Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Ra mắt hồi đầu năm, Mercedes G-Class thế hệ thứ 2 vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc suốt gần 40 năm qua, nhưng đã được cải tiến triệt để nhằm trở thành một mẫu SUV hạng sang đầy công nghệ của Thế kỷ XXI. Mặc dù vậy, với một số khách hàng, G-Class 2019 nguyên bản vẫn chưa đủ thỏa mãn họ, dẫn tới cơ hội kinh doanh cho các hãng độ như Brabus. Hiện G-Class thế hệ mới đã bắt đầu được bán ra tại nhiều thị trường trên Thế giới, chính vì vậy Brabus cũng nhanh chóng đón đầu thị trường khi giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho chiếc xe.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với khe hút gió làm mát và cánh đuôi gắn trên mui cho mẫu SUV nhà Mercedes. Giống như các thế hệ G-Class trước đây, Brabus còn đem tới cho khách hàng các tùy chọn mâm đúc đường kính từ 20 tới 23 inch và dàn đèn LED chiếu sáng tăng cường nằm phía trên kính trước.

Được thiết kế lại hoàn toàn so với thế hệ cũ, nội thất của G-Class mới vốn đã rất sang trọng và hiện đại không thua kém các dòng sedan cao cấp của Mercedes như S-Class. Tuy nhiên nếu thêm tiền, khách hàng cũng có thể nhờ Brabus biến cabin của chiếc xe trở nên độc đáo hơn với hàng loạt các lựa chọn bọc da cao cấp hoặc vải nhung Alcantara với màu hoàn toàn theo ý muốn. Gỗ và sợi carbon được sử dụng để trang trí, kèm theo đó là một số tiểu tiết nhỏ như bậc lên xuống chiếu sáng logo Brabus hay bộ pedal thể thao.

Model động cơ đầu tiên của G-Class thế hệ mới được Brabus nâng cấp là G500, được trang bị động cơ V8 4.0l tăng áp kép với công suất 415 mã lực và 609Nm ở dạng nguyên bản. Nhờ có bộ ECU độ, Brabus đã có thể nâng công suất động cơ lên 493 mã lực và mô-men xoắn 710 mã lực. Nhờ đó, G500 có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,7 giây, dù vẫn giữ tốc độ tối đa 210km/h như xe nguyên bản. Khí thải của động cơ được dẫn qua hệ thóng xả đặc biệt với khả năng điều chỉnh âm lượng theo ý muốn.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/brabus-bat-dau-dao-keo-cho-suv-mercedes-gclass-2019-26578.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG E63 S được Brabus "phù phép" mạnh tới 690 mã lực / 900Nm

Brabus đã tiếp tục sử dụng phép màu của mình một lần nữa để “biến hóa” cho một chiếc xe thể thao đến từ Mercedes – AMG E63 S.

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

Brabus tung hai gói nâng cấp 700 và 900 cho Mercedes-AMG S63 và Maybach S650

Sản lượng mới nhiều hơn 113 mã lực và 48,8Nm mô-men xoắn cực đại so với phiên bản tiêu chuẩn, và nó giúp chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây ít ỏi.

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mang bản độ Brabus của đại gia Việt

Một số chi tiết ở ngoại thất chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 này đã được xử lý lại bằng các chi tiết carbon của nhà độ Brabus. Điểm nhấn là nắp capô mới với 2 hốc gió khổng lồ cá tính. Xe mang màu sơn xanh rêu đẹp mắt.

Mercedes-Benz E-Class cơ sở nhất nâng cấp hơn nhờ "bàn tay" của Brabus

Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc Mercedes-Benz E-Class không có nâng cấp ngoại thất từ gói AMG Line, chương trình điều chỉnh của...

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.