Nissan Sentra 2019 cải tiến thiết kế, tính năng, khả năng vận hành và có thêm bản đặc biệt SV

Nissan Sentra 2019 được cải tiến ở thiết kế, tính năng cũng như khả năng vận hành, đồng thời bổ sung phiên bản đặc biệt SV. 

Nissan Sentra 2019 cải tiến thiết kế, tính năng, khả năng vận hành và có thêm bản đặc biệt SV

Mới đây, Nissan vừa công bố bảng giá chi tiết cho Sentra 2019, mẫu rẻ nhất Sentra S có giá bán từ 17.790 USD, tăng 1.100 USD so với mô hình năm ngoái. Mức chênh lệch không phải là nhỏ, nhưng xe chỉ nhận được bộ mâm hợp kim 16 inch, dàn âm thanh 4 loa kết nối Bluetooth, cửa sổ chỉnh điện và hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. 

Phiên bản được ưa chuộng nhất, SV có mức giá từ 19.090 USD. Khác với bản cũ, lần này xe được trang bị sẵn hệ thống thông tin giải trí NissanConnect 7.0 tích hợp ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. 

Ngoài ra, khách hàng có thể trả thêm cho gói nâng cấp SV Special Edition Package, bao gồm hàng loạt trang bị bổ sung như cửa sổ trời, phanh đĩa bánh sau, mâm xe hợp kim 17 inch và đèn báo rẽ trên gương. Bên cạnh đó là các công nghệ trợ lái tiên tiến như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau. 

Tiếp theo là Sentra SR với giá bán từ 20.590 USD, sở hữu kiểu dáng thể thao hơn nhờ có thêm cánh gió gầm và cánh gió phía sau. Các thay đổi khác về thiết kế đến từ đèn pha LED, mâm xe hợp kim 17 inch được tinh chỉnh và ống xả mạ chrome. 

Giống như các mô hình trên, SR vẫn được trang bị động cơ 4 xi-lanh dung tích 1,8 lít, cho công suất tối đa 124 mã lực và mô-men xoắn cực đại 169 Nm. Còn nếu muốn một chiếc xe mạnh mẽ hơn, người dùng có thể lựa chọn bản SR Turbo, sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,6 lít cho công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm. Mức giá cho biến thể này là 22.570 USD. 

Có giá bán từ 23.020 USD, Nissan SL chia sẻ hệ thống truyền động với bản SR Turbo nhưng sở hữu nhiều trang bị cao cấp hơn như ghế bọc da, tính năng sưởi cho hàng ghế trước và chỉnh điện 6 hướng áp dụng cho ghế lái. Các trang bị đi kèm khác bao gồm cửa sổ trời, gương chiếu hậu tích hợp tính năng tự động làm mờ, hệ thống HomeLink và dàn âm thanh Bose 8 loa. 

Ở phiên bản cao cấp nhất NISMO có giá bán 25.840 USD, hãng xe Nhật Bản mang đến một thiết kế độc đáo ở cả trong và ngoài đi kèm động cơ tương tự bản SR Turbo. Đặc biệt hơn, NISMO còn nhận được hệ thống treo thể thao điều chỉnh, mâm xe hợp kim 18 inch và tay lái trợ lực cân chỉnh lại nhạy hơn.

Hà Phong

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Nissan công bố giá chi tiết và thông số kỹ thuật 5 phiên bản Sentra 2019

Nissan Sentra 2019 có 5 phiên bản phân phối tại thị trường Mỹ bao gồm Nissan Sentra 2019 S, Sentra 2019 SV, Sentra 2019 SR, Sentra 2019 SL và Sentra 2019 Nismo.

Nissan chính thức công bố bảng giá chi tiết cho mẫu xe Sentra 2019

Theo thông tin mới nhất của hãng xe hơi Nhật Bản, mẫu sedan Nissan Sentra 2019 mẫu rẻ nhất sẽ có giá bán từ 17.790 USD (khoảng hơn 414 triệu đồng), tăng 1.100 USD so với mô hình năm ngoái.

Nissan Armada 2019 chốt giá bán từ 1 tỷ đồng tại Mỹ

Được xem là một phiên bản giá rẻ của dòng Infiniti QX80 đắt giá, Mẫu xe SUV Nissan Armada 2019 bản nâng cấp vừa được bán tại Mỹ đã được tăng cường công nghệ đáng kể với một loạt các hệ thống hỗ trợ người lái.

Nissan Sunny 2019 có giá bán khởi điểm từ 288 triệu đồng

Nissan Versa Sedan 2019 (hay còn gọi là Nissan Sunny tại Việt Nam) hiện đã được vận chuyển tới các đại lý phân phối ở thị trường Mỹ, đi kèm mức giá bán khởi điểm từ 12.360 USD (khoảng 288 triệu đồng).

Nissan Murano 2019 cải tiến nhẹ tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất

Với phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, crossover Nissan Murano 2019 chỉ được cải tiến nhẹ, nhưng đã tạo cảm giác sang trọng hơn ở cả nội và ngoại thất.

Nissan triệu hồi hàng loạt xe do lỗi đề điện

Xác nhận với tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm Consumer Reports, Nissan cho biết lý do triệu hồi xe đợt này liên quan đến việc thiết bị chuyển mạch đánh lửa có thể bị mòn theo thời gian và trong một số trường hợp sẽ khiến động cơ dừng đột ngột khi

Nissan GT-R phiên bản giới hạn mới chính thức ra mắt ở Tokyo

Phiên bản đặc biệt mới của Nissan GT-R được sản xuất riêng cho thị trường nội địa vì vậy việc chiếc xe được ra mắt ở Triển lãm Tokyo Auto Salon là rất hợp lý.

Tháng 1/2019, Nissan X-Trail và Sunny lần lượt giảm tới 30 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố việc điều chỉnh giá xe Nissan tháng 1/2019. Theo đó, từ ngày 1/1/2019, giá bán lẻ của Nissan X-Trail V-series và Nissan Sunny Q-series sẽ được điều chỉnh giảm từ 20 triệu đồng đến 30 triệu đồng tùy phiên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi virus WannaCry

Sau gần 2 tuần, mã độc WannaCry đã lây lan khắp thế giới, với nổ lực ngăn chặn mã độc này một số lập trình viên đã tìm ra cách khôi phục dữ liệu bị mã hóa bởi WannaCry.

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

iPlay Music - Trình phát nhạc cho trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới

Google Maps Go: Ứng dụng bản đồ thông minh, chiếm ít dung lượng bộ nhớ

Đã khoảng một tuần kể từ khi Google thông báo ra mắt Android Go - Phiên bản thu gọn của Android 8.1 Oreo, được thiết kế để chạy trên các thiết bị cấu hình thấp, có dung lượng khoảng hơn 1GB RAM. Nhắm đến các thị trường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