Danh tính người điều khiển siêu xe Rolls-Royce gặp tai nạn với xe Honda CRV?

Danh tính người điều khiển siêu xe Rolls-Royce Wraith trên 20 tỉ đồng được xác định là một người đàn ông tên Lê Thanh T., 41 tuổi, ngụ tại quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội.

Sáng 12.8, theo tìm hiểu của PV, người điều khiển chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith có giá trên 20 tỉ đồng mang biển kiểm soát (BKS) cũng siêu đẹp 30A-567.xx là ông Lê T.T. (SN 1977, ở quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Còn tài xế điều khiển ô tô Honda CRV mang BKS 30S-058.xx là anh Nguyễn H.S. (SN 1983, ở quận Long Biên, TP.Hà Nội).

Danh tính người điều khiển siêu xe Rolls-Royce gặp tai nạn với xe Honda CRV?

Siêu xe Rolls-Royce bị hư hại nặng phần đầu.

Lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết đội CSGT trật tự cơ động Công an quận đã tiếp nhận, thụ lý giải quyết vụ tai nạn giao thông trên.

Trước đó, khoảng 16h ngày 11.8, chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith BKS 30A-567.xx xảy ra va chạm với một chiếc ô tô Honda CRV BKS 30S-058.xx tại đoạn đường ở khu đô thị Sài Đồng, quận Long Biên. Vụ tai nạn đã làm 2 xe hư hỏng khá nặng, trong đó, chiếc Honda CRV lật ngửa, vỡ kính còn chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith vỡ nát phần đầu.

Hiện trường vụ tai nạn giữa siêu xe Rolls-Royce Wraith và xe Honda CRV.

Trước đó, hồi đầu năm 2015, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith với biển số 30A-567xx lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Wraith có giá bán chính hãng từ 19 đến 21 tỉ đồng.

Rolls-Royce Wraith có thiết kế 2 cửa, 4 chỗ ngồi. Xe có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 5.269 x 1.947 x 1.507 mm, chiều dài cơ sở 3.112 mm, trọng lượng không tải 2.360 kg và thể tích cốp xe 470 lít.

Nguồn: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

Sau va chạm, Rolls-Royce nát đầu còn Honda CR-V ngửa bụng

Vụ va chạm hiếm thấy với xế hộp siêu sang Rolls-Royce Wraith xảy ra vào chiều 11/8, tại ngã tư trong Khu đô thị mới Sài Đồng (quận Long Biên, Hà Nội).

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Sài Gòn: "Chạm mặt" Rolls-Royce Wraith siêu sang của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Mới đây, dân mê xe tại Sài Gòn lại được dịp chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, xe thuộc bản Series II và có nhiều tùy chọn đắt đỏ.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao

Trên tay Google Pixel 5: thiết kế mảnh mai, màn hình nốt ruồi, giá bán 699USD

Cuộc đua trên thị trường smartphone tầm trung nóng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của sản phẩm mới nhà Google Pixel 5. Hãy cùng chúng tôi trên tay Google Pixel 5 xem nó có gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng phân