BMW i8 Coupe hoàn toàn mới chính thức ra mắt Malaysia với giá khởi điểm từ 320.000 USD

BMW i8 Coupe hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia với giá khởi điểm từ 320.000 USD.

BMW Malaysia vừa chính thức trình làng mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với người anh em Roadster. 

BMW i8 Coupe hoàn toàn mới chính thức ra mắt Malaysia với giá khởi điểm từ 320.000 USD

Thay đổi lớn nhất đối với mẫu BMW i8 thế hệ mới nằm ở hệ truyền động. Theo đó, xe được trang bị cụm pin mới với dung lượng 11,6 kWh (tăng từ 7,1 kWh của phiên bản cũ) và một mô-tơ điện dẫn động cầu trước, sản sinh công suất 105 mã lực, tăng 12 mã lực so với phiên bản trước. Nhờ trang bị mới này, xe có thể chạy được quãng đường lên tới 55 km với riêng mô-tơ điện hoạt động, tăng 50% so với người tiền nhiệm. 

 

Trong khi đó, BMW i8 Coupe mới vẫn được trang bị động cơ xăng 3 xi-lanh 1.5 lít TwinPower Turbo như cũ, sản sinh công suất 228 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm. Khối động cơ này truyền năng lượng tới bánh sau thông qua hộp số Steptronic 6 cấp.

Với tổng công suất đạt 369 mã lực, bản i8 Coupe thế hệ mới này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,4 giây và tốc độ tối đa giới hạn ở mức 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 1.8L/100 km, lượng khí CO2 thải ra là 42g/km, cải thiện đáng kể so với phiên bản trước.

Thao tác cắm sạc BMW i8 coupe cũng rất đơn giản, thời gian đầy pin khoảng 4,5 giờ với ổ cắm 10A, 230 V. Ngoài ra, nếu sử dụng hệ thống sạc chuyên dụng Wallbox 3,7 kW thì sẽ chỉ mất 3 tiếng để đầy 100% pin. 

 

Bên cạnh những thay đổi trên, BMW i8 Coupe thế hệ mới còn được cập nhật lại ngoại thất. Theo đó, xe được trang bị thêm hệ thống Air Shutter (các lỗ thông hơi) trên nắp ca-pô, có thể đóng/mở tùy từng điệu kiện để tối ưu việc làm mát động cơ và nâng cao hiệu quả khí động học.

Ngoài ra, luồng không khí phía trước xe cũng được điều chỉnh lại để phù hợp với điều này. Luồng khí sẽ được hướng vào hai bên xe gần với vòm bánh xe và phần dưới thân xe, thay vì thoát ra qua đường thông khí trong nắp ca-pô trong trường hợp cần ít làm mát. 

 

BMW i8 Coupe được trang bị bộ mâm xe hợp kim đa chấu 20 inch màu đen bóng, với kích cỡ lốp 215/45 phía trước và 245/40 phía sau. Ngoài ra, trên cột C của xe còn bổ sung thêm dòng chữ ‘Coupe’ nổi bật. Các màu sơn ngoại thất tùy chọn của BMW i8 Coupe bao gồm: Jet Black, Crystal White hoặc Donington Grey. 

Về nội thất, xe được trang bị gói thiết kế nội thất ‘Drycarbon’ với việc trang trí da toàn bộ. Bố cục bảng điều khiển vẫn được giữ nguyên nhưng được bổ sung thêm một màn hình head-up màu mới và hệ thống định vị Navigation System Professional. Ngoài ra, BMW i8 Coupe thế hệ mới còn được trang bị hệ thống điều hành iDrive, hệ thống Touch Controller trên bảng điều khiển trung tâm, một màn hình 8,8 inch cùng hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon 600 watt, ghế ngồi chỉnh điện, hệ thống đèn viền nội thất Ambient lighting, hệ thống điều hòa hai vùng. 

 
 

Đinh Giang (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

BMW i8 Coupe mới ra mắt thị trường Malaysia với giá từ 7,5 tỷ đồng

BMW Malaysia vừa chính thức giới thiệu mẫu BMW i8 Coupe thế hệ mới ra thị trường sau khi mẫu xe thể thao hybrid ra mắt toàn cầu hồi tháng 11/2017 cùng với phiên bản Roadster.

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Siêu xe BMW i8 Roadster đầu tiên cập bến Malaysia

Chỉ hơn một tháng sau khi giới thiệu chiếc i8 Coupe tại Malaysia, hãng xe xứ Bavaria tiếp tục mang đến thị trường này mẫu mui trần i8 Roadster hoàn toàn mới. Tại đây, BMW i8 Roadster có mức giá khởi điểm từ hơn 1,5 triệu ringgit (tương đương 8,5 tỷ

BMW i8 Coupe bản cập nhật mới ra mắt tại Malaysia với giá từ 7,45 tỷ VNĐ

Như đã biết, thay đổi lớn nhất của BMW i8 Coupe 2018 nằm ở hệ truyền động, xe được trang bị bộ pin 355V hiện được tăng công suất tế bào lên 34 Ah (trước là 20 Ah), công suất năng lượng thô cũng cao hơn, từ 7,1 lên 11,6 kWh. Những cập nhật này giúp

Mercedes-AMG GLC 43 Coupe sản xuất tại Thái Lan có giá từ 3,24 tỷ VNĐ

So với phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc ở thị trường Malaysia, Mercedes-AMG GLC 43 Coupe lắp ráp tại nhà máy Samut Prakan, Thái Lan rẻ hơn 1,1 triệu Baht (~ 759 triệu VND), với giá bán khởi điểm từ 4,69 triệu Baht (~ 3,24 tỷ VNĐ).

i8 Roadster và i8 Coupe vừa ra mắt trước thềm Los Angeles Auto Show

Trước thềm Los Angeles Auto Show (Triển lãm ô tô Los Angeles), BMW đã cho ra mắt 2 phiên bản mui trần và nâng cấp nhẹ của BMW i8.

Malaysia đón nhận chiếc Coupe thể thao Mercedes-AMG GT C 2018 giá 8,277 tỷ đồng

Dòng xe thể thao hạng sang Mercedes-AMG GT có rất nhiều phiên bản khác nhau từ tiêu chuẩn, GT S, GT C cho đến phiên bản hiệu suất cao GT R. Trong đó, mẫu xe Mercedes-AMG GT C 2018 từng được ra mắt tại triển lãm Detroit 2017 và nằm giữa phân khúc

Mercedes-AMG CLS 53 2019 màu xám nhám bất ngờ bị bắt gặp trên đường phố Malaysia

Dòng coupe 4 cửa Mercedes-Benz CLS 2019 đã chính thức trình làng vào cuối năm ngoái. Đến triển lãm ô tô Bangkok 2018 diễn ra vào tháng 3 năm nay, hãng Mercedes-Benz đã giới thiệu dòng CLS mới với khách hàng Đông Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.