thông.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu xe’ Lamborghini làm từ gỗ lưu thông trên đường

Chiếc xe được làm từ gỗ có vẻ đủ chỗ ngồi cho 2 người ngồi. Xe có thể đánh lái bằng vô-lăng giống với những chiếc ô tô thực sự. Đặc biệt, cánh cửa xe có thể mở theo kiểu cắt kéo lên phía trước y trên siêu xe Lamborghini thứ thiệt.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini mui trần đặc biệt sắp ra mắt

Siêu xe mui trần Lamborghini Centenario Roadster sẽ trình làng vào ngày mai (19/8) tại Mỹ. Giá bán dự kiến của siêu phẩm này không dưới 2 triệu USD.

SUV Trung Quốc nhái Lamborghini Urus sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm nay

Mẫu SUV 'nhái' siêu SUv Urus của Trung Quốc dự kiến có giá bán từ 100.000 đến 150.000 tệ (15.570 - 23.355 USD), sẽ có mặt trên thị trường từ cuối năm nay.

Lộ ảnh "nóng" nội thất siêu SUV Lamborghini Urus sắp trình làng

Các yếu tố 'Hexagon' đặc trưng thiết kế của Lamborghini được tận dụng triệt để trong nội thất chiếc Urus, như cửa thông gió hay các khay giữ cốc ở bệ trung tâm.

Fiat Uno trở thành siêu xe Lamborghini Aventador chỉ với 800 đô la

Edimar Souza Goulart, một thợ máy đến từ Brazil có tình yêu đặc biệt với những chiếc xe thể thao đắt tiền nhưng anh lại không đủ tiền để có thể mua được. Cũng chính vì ước mơ được sở hữu siêu xe đã thôi thúc người đàn ông này quyết định thực hiện

Bàn làm việc kiểu siêu xe Lamborghini độc và siêu đắt

Chiếc bàn làm việc mang kiểu dáng siêu xe Lamborghini Aventador được bán với giá 35.150 USD, đắt hơn cả một chiếc xe mới tầm trung.

Cận cảnh “siêu xe” Lamborghini bằng gỗ gây xôn xao trên mạng xã hội

Mới đây, trên mạng xã hôi xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông lớn tuổi điều khiển chiếc xe ô tô cỡ nhỏ với phần vỏ xe được làm hoàn toàn bằng gỗ, mang dáng dấp “chanh sả” của một chiếc Lamborghini. Sau khi xuất hiện, clip nhanh chóng nhận

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…