Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Honda Civic 2019 sắp ra mắt tại Mỹ là phiên bản nâng cấp với một số thay đổi về ngoại thất, trang bị an toàn dành cho 2 bản sedan và coupe.

Đã 3 năm kể từ khi mẫu xe Honda Civic thế hệ thứ 10 được ra mắt và được đón nhận với liên tiếp 3 năm liền là mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ của Honda. Mẫu xe sẽ có doanh số cộng dồn lên tới 1 triệu chiếc trong năm 2018 kể từ khi ra thế hệ thứ 10. Đây là mẫu xe được nhiều người ưa chuộng tại Mỹ với độ tuổi trung bình sở hữu xe dưới 35 tuổi trong vòng 9 năm trở lại đây.

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Honda Civic 2019 bản sedan có nhiều thay đổi về ngoại thất so với trước

Sắp tới, Honda Civic sẽ ra mắt phiên bản 2019 được nâng cấp dành cho bản sedan lẫn coupe kể cả về ngoại thất lẫn công nghệ. Xe sẽ vẫn tập trung vào việc nâng cao tính thể thao và vẫn rộng rãi bên trong xe. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt dạng thanh ngang được sơn đen piano sẽ thay thế cho thanh to bản mạ crôm trước đây.

Cùng với đó, cản dưới sẽ được thiết kế lại với 2 tầng gồm các thanh nan nối 2 bên rộng hơn giúp chiếc xe liền mạch hơn. Honda cũng cho biết hệ thống đèn pha LED và halogen cũng được cải thiện. Ở phía sau, xe cũng được ốp crôm ở cản sau trên phiên bản sedan và trang bị la zăng mới trên cả bản sedan và coupe.

Thiết kế Honda Civic 2019 phiên bản coupe

Ngoài ra, Honda Civic 2019 sẽ có thêm các tùy chọn phụ kiện dành cho những khách hàng không muốn “độ” xe ở ngoài . Trên các phiên bản thể thao sẽ được trang bị cánh gió, ốp cản trước, sau màu đen piano. Ống xả sẽ được đặt vào giữa dạng đa giác giúp chiếc xe thể thao và gọn hơn.

Về động cơ, Honda Civic 2019 phiên bản thể thao sẽ được trang bị động cơ DOHC i-VTEC 2.0L hút khí tự nhiên đi kèm với hộp số CVT có tích hợp G-Shift Control hoặc số sàn 6 cấp. Xe cũng được trang bị hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Thiết kế phía sau xe Honda Civic 2019

Hệ thống an toàn trên xe sẽ bao gồm cảnh báo va cham phía trước kèm hỗ trợ phanh, hỗ trợ giữ làn đường, mô phỏng đường phía trước và cảnh báo chệch làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, hệ thống Honda Sensing cũng là trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Civic 2019.

Hiện tại, giá của phiên bản mới vẫn chưa được tiết lộ, và đây cũng là phiên bản mới dành cho sedan và coupe, các phiên bản hatchback vẫn giữ nguyên và chưa có thông tin gì.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Si 2019 được bổ sung một số nâng cấp ở cả ngoại thất và nội thất

Sau khi ra mắt Civic Sedan và Coupe 2019 vào tháng trước, Honda tiếp tục tung ra Civic phiên bản Si thể thao hơn. Ở phiên bản 2019, Civic Si nhận được một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất và nội thất.

So sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019

Mới đây, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp của Honda Civic 2019 với một số nâng cấp về thiết kế và sẽ được ra mắt ở Ấn Độ vào đầu năm tới. Dưới đây là một vài hình ảnh so sánh hai mẫu xe Civic 2016 cũ và bản cập nhật mới nhất – Civic 2019.

Honda Civic mới sẽ đến các đại lý Anh trong tháng tới với giá 580 triệu đồng

Các cấp độ trang bị đối với phiên bản sedan cũng tương tự như hatchback, điều này có nghĩa là khách hàng có thể lựa chọn giữa các cấp độ SE, SR và EX.

Sedan hạng C Honda Envix sẽ chính thức được bán ra vào năm 2019

Sở hữu kích thước gần tương đương với Honda Accord nhưng lại chỉ được trang bị động cơ 1 lít 3 xi-lanh, mẫu sedan hạng C mới Honda Envix sẽ được bán ra vào năm 2019.

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Honda Civic 2019 máy dầu số tự động 9 cấp chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu 4 lít/100 km

Không chỉ tại Anh quốc, hãng Honda còn tung ra phiên bản mới của dòng Civic ra thị trường châu Âu nói chung. Điều đáng chú ý nhất của Honda Civic 2019 tại thị trường châu Âu chính là việc phiên bản máy dầu i-DTEC 1.6L được bổ sung hộp số tự động 9

Cận cảnh Honda Crider 2019 dựa trên nền tảng của Honda City

Về kiểu dáng, Crider thế hệ mới giống như một sự tổng hòa về thiết kế của nhiều dòng xe Honda thế hệ mới hiện nay - trong đó rõ nét nhất là Accord. Giống như người anh em cao cấp hơn, chiếc xe sở hữu phần đầu với mặt ca-lăng mạ chrome hình đôi

Honda Civic thế hệ thứ 10 sẽ được công bố ra thị trường Ấn Độ vào tháng 2 năm sau

Sau 6 năm tạm ngừng bán tại thị trường Ấn Độ, mới đây Honda Ấn Độ vừa thông báo về việc giới thiệu tới người tiêu dùng tại đây thế hệ thứ 10 của mẫu xe Honda Civic.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.