Ford chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ranger 2019

Ford đã chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ford Ranger 2019, mặc dù phải tới đầu năm sau các khách hàng tại Mỹ mới có thể mua mẫu bán tải này.

Ford chính thức phát hành bộ cấu hình trực tuyến dành cho Ranger 2019

Dự kiến, Ford Ranger 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ), đắt hơn đáng kể so với các đối thủ như Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Nissan Frontier. 

Có giá bán cao hơn nhưng Ranger bản cơ sở lại chỉ được trang bị sơ sài, với lưới tản nhiệt sơn đen, cản trước bằng nhựa đen và bánh xe thép 16 inch. Điều này khiến khá nhiều người thất vọng. 

Nội thất của Ranger mới cũng ít đồ chơi tương tự như bên ngoài, chiếc bán tải được hoàn thiện trong các ghế xô bọc vải, phủ sàn bằng nhựa vinyl đen và hệ thống âm thanh AM/FM bốn loa.

Một số điểm nhấn đáng chú ý trên Ford Ranger 2019 gồm có hệ thống điều hòa, cửa sổ đóng / mở tự động điện và hệ thống thông tin giải trí tương đối cơ bản với màn hình nhỏ 3,5 inch. 

Ranger rẻ nhất cũng được hưởng lợi từ hệ thống cảnh báo nguy cơ va chạm với phanh tự động khẩn cấp, phát hiện người đi bộ / vật cản, cảnh báo va chạm phía trước và hỗ trợ phanh. 

Di chuyển đến bản Ranger XLT có giá từ 27.940 USD (~ 651 triệu VNĐ), chiếc bán tải Mỹ cao cấp hơn một chút với các thanh cản va sơn màu thân xe, bổ sung đèn sương mù, kính riêng tư phía sau và bộ vành nhôm 17 inch.

Các cải tiến tiếp tục được tìm thấy trong khoang cabin với gương chiếu hậu tự động chống chói, thảm sàn màu sắc phối hợp và hệ thống thông tin giải trí SYNC. 

Một vài điểm khác biệt tiếp theo có thể kể đến giữa Ranger XLT và bản cơ sở là việc thêm một ổ cắm điện 110V AC, một modem FordPass Connect 4G Wi-Fi và một màn hình màu 4,2 inch trong bảng đồng hồ đo. 

Ngoài ra, Ford bổ sung cho Ranger XLT 2019 một cổng sạc USB, hệ thống âm thanh 6 loa và hệ thống khởi động máy từ xa. Xe còn được trang bị bộ hỗ trợ lái Co-Pilot360 theo tiêu chuẩn, với hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ duy trì làn đường và đèn pha tự động. 

Cuối cùng và cũng là bản được mong chờ nhất, Ranger Lariat cao cấp nhất của dòng Ford Ranger 2019 sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.210 USD (~ 751 triệu VNĐ). 

Để Ranger Lariat được phân biệt dễ dàng với hai biến thể trước, Ford đã trang bị cho xe khung lưới tản nhiệt mạ crôm, các tay nắm cửa màu thân xe, đèn chiếu sáng LED và mâm nhôm 18 inch có thiết kế hai tông màu. 

Đối với nội thất, tương xứng với vị trí hàng đầu của mình, Ford Ranger Lariat mới sở hữu vô lăng bọc da đắt tiền, hệ thống điều hòa tự động hai khu vực và hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 tiên tiến nhất với màn hình hiển thị 8 inch. 

Chiếc bán tải cao cấp cũng được trang bị các ghế trước chỉnh điện 8 nấc, có thêm sưởi điện, hệ thống mở cửa ga-ra từ xa và hệ thống đề nổ chỉ bằng một nút bấm. 

Chưa dừng lại ở đó, hãng xe Mỹ còn cung câp cho Ranger Lariat 2019 khá nhiều tùy chọn, như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian có giá từ 4.000 - 4.160 USD (~ 93,2 - 96,9 triệu VNĐ), tùy thuộc vào từng biến thể. Một biến thể SuperCrew cũng là tùy chọn có giá 2.175 - 2.220 USD (~ 50,7 - 51,7 triệu VNĐ). 

Khác nhau về trang thiết bị nhưng tất cả Ford Ranger mới đều chỉ sử dụng một loại động cơ EcoBoost 2,3 lít 4 xi-lanh, ghép nối với hộp số tự động 10 cấp. Hiện Ford vẫn chưa tiết lộ hiệu suất của Ranger 2019, chi tiết này sẽ được công bố khi Ford Ranger 2019 được tung ra thị trường Mỹ vào đầu năm tới.

* Tất cả các giá bán trên đều chưa bao gồm phí vận chuyển 1.095 USD (~ 25,5 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/ford-chinh-thuc-khoi-dong-cau-hinh-truc-tuyen-cua-ranger-2019-gia-tu-565-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

Ford Ranger 2019 có thể được bán ra với ba lựa chọn động cơ khác nhau

Ford cuối cùng cũng quyết định đưa Ranger trở lại với Bắc Mỹ, mới đây hãng xe Mỹ đã tiết lộ một vài thông tin mới của Ranger 2019.

Ford Ranger 2019 dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 565 triệu đồng

Được đăng tải trên Off-Road.com, chương trình tự cấu hình Ford Ranger trên trang web của Ford cho thấy một loạt các chi tiết mới về Ford Ranger 2019, bao gồm cả biến thể SuperCab có giá bán khởi điểm từ 24.300 USD (~ 565 triệu VNĐ).

Ford Ranger 2019 có 3 cấu hình với nhiều tùy chọn khác nhau tại Mỹ

Mới đây, trang web chính thức của Ford đã hé lộ cấu hình chi tiết của mẫu Ranger 2019 đi cùng giá bán từ 24.000 USD. Cấu hình bản XL cơ bản nhất có thiết kế 2 cửa đi cùng hệ dẫn động cầu sau.

Ford Ranger 2019 giá từ 567 triệu đồng, trang bị thể thao hơn

Thị trường đầu tiên nhận được Ford Ranger thế hệ mới chính là Mỹ, dự kiến, giá bán của dòng xe sẽ dao động từ khoảng 24.300 USD (tương đương 567 triệu đồng).

Ford Ranger đang được sản xuất tại Mỹ sau gần bảy năm vắng bóng

Theo kế hoạch, Ford Ranger 2019 sẽ xuất hiện tại các đại lý từ đầu năm tới và sẽ tới tay khách hàng ngay sau đó. Bán tải mới của Ford sẽ có hai bản: SuperCab (hai cửa) và SuperCrew (bốn cửa).

Ford Ranger 2019 sẽ được trang bị động cơ 2.3 lít EcoBoost

Theo thông tin trên trang tin ô tô Carbuzz, hãng xe Mỹ Ford vừa công bố thông số kỹ thuật của mẫu xe bán tải cỡ trung Ford Ranger 2019, dự kiến bản thương mại sẽ được đưa vào sản xuất vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.