Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

Vừa qua, mẫu xe Toyota Vios 2018 đã ra mắt thị trường Việt Nam với 3 phiên bản 1.5E MT, 1.5 E CVT và 1.5G AT. Ở phiên bản trước, Toyota Vios có 1 phiên bản thể thao TRD Sportivo và phiên bản 2018 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, phiên bản TRD Sportivo hiện tại vẫn chưa được phân phối ra thị trường Đông Nam Á.

Toyota Vios 2018 ra bản TRD trông như xe thể thao cao cấp

 

Tại triển lãm ô tô quốc tế Indonesia 2018, Toyota đã trưng bày phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo với một bộ bodykit hoàn toàn mới giúp chiếc xe thể thao và dữ dằn hơn.

 

Ở phía đầu xe, cản trước của xe được mở rộng hơn sang 2 bên và góc cạnh hơn so với trước. Cùng với đó, 2 bên lưới tản nhiệt được nối liền bởi 1 thanh ngang sơn đỏ thể thao.

 

Ở phía bên hông và phía sau xe cũng được thay đổi với những phần được son đỏ nổi bật. Xe được trang bị cánh gió nhỏ tăng khả năng khí động họ. Cùng với đó, ở 2 bên cản sau được trang bị 'lỗ thông hơi' trên đèn phản chiếu rất cân đối. Ở phía sau xe cũng có một thanh ngang sơn đỏ/đen nối 2 bên cản sau như mặt trước.

 

Chưa hết, ở phần trần xe, trụ A và trụ C cũng được sơn màu đen tương phản với màu sơn tạo ra sự khác biệt với phiên bản khác. Logo TRD cũng được gắn ở phía bên hông, sau và ở phía bên trong xe với ghế xe bọc da màu đỏ/đen thể thao. Xe được trang bị la zăng đa chấu 17 inch sơn đen bóng.

 

Được biết, phiên bản Toyota Vios TRD Sportivo sẽ sớm có mặt tại thị trường Đông Nam Á vào cuối năm nay.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota...

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 chính thức trình làng Ấn Độ, với giá 1 tỷ VNĐ

Sau nhiều hình ảnh rò rỉ, Toyota Kirloskar Motor đã chính thức giới thiệu biến thể TRD Sportivo của Toyota Fortuner thế hệ thứ hai tại Ấn Độ.

Hyundai SantaFe 2019 sẽ ra mắt Việt Nam vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2019

Về tổng thể, Hyundai SantaFe thế hệ mới sở hữu lưới tản nhiệt lớn hơn, cùng với đó chiều dài x rộng của xe là 4.770 x 1.890, dài hơn 80 mm và rộng hơn 10 mm so với phiên bản hiện tại. Chiều dài của xe cũng được gia

Lexus LS F sẽ có mặt tại Triển lãm Tokyo sắp tới với 600 mã lực?

Những tin đồn về Lexus LS F mới đã từng được xuất hiện trong một thời gian ngắn rồi biến mất. Nhưng có lẽ LS F sẽ được trình làng trong tháng 10 tới đây.

Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt Đài Loan với giá bán từ 589 triệu VNĐ

Toyota đã giới thiệu một phiên bản thể thao của Toyota Corolla Altis nâng cấp với tên gọi Toyota Corolla Altis X tại Đài Loan.

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Toyota Fortuner nâng cấp, phiên bản 2.4V 4WD mới có giá bán chỉ 1 tỷ VNĐ

Toyota đã cung cấp cho Fortuner ở Thái Lan một bản nâng cấp giữa chu kỳ, theo đó, chiếc SUV cũng nhận được một vài...

Toyota Việt Nam kỳ vọng sẽ bán được 10 chiếc Yaris 2018 trong 1 ngày

Toyota Yaris 2018 vừa ra mắt sử dụng ngôn ngữ thiết kế 'Keen Look' giống như người anh em Toyota Vios 2018. Nếu nhìn qua, Yaris 2018 có thể coi như 1 phiên bản hatchback của Vios 2018 do phần đầu của 2 xe gần như giống hệt

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 12 về iOS 11 không mất dữ liệu

Bạn đã nâng trót dại nghe theo con tim nâng cấp lên iOS 12 nhưng trong quá trình sử dụng bạn gặp nhiều lỗi và muốn hạ cấp về iOS 11 nhưng sợ mất dữ liệu. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật hạ cấp iOS 12

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.