Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Tham gia độ xe từ đầu thập niên 90, hãng độ Hennessey Performance vừa đạt cột mốc chiếc xe thứ 10.000 xuất xưởng. Để kỷ niệm, Hennessey đã lựa chọn giới thiệu phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT với công suất hơn 800 mã lực.

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT sẽ có công suất hơn 800 mã lực

Phiên bản đặc biệt của chiếc Mustang GT với công suất hơn 800 mã lực.

Chiếc Mustang GT phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ Ford GT Heritage 2018 có tên gọi là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019, khoác lên mình lớp sơn đỏ 'Race Red' với những đường kẻ sọc trắng kéo dài từ đầu cho đến đuôi xe. Mỗi chiếc sẽ mang một số thứ tự khác nhau trên cửa sau khi xuất xưởng.

Động cơ V8 dung tích 5.0L với công suất 435 mã lực của Mustang GT đã được hiệu chỉnh lên mức công suất 808 mã lực, mô-men xoắn 918 Nm. Sự thay đổi này giúp cho 'chú ngựa hoang' tăng tốc dễ dàng 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây.

Sự thay đổi này giúp cho 'chú ngựa hoang' tăng tốc dễ dàng 0-100 km/h chỉ trong 3,3 giây.

Hennessey đã nâng cấp hệ thống siêu nạp từ động vơ V8, hạ thấp hệ thống treo thể thao, trang bị mâm xe hợp kim đa chấu 20 inch cùng lốp Michelin Pilot Sport Cup 2, nâng cấp phanh Brembo và hệ thống làm mát khí nạp nhằm mang đến hiệu năng vượt trội.

Ford Mustang Heritage Edition sẽ được bán ra toàn cầu với giá bán khởi điểm từ 89.950 USD. Tuy nhiên, hãng độ chỉ sản xuất giới hạn 19 chiếc, mỗi chiếc sẽ trải qua quãng đường thử nghiệm dài 322 km để bảo đảm chất lượng trước khi bàn giao cho chủ nhân.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Hennessey Heritage Edition Mustang 2019 kỳ niệm 10000 xe độ của hãng

Mới đây, Hennessey vừa hoàn thành sáng tạo thứ 10.000 của mình, và để kỷ niệm cột mốc ý nghĩa này, hãng độ đến từ Mỹ đã quyết định giới thiệu một phiên bản giới hạn đặc biệt của Mustang, được đặt tên là Hennessey Heritage Edition Mustang 2019.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

Hennessey Mustang GT350 được tinh chỉnh mạnh 1.000 mã lực

Mặc dù sở hữu bộ cánh màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng một khi 'cất giọng' chiếc Mustang Shelby GT350 này sẽ đối nghịch hoàn toàn với bề ngoài 'hiền dịu' của mình. 'Những tiếng gầm' của Mustang Shelby GT350 đến từ khối động cơ Biturbo V8 5,2 lít

Ford Mustang GT: Phiên bản kỷ kiệm 100 năm Không quân Hoàng gia Anh

Tại lễ hội tốc độ Goodwood vừa qua, thương hiệu xe đình đám của Mỹ là Ford vừa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt Ford Mustang GT Eagle Squadron nhằm tôn vinh phi đoàn Eagle Squadron và kỷ niệm 100 năm thành lập Không quân Hoàng gia Anh.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp tăng thời lượng pin cho laptop

Nếu pin laptop của bạn nhanh hết bạn nên thử các cách sau.

Cách tắt chụp ảnh khi gọi FaceTime trên iOS 11

Tính năng FaceTime Live Photos trên iOS 11 sẽ mặc định chụp ảnh khi gọi video call.

Copy ảnh từ máy tính vào iPhone, iPad, iPod bằng iTunes

iTunes là công cụ cực kỳ hiệu quả và cần thiết để những người sử dụng iDevice có thể thao thác với thiết bị của mình, nhằm sử dụng chúng có hiệu quả hơn.

Cuối tuần: Top 10 phim cực hài mọi thời đại

Sau đây TCN liệt kê Top 10 những bộ phim hài hước nhất mọi thời đại trong điện ảnh Mỹ.

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?