Bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak có thể sẽ được sản xuất với công suất 276 mã lực

Nếu được sản xuất, mẫu bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak sẽ là đối thủ cạnh tranh với Ford Ranger, Chevrolet Colorado. Xe trang bị động cơ V6 3,6 lít, công suất 276 mã lực. 

Bán tải Wolkswagen Atlas Tanoak có thể sẽ được sản xuất với công suất 276 mã lực

Volkswagen đã khiến du khách chú ý tại triển lãm ôtô New York 2018 với sự ra mắt của Atlas Tanoak, mẫu bán tải cỡ nhỏ dựa trên nền tảng khung gầm MQB linh hoạt. 

Volkswagen nói rằng concept Atlas Tanoak bán tải được đặt tên theo một loài cây có nguồn gốc từ Bờ biển Thái Bình Dương ở Mỹ và có thể cao tới 42 m. Đây là cách mà hãng xe Đức muốn thể hiện tính linh hoạt của cấu trúc MQB, chiếc Atlas tanoak cũng là mẫu xe lớn nhất sử dụng khung gầm này. 

Ngoại hình tuyệt đẹp của nó là sự kết hợp giữa đường nét mềm mại và cơ bắp. Những chi tiết đầy nam tính như lớp ốp nhựa, bảo vệ khung gầm và lốp off-road chunky. Hệ thống chiếu sáng full LED mang đến sự tinh tế và hơi hướm từ tương lai. 

Hãng xe Đức cho biết mặc dù Tanoak được dựa trên chiếc SUV Atlas, thân xe đã được thiết kế lại hoàn toàn, đặc biệt là từ cột B. Đầu xe cá tính hơn nhờ đèn pha và đèn định vị mới, nắp capo được nâng lên, ở dưới cản trước còn có móc kéo. Lưới tản nhiệt mới có ánh sáng sinh động, với dãy đèn LED trắng chạy qua hai thanh ngang. 

Các tay cầm trên cửa sau được tích hợp vào các cột C, trong khi chắn bùn phía sau mang một cái nhìn năng động và mạnh mẽ. Đèn hậu dạng LED màu đỏ trải dài và bao quát phần đuôi, logo Atlas nằm ở giữa có thể phát sáng. 

Concept Atlas Tanoak dài 5.438 mm, hơn 401 mm so với chiếc Atlas SUV, thuộc phân khúc xe bán tải hạng trung theo tiêu chuẩn của Mỹ. Chiều rộng là 2.029 mm, chiều cao 1.844 mm trong khi trục cơ sở là 3.258 mm dài hơn 279 mm so với Atlas. 

Khoảng sáng gầm của Atlas Tanoak là 249 mm nhằm đảm bảo hiệu suất off-road tốt hơn trong khi bánh xe 20 inch được bọc trong lốp 275/55. Thùng chở hàng dài 1.628 mm và rộng 1.450 mm (khoảng giữa 2 bánh xe là 1.280 mm) và có thể dễ dàng chở thêm một chiếc môtô địa hình. 

Mặc dù chỉ là chiếc xe trưng bày, nhưng cabin của Atlas Tanoak hoàn thiện như bản sản xuất, với các chi tiết nhựa được thiết kế mềm mại, ốp bọc da và ánh sáng nội thất sang trọng. Xe cũng đã trang bị hệ thống thông tin giải trí và cụm điều khiển kỹ thuật số. 

Mẫu bán tải Volkswagen Atlas Tanoak trang bị động cơ V6 3,6 lít, cho công suất 276 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Volkswagen tuyên bố chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 8,5 giây.

Auto Car

Tuấn Khanh

 

TIN LIÊN QUAN

Ngắm bán tải Volkswagen Atlas Tanoak bên bờ biển ở California

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra cuối tuần qua (21-26/8) ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản

Concept Volkswagen Atlas Tanoak lộ diện tại triển lãm Ô tô New York 2018

Volkswagen đang có ý định cung cấp một chiếc xe bán tải cho thị trường Bắc Mỹ - nơi chưa có sự xuất hiện của bất kỳ chiếc bán tải Đức nào. Hãng xe Đức trước đó đã gợi ý rằng mẫu bán tải dành cho Bắc Mỹ sẽ là một phiên bản phái sinh từ SUV Atlas.

Rất có thể Volkswagen Tanoak sẽ được bán ra với mức giá phải chăng hơn

Tại thời điểm này, Volkswagen vẫn chưa lên tiếng xác nhận sẽ bật đèn xanh cho dự án bán tải Tanoak thương mại, nhưng hãng đã gợi ý rằng Tanoak sẽ là một chiếc xe phù hợp với thương hiệu, bởi vì VW muốn chinh phục thêm nhiều khách hàng ở Mỹ.

Chiêm ngưỡng SUV Coupe VW Atlas Cross Sport bản sản xuất

Tại sự kiện Monterey Car Week vừa diễn ra ngày 21-26/8 ở California, Mỹ, Volkswagen đã đem tới trình diễn cặp đôi xe concept cực kỳ ấn tượng, dựa trên nền tảng mẫu crossover Volkswagen Atlas đã bán rộng rãi ở thị trường Mỹ. Hai bản concept mới gồm

Volkswagen sẽ trưng bày bán tải Wolfsburg tại triển lãm Sao Paulo Motor Show

Volkswagen đã rất thành công với mẫu bán tải Amarok tại nhiều thị trường, nhưng lần này công ty sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với một mẫu bán tải cỡ nhỏ mới sắp sửa ra mắt tại triển lãm Sao Paulo Motor Show vào ngày 6/11.

Volkswagen sẽ đưa mẫu xe Tarok vào sản xuất thực tế

Dài khoảng 5m, chiếc Volkswagen Tarok có thiết kế cabin đôi, với thùng bán tải phía sau. Nét khác biệt là có thể gập hàng ghế sau lại, để xe chở được các vật dài, như ván lướt, ở thùng hàng phía sau. Các chi tiết ngoại thất đáng chú ý khác gồm: mũi

Volkswagen sẽ ra mắt một phiên bản hai hàng ghế, 5 chỗ ngồi tại Triển lãm New York 2018

Để cung cấp cái nhìn đầu tiên của Atlas 5 chỗ sắp tới, Volkswagen sẽ công bố chiếc Atlas Concept mới tại Triển lãm New York 2018 diễn ra vào tuần tới. VW khẳng định rằng phiên bản thương mại của Atlas 5 chỗ sẽ được xây dựng tại nhà máy của VW ở

10 mẫu xe nổi bất nhất tại triển lãm ô quốc tế New York 2018

Volkswagen mang tới New York 2 mẫu xe bao gồm chiếc bán tải Tanoak và chiếc crossover Cross Sport. Trong đó, chiếc xe Cross Sport là phiên bản 5 chỗ của mẫu Atlas Concept được giới thiệu vào năm ngoái với động cơ hybrid plug-in với công suất 355 mã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt