Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Mẫu xe MPV Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới vừa chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia không được trang bị bảng điều khiển, vô lăng và màn hình giải trí giống như tại Hàn Quốc. 

Hyundai Grand Starex 2018 phiên bản mới chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Tại triển lãm xe quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 (GIIAS 2018), hangx xe hơi Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Hyundai Grand Starex 2018, xe còn có tên khác là H-1 tại thị trường này. 

Thế hệ thứ 2 của chiếc MPV cỡ lớn từng ra mắt lần đầu từ năm 2017, tuy nhiên tới nay hãng xe ôtô Hyundai mới nâng cấp lớn giữa vòng đời cho Starex. Cũng giống đời trước, mẫu xe Hyundai Grand Starex 2018 sở hữu kích thước 5.150mm dài, 1,920mm rộng và 1.925mm cao. 

Dù chỉ là bản cải tiến và nâng cấp nhưng Hyundai Grand Starex 2018 lại có nhiều thay đổi khiến người ta nghĩ rằng đây là thế hệ hoàn toàn mới. Cụ thể thiết kế gần như thay đổi ở mặt trước với mặt nạ mới, hiện đại với lưới tải nhiệt đa tầng, đi kèm cùng cụm đèn pha projector sắc sảo, cản trước năng động và đèn sương mù thiết kế mới.

Hãng xe ôtô Hyundai 

Xe sẽ được bán ra với 3 phiên bản là bản tiêu chuẩn Elegance, bản XG và bản Royale. Trong đó, bản Elegance sẽ sử dụng lốp 215/70 R16, hai phiên bản cao hơn sử dụng lốp lớn hơn là 235/60 R17.. So với các phiên bản thường, Starex Urban còn có hệ thống treo cải tiến êm hơn. 

Trong khi vẻ ngoài của Grand Starex đang được trưng bay tại triển lãm GIIAS 2018 tại Indonesia không khác gì so với phiên bản ra mắt tại Hàn Quốc, thì nội thất của xe dường như vẫn giữ nguyên so với thế hệ cũ. 

Trong khi nội thất Grand Starex phiên bản mới ở Hàn Quốc nổi bật với màn hình giải trí nổi, tương tự các mẫu xe hạng sang thì mẫu Grand Starex tại Indonesia có bảng điều khiển trung tâm của đời cũ, đơn giản và không có gì đáng chú ý. Thậm chí vô lăng của xe cũng không được nâng cấp. 

Bên cạnh đó, cách bố trí ghế ngồi bên trong cũng khác nhau, tùy thuộc vào từng phiên bản. Bản Elegance và XG có thiết kế 12 chỗ ngồi với cách sắp xếp 3-3-3-3, hàng ghế thứ hai có thể quay ngược về phía sau, tạo phong cách ngồi đối diện, ghế giữa của hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập lại. 

Trong khi đó phiên bản cao cấp nhất là Royale có cách bố trí 3-2-3 với 8 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế thứ hai dạng captain chair, có thể điều khiển điện. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, khóa vi sai và cách âm tốt hơn so với phiên bản trước đây. 

Tùy chọn động cơ của xe bao gồm động cơ xăng Theta II 2.4L MPI hoặc động cơ diesel A2 2.5L CRDi với công suất 168 mã lực và mômen xoắn cực đại 441 Nm. Việc nâng cấp động cơ này cũng giúp cho Starex mới có thêm sức cạnh tranh với “đối thủ” đồng hương của mình là Kia Sedona. 

Giá xe Hyundai Grand Starex 2018 tại thị trường Indonesia sẽ được bán ra từ khoảng 487 triệu Rupiah (tương đương 782 triệu đồng) cho bản XG trang bị động cơ xăng và 599 triệu Rupiah (tương đương 962 triệu đồng) cho bản Royale trang bị máy dầu.

Nguyễn Chung

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

Hyundai Grand Starex 2018 sở hữu nhiều tinh chỉnh nhỏ hết sức đáng giá

Về ngoại hình, toàn bộ cụm đèn pha dọc đã được chuyển sang kiểu dáng nằm ngang, trong khi phần dưới cản, lưới ca lăng và nắp ca pô đều được làm mới hoàn toàn với những đường nét tương đồng với các mẫu xe hiện đại của Hyundai.

Chi tiết Hyundai Grand Starex giá 1,64 tỷ đồng cạnh tranh với Mercedes V-Class

Mẫu xe Hyundai Grand Starex 2019 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan, nơi khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex mới “sang chảnh” này được hãng xe Hàn Quốc hướng tới đối tượng

Hyundai Thái Lan tung ra Grand Starex 2018 với nhiều điểm mới

Hyundai Grand Starex 2019 vừa trình làng tại Thái Lan, thị trường khá ưa chuộng những dòng xe chở khách cỡ nhỏ. So với phiên bản Starex thường có 11 chỗ ngồi, chiếc Grand Starex hướng tới đối tượng khách hàng là các gia đình với trang bị 3 hàng ghế

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai Thành Công tháng 07/2018

Theo đó, Grand i10 tiếp tục là mẫu xe dẫn đầu của Hyundai Thành Công với 1.820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và đạt 14.601 xe cộng dồn trong 7 tháng đầu năm 2018. So với tháng trước, doanh số của Hyundai Grand i10 giảm nhẹ đôi chút,

Grand i10 và Accent có doanh số bán hàng đặc biệt ấn tượng trong tháng 8/2018

Hyundai Thành Công (HTC) vừa chính thức công bố doanh số bán hàng trong tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2018. Theo đó, mẫu xe bán chạy nhất kể từ đầu năm vẫn là Grand i10 với 1.619 xe trong tháng 8 và 16.200 xe kể từ đầu năm 2018. Như vậy, Grand i10

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt ứng dụng miễn phí trên Appvn cho máy chưa Jailbreak

Đối với người dùng iPhone chưa Jailbreak thì việc cài các ứng dụng bên ngoài cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên không phải là không có cách, với cách này...

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính

Làm thế nào để lưu trữ nhiều thư viện iTunes trên một máy tính, tưởng chừng quá khó nhưng nó không hề khó như bạn nghỉ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách sử dụng nhiều thư viện iTunes trên một máy tính nhé.

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế