Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B - nơi giá thành gần như quyết định tất cả, Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước đã được điều chỉnh mạnh về giá bán, chỉ còn 499 triệu đồng.

Suzuki Ciaz 2018 vừa nhập khẩu về nước chỉ còn 499 triệu đồng

Thực tế, những chiếc Suzuki Ciaz này vẫn là phiên bản tương tự như bản 2017 vì không có thêm bất kỳ nâng cấp bổ sung nào, đó cũng là lý do Suzuki quyết định giảm sâu tới 66 triệu đồng so với năm ngoái.

Các đối thủ của Ciaz như Toyota Vios hay Hyundai Accent lại chọn cách tăng cường tính năng và lấy đó làm thế mạnh. Giá bán của Ciaz 2018 thậm chí còn rẻ hơn cả bản Limo dành cho xe taxi của Vios, 525 triệu đồng, nhưng nó vẫn tương đương với con số khởi điểm của Accent bản số tự động AT, Accent 2018 cơ sở nhất có giá chỉ từ 425 triệu đồng.

Giống như bản cũ, Suzuki Ciaz 2018 ở Việt Nam cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, xe chỉ được cung cấp với một phiên bản số tự động, hỗ trợ cho khối động cơ 1,4 lít 4 xi-lanh quen thuộc, cho ra 68 mã lực và 130Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh này được gửi đến các bánh xe qua hộp số tự động 4 cấp. Như vậy, Ciaz 'yếu' hơn rất nhiều so với các đối thủ như Toyota Vios 107 mã lực, Honda City 118 mã lực và Hyundai Accent 100 mã lực.

Công nghệ an toàn tiếp tục là một điều đáng xấu hổ của Suzuki Ciaz khi đặt lên bàn cân với các đối thủ, chiếc sedan hạng B của Suzuki chỉ có chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh tự động khẩn cấp, camera lùi và hai túi khí. Trong khi Vios đã được bổ sung hệ thống cân bằng điện tử thì Ciaz 2018 vẫn chưa có.

Về tính năng tiện ích, ở mặt này, Ciaz gần như ngang bằng với các đối thủ, xe được trang bị đèn pha halogen, chiếu sáng projector, ghế ngồi bọc da, vô lăng đa chức năng, có đàm thoại rảnh tay, điều hòa tự động và hệ thống giải trí với màn hình trung tâm 7 inch.

Thua kém các đối thủ về trang bị và cả hiệu năng, Suzuki Ciaz 2018 với giá bán mới được kỳ vọng sẽ 'thoát ế' trong năm nay, doanh số năm ngoái của Ciaz chỉ đạt 359 chiếc, trong khi đối thủ Vios tiêu thụ gấp 5 lần như vậy.

Như đã nói ở trên, Ciaz mới nhập khẩu về Việt Nam không phải là bản facelift cải tiến giữa vòng đời như mong đợi, bản cập nhật này có lẽ sẽ chưa thể về nước trong năm 2018 bởi vì cho đến hiện tại, xe còn chưa được công bố toàn cầu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/suzuki-viet-nam-ha-gia-ban-cho-ciaz-2018-chi-con-499-trieu-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Suzuki Ciaz đã về nhà máy, chuẩn bị giao đến tay khách hàng

Những hình ảnh vừa được đăng tải cho thấy, lô xe Suzuki Ciaz nhập khẩu đã tập kết tại nhà máy của Suzuki Việt Nam để chuẩn bị đưa về đại lý và giao đến tay khách hàng.

Suzuki Indomobil Motor chỉ bán được 35 xe Suzuki Ciaz tại Indonesia

Suzuki Ciaz phân phối tại Indonesia sử dụng động cơ K14B, dung tích 1.4L sản sinh công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm. Sức mạnh dẫn động đến các bánh xe thông qua hộp số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp.

Xe nhập khẩu Suzuki Ciaz tại Việt Nam giảm giá chỉ còn 488 triệu đồng

Thay vì 580 triệu đồng như trước, giờ đây, chỉ với 488 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu được một chiếc Suzuki Ciaz - mẫu sedan nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Suzuki Ciaz nhập khẩu Thái Lan đang nhận ưu đãi đến 70 triệu đồng tại đại lý

Tại một số đại lý, Suzuki Ciaz hiện đang nhận được ưu đãi khủng. Được biết, mức ưu đãi cao nhất ghi nhận được là 70 triệu, bao gồm giảm 50 triệu tiền mặt và tặng phụ kiện trị giá 20 triệu đồng. Nếu không lấy phụ kiện, mức giảm tiền mặt là 60-65

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc B

Suzuki Ciaz 2018 sẽ là bản facelift được nâng cấp nhẹ về ngoại hình và nội thất. Có thể kể đến như: mặt ca-lăng được làm lại, khoang cabin được kỳ vọng sẽ có thêm nhiều tính năng mới. Mẫu Ciaz thế hệ hiện tại đã trải qua 4 năm tuổi và chưa thực sư

Suzuki Ciaz sẽ ra mắt bản nâng cấp tại Ấn Độ vào ngày 20/08/2018 tới

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Suzuki Ciaz có nhiều thay đổi về thiết kế, trang bị ngoạt thất, cũng như được nâng cấp động cơ xăng hoàn toán mới. Dựa trên những hình ảnh được ghi lại được trên đường chạy thử, có thể thấy Suzuki Ciaz 2018 sở

Suzuki Ciaz 2021 mở bán tại Philippines, liệu có về Việt Nam trong năm nay

Suzuki Ciaz chính thức mở bán tại thị trường Philippines với một số tinh chỉnh từ trong ra ngoài. Về ngoại hình, Ciaz tại Philippines sở hữu lưới tản nhiệt phía trước màu đen với viền chrome bao quanh, đèn pha LED được thiết kế lại, cản trước

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi