Chiêm ngưỡng Mazda6 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Mazda6 2018 được giới thiệu tại Malaysia và dự kiến sẽ được nhập khẩu về Việt Nam cuối năm nay.

 

Chiêm ngưỡng Mazda6 2018 sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng D tại thị trường Malaysia. Mazda6 2018 tại Malaysia có tới 4 phiên bản, 3 tùy chọn động cơ khác nhau gồm: sedan máy xăng 2.0L; sedan máy dầu 2.2L; sedan và touring 2.5L.

Những thay đổi đáng kể trên Mazda6 bao gồm: Hệ thống đèn pha LED tự động kèm đèn LED chạy ban ngày được trang bị cho tất cả phiên bản. Riêng cụm đèn hậu LED chỉ có trên những bản cao cấp. Đối với đèn sương mù phía sau, các phiên bản sedan sẽ tích hợp đèn LED.

Nội thất xe được thiết kế với màn hình LCD TFT 4,6 inch cho cụm đồng hồ điều khiển (là trang bị tiêu chuẩn cho bản cơ sở 2.0). Các bản Mazda6 cao cấp đi kèm màn hình màu. Về hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch. Bản sedan 2.0L cơ sở đi kèm hệ thống âm thanh 6 loa. Những phiên bản còn lại sở hữu hệ thống âm thanh Bose 11 loa. Các trang bị sẵn có khác đáng chú ý gồm: vô-lăng bọc da, hệ thống G-Vectoring Control, camera 360, tất cả phiên bản máy xăng đều có chế độ lái thể thao.

Ngoại thất Mazda6 2018 có nhiều thay đổi

Hệ thống đèn pha LED và đèn chạy ban ngày mới

Cụm đèn hậu bắt mắt trên Mazda6 2018

Phía sau Mazda6 2018 có đôi chút tinh chỉnh

Khoang lái với thiết kế tối màu trên Mazda6 2018

Nội thất bọc da cùng các chi tiết mới trên Mazda6 2018

Mazda6 2018 sẽ có tới 3 tùy chọn động cơ khác nhau

Thành Công

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Mazda6 2018 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Los Angeles

Mẫu sedan Mazda6 2018 với nhiều cải tiến là tâm điểm của gian hàng Mazda tại Triển lãm ô tô Los Angeles (Mỹ) năm nay.

Mazda6 Touring 2018 sẽ sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X

Sự bổ sung đáng chú ý nhất trên Mazda6 Touring mới chính là việc sử dụng hệ truyền động SkyActiv-X. Đây cũng là cách Mazda giới thiệu một phương pháp đốt trong sáng tạo mới của công ty, nó được gọi là Spark Controlled Compression Ignition (SPCCI).

Mazda 6 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại Malaysia với 4 phiên bản khác nhau

Mặc dù Mazda6 chưa chính thức được bán ra nhưng Bermaz- Nhà phân phối Mazda tại thị trường Malaysia cho biết, giá bán niêm yết của mẫu sedan hạng D này có thể khởi điểm từ 200.000 Ringgit (tương đương 1,1 tỷ đồng).

Chi tiết Mazda6 2018 vừa trình làng

Cụ thể, Mazda6 2018 ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Mazda, tương tự như mẫu concept Vision Coupe xuất hiện tại Tokyo Motor Shwo vừa qua.

Vinfast Lux A2.0 Sedan giá chỉ ngang ngửa, thậm chí còn "khá dễ chịu" so với sedan hạng D

Hôm nay, VinFast đã chính thức công bố giá bán cho các dòng xe của mình, theo đó Lux A2.0 Sedan có giá khởi điểm 1,366 tỷ đồng. Mức giá này thể hiện sự đầu tư cũng như chất lượng của xe ô tô VinFast, tuy nhiên thương hiệu ô tô Việt đầu tiên cũng đã

Mazda6 2018 có giá khởi điểm từ 795 triệu VNĐ

Do đó, giá bán của Mazda6 2018 cũng đắt hơn một chút so với phiên bản trước đó. Ở mẫu xe năm 2018, biến thể Sport cơ sở có giá bán từ 21.950 USD (~ 499 triệu VNĐ) với hộp số sàn và 23.000 USD (~ 523 triệu VNĐ) với số tự động.

Mazda6 có động cơ tăng áp sau nhiều năm "trung thành" với động cơ khí nạp tự nhiên SkyActiv-G

Theo đánh giá từ EPA, Mazda6 với động cơ tăng áp 2.5L sẽ tiêu thụ 7,5 lít xăng/100km khi chạy trên cao tốc, 10,2 lít/100km trong đô thị và 9,04 lít/100km trên đường hỗn hợp. Đây là mức kém hơn so với phiên bản sử dụng động cơ khí nạp tự nhiên (kể

Cập nhật bảng giá xe ô tô Mazda tháng 7 âm lịch

Cập nhật bảng giá xe ôtô Mazda tháng 8/2018 kèm khuyến mại: Mazda 3 2018, CX5 2018, Mazda2, Mazda6, BT50, CX9. Tháng này Mazda BT50 có 2 phiên bản mới và giá cũng giảm so với tháng trước. Ngoài ra các đại lý Mazda cũng tung ra chương trình bán xe

THỦ THUẬT HAY

Link sopcast xem bóng đá trực tuyến hôm nay

Mùa giải mới của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, chúng tôi cũng như rất nhiều tín đồ của môn túc cầu giáo đều không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, đặc biệt là các trận cầu 'đinh'. Chính vì thế, Quản Trị Mạng xin phép mở

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

Ẩn hoàn toàn phím điều hướng ảo trên OPPO F5 hay OPPO F5 Youth

OPPO F5 và OPPO F5 Youth là những chiếc smartphone có màn hình “tràn viền” cực hấp dẫn. Để mang lại thiết kế “sexy” này, OPPO đã buộc phải đưa ba phím điều hướng ảo truyền thống của Android vào màn hình.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.