Một ngày trải nghiệm đầy thú vị với Chevrolet Trailblazer

Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Chevrolet Trailblazer 7 chỗ ngồi rộng rãi với hàng loạt công nghệ an toàn chủ động tiên tiến mang đến cho người lái nhiều cảm giác thú vị.

Hiện đại và đậm chất nam tính

Xét về tổng thể Chevrolet Trailblazer không đẹp xuất sắc nhưng lại nhưng lại đầy nam tính. Mặt trước nổi bật với lưới tản nhiệt kép mạ chrome đặc trưng của Chevrolet. Điểm nhấn còn được thể hiện qua bộ la-zăng 18 inch 2 tông màu bắt mắt. Ngoài ra còn phải kể đến bậc lên xuống, thanh trang trí nóc xe, đường gân dập nổi dứt khoát khỏe khoắn ngang thân xe. Và đặc biệt là “gầm cao máy thoáng” với khoảng sáng gần 221mm, lội nước lên đến 800mm.

Một ngày trải nghiệm đầy thú vị với Chevrolet Trailblazer

Đoạn đường chạy xuyên rừng bảo tồn Kon Chư Răng.

Xe trang bị cụm đèn pha Halogen tự động bật tắt theo điều kiện sáng, đi kèm dải đèn LED dạng ống chiếu sáng ban ngày ấn tượng. Đèn sương mù tích hợp phía cản trước kèm theo 4 cảm biến. Phần thân xe gây chú ý với cặp gương to bản giúp người lái dễ dàng quan sát.

Bước vào bên trong cabin của Trailblazer, điều cảm nhận đầu tiên là sự hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Toàn bộ nội thất bọc da mềm với hai tông màu đen-xám, mang đến cảm giác sang trọng.

Khoang lái nam tính với nhiều đồ chơi tiện ích.

Chiếc xe nhập khẩu từ Thái Lan mang đến nhiều “đồ chơi” tiện ích như: kiểm soát hành trình, đàm thoại rảnh tay hay tùy chỉnh cảnh báo va chạm trước, làn đường… Ở trung tâm là màn hình cảm ứng 8 inch mượt mà và dễ sử dụng, tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink, 7 loa cao cấp, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Vượt qua nhiều khúc cua khó nhằn.

Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động với cửa gió ở cả 3 hàng ghế và làm mát khá sâu. Các phím điều khiển được bố trí dễ bấm, rõ ràng, mang lại sự thuận tiện và an toàn khi điều khiển. Diện tích chứa đồ trên Trailblazer cũng thoải mái với hàng ghế thứ 2 gập 60/40 còn hàng ghế thứ 3 gập 50/50. Khi sử dụng cả 3 hàng ghế thì khu vực chứa đồ phía sau vẫn đủ để chứa 3 va-ly cỡ trung.

Cảm giác lái thú vị

Cảm giác lái chính là một trong những điểm mạnh nhất ở Chevrolet Trailblazer. Thực sự người ngồi sau vô-lăng mẫu SUV 7 chỗ này không chỉ có được sự yên tâm mà còn được trải nghiệm sự thích thú.

Trailblaze được trang bị động cơ máy dầu Duramax 2.5L turbo, công suất 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 440 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Dải tua hoạt động thông minh hiệu quả, mang lại kết quả tiêu thụ nhiên liệu khá tốt.

Đoạn đường đất đỏ khu Hồ Vĩnh Sơn B.

Thực tế, ở quãng đường dài người lái chạy với tốc độ 100km/h thì tua máy thường không quá 1.500 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu hành trình kết hợp của Trailblazer là tầm dưới 10lít/100km.

Chế độ 2 cầu trên Trailblazer hoạt động khá hay. Người lái đã có dịp thử ở cung đường từ Pleiku – Kon Tum – Gia Lai – Quy Nhơn với hơn 300km đường xuyên rừng khu bảo tồn Kon Chư Răng qua các địa danh khó nhằn như đèo Măng Đen, Đông Trường Sơn, Hồ Vĩnh Sơn B…

Vượt qua chiếc cầu treo tiến vào khu rừng bảo tồn Kon Chư Răng.

Hệ thống này cho phép chuyển từ chế độ một cầu sang hai cầu nhanh ở tốc độ tối đa lên đến 120km/h. Và dù địa hình đầy thách thức, nhưng sự linh hoạt giữa các chế độ gài cầu vẫn giúp Trailblazer vượt qua dễ dàng.

