Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

Như vậy, mẫu xe Mitsubishi Xpander đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và mở ra 1 xu hướng mới crossover kết hợp xe đa dụng MPV. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và đã làm mưa làm gió tại thị trường này kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay.

Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

 

Hiện tại, Xpander được phân phối với 2 phiên bản AT và MT giá dự kiến dao động từ 550 tới 650 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 9 và sẽ giao xe trong tháng 10/2018.

Với mức giá này, hãy cùng Cartimes tính giá lăn bánh dự kiến thấp nhất và cao nhất ở thời điểm hiện tại với mẫu xe này. Lưu ý: đây chỉ là giá lăn bánh tham khảo để bạn đọc có thể ước lượng được số tiền thấp nhất và cao nhất phải trả khi mua xe.

 

Giá lăn bánh ô tô nói chung và Mitsubishi Xpander nói riêng gồm những chi phí chính như giá xe, lệ phí trước bạ, tiền biển số, tiền bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, các chi phí đăng kiểm và phí đường bộ.

Theo đó, giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander là:

 

Như vậy, giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander tại Hà Nội là 751 triệu đồng cho bản AT và 639 triệu đồng cho bản MT.

 

Trong khi đó, giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander tại TP. Hồ Chí Minh thấp hơn Hà Nội hơn 20 triệu đồng bao gồm 619 triệu đồng cho bản AT và 729 triệu đồng cho bản MT.

Cuối cùng, giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander ở khu vực 2 với lệ phí trước bạ 10% thấp hơn tại TP. Hồ Chí Minh 10 triệu đồng do chênh lệch tiền biển số. Mức thấp nhất thuộc về khu vực 3 và lệ phí trước bạ 10%, giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander dao động từ 609 triệu đồng đến 719 triệu đồng. Giá lăn bánh thấp nhất này thấp hơn Hà Nội hơn 30 triệu đồng và thấp hơn TP. Hồ Chí Minh gần 10 triệu đồng.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

Toyota Việt Nam sẽ ra mắt 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Avanza vào ngày 25/9 tới

Được ra mắt toàn cầu lần đầu tiên năm 2013, Wigo được phát triển chủ yếu dành cho thị trường Đông Nam Á. Với những hình ảnh rò rỉ, Wigo khá bắt mắt với ngoại hình khá thể thao, mẫu xe này sẽ là đối thủ nặng kí của Kia Morning

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương...

Kia Stinger 2018 có giá dự đoán chỉ từ 745 triệu VNĐ

Sau khi thực hiện bộ ảnh mới toanh, Kia Stinger 2018 được dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm từ 32.795 USD (tương đương 746 triệu VNĐ), đã bao gồm cả phí vận chuyển.

Mẫu xe đầu tiên phân khúc GT của Nissan được định giá 1 triệu USD

Ấy vậy mà 20 năm trước, Nissan đã sở hữu một mẫu xe đua đường phố mang tên R390 GT1 được ví như là 'một viên kim cương thô' với sự mạnh mẽ, mới mẻ nhưng chưa đủ tầm vươn tới đỉnh cao. Trong khi phiên bản xe đua là được

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix: quay video tốt hơn chụp ảnh

Không nhiều người quan tâm đến khả năng chụp ảnh của Xiaomi Mi Mix, nhưng camera của máy cũng có nhiều điểm đáng nói