Phản ứng của khách hàng về giải pháp khắc phục lỗi trên xe Mercedes GLC

Sau khi Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về lỗi lọt nước vào cầu trên xe GLC, nhiều khách hàng đã có những phản ứng.

 

Phản ứng của khách hàng về giải pháp khắc phục lỗi trên xe Mercedes GLC

Ống thông hơi cầu chính hãng trên Mercedes-Benz GLC – Ảnh H.C

Theo đó, MBV đã đăng thông tin trên fanpage của mình và cho biết sẽ hỗ trợ kiểm tra miễn phí dầu vi sai cho toàn bộ khách hàng sử dụng xe GLC trong tháng 8/2018 đồng thời lưu ý, việc thay thế dầu vi sai không chính hãng có thể gây ra hư hại cho cụm vi sai. Bên cạnh đó để hạn chế tối đa rủi ro thiệt hại, các xưởng dịch vụ chính hãng sẽ hỗ trợ khách hàng một giải pháp kỹ thuật khuyến nghị cho trường hợp cụ thể này, với van thông hơi nối dài bằng phụ tùng chính hãng ở một mức giá hợp lý.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng sở hữu xe GLC cho rằng, việc chỉ miễn phí công kiểm tra và giảm 50% công lắp đặt để khắc phục lỗi này là không hợp lý. Anh Mạnh Sơn (Hà Nội), chủ nhân một chiếc GLC 300 cho biết: “Qua tìm hiểu rất nhiều người dùng xe GLC thấy có hiện tượng lọt nước vào cầu xe giống tôi. Nếu chỉ một vài trường hợp còn chấp nhận được nhưng thực tế con số lên tới cả trăm người. Hơn nữa, hãng chỉ hỗ trợ công kiểm tra còn nếu nước lọt thì chúng tôi vẫn phải trả tiền thay dầu. Chưa kể nếu hỏng cầu trước thì phải tự chi trả. Như vậy là không thể chấp nhận được khi chi phí này có thể lên đến hơn trăm triệu đồng”.

Van thông hơi trên Mercedes-Benz GLC sẽ được thay bằng ống thông hơi và van 1 chiều để dẫn lên vị trí cao hơn

Nhiều chủ xe khác cũng bày tỏ sự bức xúc khi hãng xe Đức chỉ hỗ trợ 50% chi phí lắp bộ thông hơi cầu bao gồm ống dẫn và van một chiều. “Nếu đây là lỗi thì hãng nên triệu hồi. Cùng với đó là phải thông báo thời gian, cách thức tiến hành rõ ràng chứ không phải chỉ chia sẻ mấy dòng trên trang facebook của hãng. Như vậy là quá coi thường khách hàng khi chúng tôi đã bỏ tiền mua những sản phẩm hạng sang mà lại bị đối xử như vậy”.

Cũng theo tìm hiểu của Xe Giao thông, với việc kiểm tra dầu cầu và lắp đặt ống thông hơi lên vị trí cao hơn, chủ xe GLC sẽ phải bỏ ra từ 1,5 đến 2 triệu đồng. Nếu cầu xe đã hỏng chi phí có thể cao hơn rất nhiều và đây là khoản chi phí hiện chưa được hỗ trợ từ phía MBV.

Hoàng Cường

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Người dùng xe Mercedes GLC nên lắp thêm phụ kiện phòng rủi ro khi đi đường ngập nước

Mercedes-Benz Việt Nam phát đi thông tin mới nhất thông báo giải pháp cho những khách hàng đi xe Mercedes GLC muốn đề phòng rủi ro khi đi đường ngập nước. Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị khách hàng đang sử dụng xe Mercedes GLC nên mang

Mercedes-Benz Việt Nma né nhắc đến biện pháp kỹ thuật lắp đặt ống thở GLC bị lọt nước

Chiều 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra thông cáo phản hồi chính thức đến truyền thông về vụ việc nhiều người dùng Việt phản ánh dòng xe GLC bị lọt nước vào cụm vi sai cầu trước.

Nhiều xe Mercedes-Benz GLC bị lọt nước vào cụm vi sai trước

Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng Mercedes-Benz GLC phản ánh về việc xe của họ bị nước lọt vào bên trong cụm vi sai cầu trước. Danh sách tập hợp những người dùng có xe Mercedes GLC bị lọt nước vào cầu trước để gửi lên nhà sản xuất và Cục Đăng kiểm

Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị Mercedes GLC chỉ nên lội nước 30 cm

Liên tục trong những ngày qua, hàng loạt khách hàng sử dụng xe sang Mercedes GLC gặp phải hiện tượng nước vào cụm vi sai trước, nguy cơ gây hỏng xe và tai nạn. Được biết, vụ việc xuất phát từ việc một chủ sở hữu Mercedes GLC 300 phát hiện bị lọt

Mercedes-Benz Việt Nam: ‘Chúng tôi không muốn đổ thừa khách hàng’

Khi được hỏi về nguyên nhân Mercedes GLC bị nước vào cầu trước, ông Choi Duk Jun – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ khá gọn gàng: “Vấn đề cốt lõi của trường hợp nước vào cầu thì đơn giản là xe được thiết kế để lội nước tối đa ở độ cao

GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

Đến giờ sau một tuần Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vẫn im lặng ngoài một cái phản hồi “giời ơi đất hỡi” trên Fanpage, đổ lỗi cho khách hàng để không phải bảo hành. Họ đưa ra một lời khuyến nghị kiểu ban phát là mời khách hàng đưa đến các đại lý ủy

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.