Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp vừa xuất hiện cùng Hyundai Santa Fe mới tại Triển lãm Ô tô Gaikindo 2018, Indonesia (GIIAS 2018).

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp có cản trước trước mới, thay thế bộ đèn pha thẳng thành bộ đèn LED projector nằm ngang, lưới tản nhiệt cỡ lớn cũng có các thanh ngang mạ crom.

Ống hút gió bên dưới được thiết kế lại để đặt đèn LED DRL, trong khi nắp ca-pô được làm cao hơn để cung cấp khả năng bảo vệ người đi bộ tốt hơn, đồng thời đem lại dáng vẻ bề thế hơn.

Phần đuôi xe hầu như được giữ lại, ngoại trừ cản xe thấp hơn và đèn đuôi thẳng đặc biệt sử dụng công nghệ đèn LED đôi như một đặc trưng của xe. Kính hậu còn có khung mạ crom, phía trên đó là cản hậu mới

Phiên bản Elegance tiêu chuẩn được trang bị lốp 215/70 R16, trong khi đó các biến thể cao cấp hơn như XG và Royale sử dụng lốp 235/60 R17.

Tuy nhiên, nội thất bên trong hầu như không thay đổi, với phần bảng điều khiển được giữ nguyên.

Phía sau sẽ là 2 ghế điện kiểu ottoman đối với phiên bản Royale (8 chỗ ngồi, 3-2-3) hoặc hàng ghế xoay mới đối với các biến thể Elegance và XG.

Hàng ghế xoay có thể quay lại để tạo thành không gian kiểu phòng khách.

Ghế giữa thuộc hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại giúp gia tăng không gian để hành lý. Tuy nhiên, xe chỉ có 2 túi khí.

Các lựa chọn động cơ gồm động cơ xăng Theta II 2.4 lít MPI và động cơ turbodiesel CRDi A2 2.5 lít với công suất 170 PS/441 Nm.

Mức giá của Hyundai Grand Starex tại Indonesia giao động từ 137.565 RM (khoảng 784 triệu đồng) cho mẫu XG động cơ xăng đến 169.132 MR (964 triệu đồng) cho mẫu Royale CRDi.

CTV Hoàng Thanh/ VOV.VN

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này.

Hyundai Grand Starex 2018 sở hữu nhiều tinh chỉnh nhỏ hết sức đáng giá

Về ngoại hình, toàn bộ cụm đèn pha dọc đã được chuyển sang kiểu dáng nằm ngang, trong khi phần dưới cản, lưới ca lăng và nắp ca pô đều được làm mới hoàn toàn với những đường nét tương đồng với các mẫu xe hiện đại của Hyundai.

Hyundai Thái Lan tung ra Grand Starex 2018 với nhiều điểm mới

Hyundai Grand Starex 2019 vừa trình làng tại Thái Lan, thị trường khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế

Chi tiết Hyundai Grand Starex giá 1,64 tỷ đồng cạnh tranh với Mercedes V-Class

Mẫu xe Hyundai Grand Starex 2019 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan, nơi khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex mới “sang chảnh” này được hãng xe Hàn Quốc hướng tới đối tượng

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công tháng 07/2018

Theo đó, Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1.820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và đạt 14.601 xe cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2018. So với tháng trước, doanh số của Hyundai Grand i10 giảm nhẹ đôi chút,

Lộ diện hình ảnh chạy thử của Hyundai Grand i10 thế hệ mới ở Ấn Độ

Các hình ảnh rò rỉ về mẫu Hyundai Grand i10 bản chạy thử đã “lên sóng” lần đầu tiên tại Ấn Độ. Trước đó, mẫu xe này đã từng lộ một số hình ảnh chạy thử tại quê nhà Hàn Quốc.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Grand i10 và Accent có doanh số bán hàng đặc biệt ấn tượng trong tháng 8/2018

Hyundai Thành Công (HTC) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2018. Theo đó, mẫu xe bán chạy nhất kể từ đầu năm vẫn là Grand i10 với 1.619 xe trong tháng 8 và 16.200 xe kể từ đầu năm 2018. Như vậy, Grand i10

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.