Các đại diện khác của Hyundai Thành Công cũng cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ

Không chỉ Hyundai Grand i10 liên tiếp ‘vượt mặt’ Toyota Vios trở thành mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, các đại diện khác của Hyundai Thành Công như Hyundai Accent hay Elantra cũng cạnh tranh mạnh mẽ.

Các đại diện khác của Hyundai Thành Công cũng cạnh tranh mạnh mẽ với đối thủ

Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy của Hyundai Thành Công

Theo thống kê của VAMA, trong tháng 7, doanh số bán hàng của toàn thị trường đạt 21.466 xe. Nếu tính cả 5.921 chiếc xe mà Hyundai Thành Công bán ra trong tháng 7, thị trường Việt Nam tiêu thụ tổng cộng khoảng trên 27.000 xe.

Mặc dù xe nhập khẩu đã ồ ạt cập cảng nhưng lượng xe đến tay khách hàng vẫn liên tục giảm sút. Hyundai Thành Công hiện chỉ phân phối các dòng xe lắp ráp trong nước. Còn theo con số thống kê doanh số của các nhà sản xuất thuộc VAMA thì lượng xe nhập khẩu tại thị trường Việt Nam vẫn chưa có dấu hiệu nào khởi sắc khi giảm tới 18% so với tháng trước.

Xe nhập khẩu cũng hoàn toàn vắng bóng trong danh mục xe bán bán chạy. Sự thiếu vắng của các dòng xe nhập khẩu ăn khách như Toyota Fortuner hay Honda CR-V khi nguồn cung cấp xe chưa đều và đủ khiến các mẫu xe vốn được chuộng đã bị đẩy ra ngoài danh mục xe ăn khách.

Doanh số bán ra của Toyota Vios trong tháng 7 đạt 1.776, xe do phiên bản mới chuẩn bị được đưa ra thị trường. Với doanh số này, Toyota Vios tiếp tục bị “vượt mặt” trở thành mẫu xe bán chạy nhất với tổng số 1.820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7. Cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2018, đã có 14.601 chiếc Hyundai Grand i10 đến tay khách hàng, trong khi lượng xe tương ứng của Toyota Vios là 14.426 chiếc.

Sự thiếu vắng các mẫu xe nhập khẩu như Fortuner rõ ràng đã khiến Toyota Việt Nam ở vào thế “bất lợi” khi chỉ có duy nhất một mẫu xe khác của Toyota là Innova nằm trong danh sách xe bán chạy nhất trong tháng 7 với 1.408 xe bán ra. Trong khi đó, các mẫu xe Toyota vốn đã nằm trong danh sách xe bán chạy trong một thời gian dài.

Nhưng Hyundai Thành Công rõ ràng không chỉ có Grand i10 ăn khách. Hai mẫu xe khác do doanh nghiệp này lắp ráp và phân phối là Hyundai Accent và Elantra cũng đang cạnh tranh mạnh mẽ trong các phân khúc góp mặt.

Cụ thể, doanh số Accent tăng nhẹ so với tháng 6/2018, với 1.405 xe bán ra. Doanh số cộng dồn từ tháng 4/2018 đạt 4.486 xe. Hyundai Elantra có sự tăng trưởng mạnh, tăng 39% so với tháng 6/2018, đạt 634 chiếc, cộng dồn 7 tháng đầu năm là 3.389 chiếc.

Phúc Vinh

Nguồn: ICTNews

TIN LIÊN QUAN

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Hyundai dừng nhập Sonata, Creta, Accent và i20 Active

Mục đích là dồn lực cho xe lắp ráp trong nước và xuất khẩu.

Hyundai Accent đã có một tháng bán hàng thành công tại Việt Nam

Hyundai Thành Công vừa cho biết, trong tháng 10/2018 vừa qua, công ty này bán được 6.510 xe, tăng 15% so với tháng trước. Cộng dồn 10 tháng, hơn 51.000 xe Hyundai các loại đã được bán ra tại Việt Nam.

Hyundai Accent đang vươn lên trong phân khúc sedan phổ thông, cạnh tranh mạnh mẽ với Toyota Vios

Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4.Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được lắp ráp trong nước với tất cả 4 phiên bản và có giá bán 425 triệu đồng.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6: Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios

Hyundai Grand i10 vượt Toyota Vios trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 6/2018 và cả nửa đầu năm 2018.

Cuối năm, xe nhập khẩu tràn về, vị thế của Trường Hải, Hyundai bị đe dọa

Nếu như các tháng trước, xe lắp ráp gần như chiếm trọn thị trường thì bức tranh đang dần thay đổi trong những tháng cuối năm này.

Doanh số giảm mạnh, Hyundai Grand i10 sẽ phải nhường ‘ngôi vương’ cho Toyota Vios

Theo số liệu được Hyundai Thành Công công bố, trong tháng 7/2018, mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 đạt doanh số 1.820 xe, giảm 336 xe so với tháng trước, tương đương 15%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn người tiêu dùng Việt với giá bán cắt cổ?

Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo bất cứ quy luật nào trong khu vực hoặc trên bình diện toàn cầu. Trên thực tế, tôi gõ những dòng cuối cùng trong bài review này khi đang công

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

Xanh, Đen, Bạc, Vàng – iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất?

Với chủ đề màu sắc iPhone có rất nhiều điều để nói. Ở phần trước chúng tôi đã đề cập đến vấn đề iPhone 13 Pro Max có mấy màu. Và trong bài viết này chúng ta cùng xem iPhone 13 Pro Max màu nào đẹp nhất nhé. Ngoài các