Honda Việt Nam phản hồi như thế nào về việc CR-V vừa mua 2 tuần đã gỉ sét

Honda Việt Nam cho biết, khả năng chống gỉ trên chi tiết của sản phẩm có thể đáp ứng được trong điều kiện khắc nghiệt hơn cả điều kiện sử dụng thông thường.

Liên quan đến hiện tượng gỉ sét xuất hiện trên càng A bánh sau của Honda CR-V được khách hàng phản ánh trên diễn đàn, Honda Việt Nam đã có thông tin chính thức.

Theo đó, khi phát triển sản phẩm, Honda Việt Nam xác nhận khả năng chống gỉ trên chi tiết của sản phẩm có thể đáp ứng được trong điều kiện khắc nghiệt hơn cả điều kiện sử dụng thông thường. Mức độ gỉ sét sẽ khác nhau, phụ thuộc vào độ ẩm cũng như hàm lượng muối trong không khí và trong môi trường nước. Nếu hiện tượng gỉ sét xảy ra trên bề mặt của chi tiết này thì cũng không gây ảnh hưởng đến chức năng của hệ thống treo.

Honda Việt Nam phản hồi như thế nào về việc CR-V vừa mua 2 tuần đã gỉ sét

Honda Việt Nam nhấn mạnh: “Chiếc xe vẫn có khả năng vận hành một cách an toàn, không cần khắc phục”.

Như vậy, sau 1 tuần báo điện tử VTC News phản ánh về tình trạng gỉ sét trên xe CR-V, Honda Việt Nam cho rằng, việc xe bị gỉ sét vẫn an toàn.

Trước đó, một độc giả phản ánh, chiếc CR-V bản L (2018) mới đi được 2.500 km nhưng gầm xe, đặc biệt là phần sắt xung quanh gioăng cao su xảy ra tình trạng gỉ sét nghiêm trọng. Anh này đã gọi lên đại lý để thông báo, tuy nhiên, phía đại lý nói chi tiết đó là sắt trần, chỉ hỗ trợ sơn lại chứ không bảo hành.

Hiện tượng gỉ sét có xuất hiện trên cả 2 khu vực bánh trước và bánh sau. Trong đó, ở khu vực bánh trước, hiện tượng gỉ sét nằm ở khu vực trục láp và khớp nối cao su. Trục láp là chi tiết rất quan trọng vì chịu toàn bộ lực truyền từ động cơ đến bánh xe. Do vậy, nếu trục láp bị hoen gỉ nhiều quá thì sẽ ảnh hưởng đến khả năng truyền lực, tác động trực tiếp tới khả năng vận hành của chiếc xe.

 

Honda Việt Nam cho biết, khả năng chống gỉ trên chi tiết của sản phẩm có thể đáp ứng được trong điều kiện khắc nghiệt hơn cả điều kiện sử dụng thông thường.

Trong khi đó, ở khu vực bánh sau, hiện tượng gỉ sét xuất hiện nhiều hơn ở các chi tiết như khớp nối cao su trên thanh giằng, thanh giằng với hệ thống khung gầm…

Tính tới thời điểm hiện tại, Honda Việt Nam chưa có bình luận gì về hiện tượng gỉ sét trên dòng SUV ăn khách của họ. Tính tới hết tháng 6/2018, tổng doanh số bán CR-V tại Việt Nam đạt 4.076 chiếc, tăng 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Trung bình, mỗi tháng CR-V bán được 670 chiếc, đứng đầu phân khúc SUV.

Việt Vũ

Nguồn: VTC

TIN LIÊN QUAN

Honda cho rằng CR-V gặp hiện tượng gỉ sét vẫn an toàn

Vài ngày sau khi nhận được thông tin phản ánh của người dùng phản ánh về hiện tượng gỉ sét ở càng A hệ thống treo bánh sau trên Honda CR-V 2018 sau một thời gian ngắn sử dụng, Honda Việt Nam đã có những phản hồi mới nhất về hiện tượng này.

Phản hồi của Honda Việt Nam về hiện tượng gỉ sét trên CR-V 2018

Chiều 15/8, trong văn bản trả lời Tiền Phong về hiện tượng gỉ sét trên các chi tiết ở hệ thống treo của dòng xe Honda CR-V 2018 được một số khách hàng phản ánh thời gian gần đây, Honda Việt Nam cho biết đây không phải là lỗi thiết kế và không có

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Chuyển từ lắp sang nhập CR-V: Nước cờ sai của Honda Việt Nam?

Những toan tính của Honda Việt Nam đều đi đúng hướng, đúng lộ trình cho đến khi Nghị định 116 ra đời.

|VMS 2017| Dàn xe Honda giá "mềm" tại triển lãm xe Việt Nam 2017

Với chủ đề “Tưng bừng nhịp sống”, Honda Việt Nam đã trưng bày trọn bộ 6 mẫu xe Honda đang và sắp phân phối tại Việt Nam bao gồm: Honda Jazz hoàn toàn mới, Honda City mới (phiên bản 2017), Honda...

Hình Ảnh chi tiết Honda CR-V 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam

Honda CR-V 5+2 2017, mẫu crossover được mong đợi nhất trong suốt thời gian qua, vừa chính thức ra mắt tại thành phố Nha Trang.

Hình ảnh Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11

Honda CR-V 5+2 hoàn toàn mới sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 13/11 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.