Trên đường trường thì Trailblazer mang đến cảm giác chắc chắn ở khung gầm. Dù trọng tâm xe cao và di chuyển ở tốc độ trên 100km/h, đi qua các gờ mấp mô, xe không có cảm giác xóc nảy hay bồng bềnh dù.

Với đặc trưng “gầm cao máy thoáng” chiếc Trailblazer dễ dàng tiến sát mép hồ Hồ Vĩnh Sơn B.

Có một điểm trừ và cũng đặc trưng của dòng máy dầu đó là độ trễ tăng tốc đột ngột khi xe đang ở tốc độ thấp, Trailblazer vẫn phải chờ một nhịp rất nhỏ để đạt được khả năng tốc độ tăng tốc như ý. Nhưng đó là đòi hỏi quá khắt khe của những người khó tính, chỉ cần một tích tắc khi vượt qua độ trễ đó động cơ turbo sẽ khiến những người đam mê tốc độ cảm thấy hài lòng.

Bên cạnh đó Trailblazer cũng có khả năng cách âm tốt so với các xe cùng loại, đặc biệt khi máy nóng thì sẽ càng êm.

Các trang bị an toàn kể trên cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình vận hành xe. Ví dụ khi có phương tiện khác lọt vào điểm mù sẽ có hiển thị cảnh báo trên 2 gương, còn nếu di chuyển quá gần phương tiện phía trước sẽ có cảnh báo bằng hình ảnh ở cụm đồng hồ phía sau vô-lăng, kèm theo âm thanh. Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc hay hỗ trợ xuống dốc cũng thực sự hữu dụng với người cầm lái khi phải chạy cung đường đèo núi.

Những đoạn đường khó nhằn.

Một tính năng đặc biệt hữu ích trên Trailblazer là khởi động từ xa. Trong khoảng cách 100m, người lái có thể sử dụng nút trên chìa khóa để nổ máy trước, điều hòa sẽ tự động bật làm mát bên trong cabin với các cánh cửa vẫn được khóa chặt. Khi lên xe, chỉ cần cắm chìa vào ổ là có thể lăn bánh. Khi không lên xe thì sau 10 phút máy sẽ tự động tắt.

Cung đường ven biển Tuy Hoa – Khánh Hòa.

Sự lựa chọn sáng giá ở dòng SUV cùng phân khúc

Thừa hưởng hàng chục năm kinh nghiệm về SUV của Chevrolet, Trailblazer ra đời với sứ mệnh của một chiếc xe thể thao đa dụng lý tưởng dành cho khách hàng hiện đại. Sự đa dạng về chạy đường trường hay địa hình offroad, diện mạo khỏe khoắn, nội thất linh hoạt, tiện dụng với hàng loạt tính năng an toàn trang bị tới tận “chân răng” hỗ trợ người lái, xét về tổng thể, rõ ràng Trailblazer xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam.

T.D

Nguồn: CAND

TIN LIÊN QUAN

Khách hàng sẽ được trải nghiệm mẫu Chevrolet Trailblazer hoàn toàn mới

Dự kiến, sự kiện “Ngày hội SUV Mỹ – American SUV Day” sẽ tiếp đón khoảng 1000 khách hàng đến tham gia trải nghiệm. Tại đây, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Chevrolet

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Chevrolet Trailblazer mới sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao, đối đầu Toyota Fortuner

Về ngoại thất, Chevrolet Trailblazer sở hữu thiết kế bắt mắt, dáng vẻ thể thao. Phía trước xe Chevrolet Trailblazer 2018 hầm hố với những đường gân thiết kế thể thao, lưới tản nhiệt kép sử dụng những thanh ngang mạ crom. Nối liền lưới tản nhiệt là

Ngập tràn cảm xúc với ‘Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá’

Hơn 600 km, 50 thành viên cùng 15 chiếc xe SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đã bước vào một hành trình trải nghiệm ngập tràn trong cảm xúc mang tên 'Chevrolet Trailblazer – The Journey of Discovery, Hành trình khám phá'. Dưới đây là những hình ảnh

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Trailblazer sắp có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới có gì đặc biệt?

Chevrolet Trailblazer được ra mắt công chúng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 và cho đến nay vẫn chưa được nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Thời gian gần đây, các đại lý của Chevrolet tại Việt Nam đã đưa ra thông tin Traiblazer sẽ về

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.