Kia Optima 2019 được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT

Kia Optima 2019 tại thị trường Anh được hãng xe Hàn Quốc nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT. 

Kia Optima 2019 được nâng cấp, bổ sung phiên bản Sportswagon GT

Kia vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Optima 2019 tại Anh, sau 5 tháng kể từ khi mẫu xe này cập bến thị trường châu Âu. Dù chỉ là bản nâng cấp giữa dòng đời, chiếc sedan hạng trung vẫn nhận được hàng loạt những cải tiến ở thiết kế cũng như tính năng và khả năng vận hành. 

Cụ thể, động cơ diesel 1,7 lít được thay thế bởi động cơ 1,6 lít mới dùng công nghệ U3 CRDi để đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải của châu Âu. Hệ truyền động này được chế tạo tại trung tâm nghiên cứu và phát triển của Kia ở Đức, cho công suất tối đa 134 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. 

Về ngoại thất, Optima sở hữu tấm lưới tản nhiệt mạ chrome mới, mâm xe hợp kim kích thước 17 hoặc 18 inch được thiết kế lại, cùng tùy chọn màu sơn mới là đỏ “Runway Red”. Các thay đổi khác đến từ cụm đèn pha, đèn sương mù và đèn hậu. Thanh cản trước và sau cũng được tinh chỉnh lại mang đến cái nhìn thể thao hơn. 

Bên trong, khoang nội thất của xe nhận được vô-lăng mới, các chi tiết chrome satin trên bảng điều khiển và đèn nền LED với 6 màu khác nhau (ở bản GT-Line S). Màn hình cảm ứng kích thước 7 hoặc 8 inch tùy chọn, tích hợp hệ thống vệ tinh chỉ đường Sat-Nav cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. 

Ngoài ra, hãng xe Hàn Quốc còn cung cấp một biến thể cấu hình cao GT dành cho bản Optima Sportswagon. Xe thừa hưởng động cơ tăng áp 2,0 lít từ đàn anh Stinger, cho công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 353 Nm, tăng tốc 0-96 km/h trong 7,3 giây. Tuy nhiên, Sportswagon GT vẫn sử dụng hộp số tự động 6 cấp, thay vì 8 cấp như ở Stinger. 

Kia Optima mới có mức giá khởi điểm từ 28.822 USD cho đến 43.181 USD đối với bản cao cấp nhất Sportswagon GT. Các đại lý tại Anh đã bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng, xe dự kiến đến tay người dùng vào cuối năm nay.

Hà Phong

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima Sportswagon Hybrid 2019 chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ cho 100km

Kia Optima Sportswagon PHEV 2019 được sử dụng kết hợp giữa động cơ xăng và động cơ điện dựa trên công nghệ Plug-in Hybrid tiên tiến. Chiếc xe chỉ cần “uống” 1,5L xăng là đủ 'năng lượng' để di chuyển được quãng đường 100 km.

Kia Optima 2019 sẽ ra mắt thị trường Malaysia vào đầu tháng 11 tới

Được công bố lần đầu ở Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K5, nhưng bây giờ mẫu sedan cỡ trung này mới trình làng thị trường Đông Nam Á - nơi K5 được biết đến với tên gọi Optima.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Kia chính thức công bố phiên bản dành cho thị trường châu Âu của Optima mới nhất

Chỉ được cung cấp tại thị trường châu Âu, khối động cơ mới của Kia Optima sạch hơn đáng kể so với người tiền nhiệm nhờ có công nghệ kiểm soát lượng khí thải Selective Catalytic Reduction (SCR), giúp nó đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt hơn từ tiêu

Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực "xanh" và các trang bị cao cấp

Không chỉ có kiểu dáng wagon 5 cửa khí động học đầy hấp dẫn và tiện lợi, phiên bản Kia Optima Sportwagon PHEV còn có hệ động lực 'xanh' và các trang bị cao cấp.

Kia Optima được nâng cấp toàn diện chuẩn bị ra mắt tại Geneva 2018

Đối với nội thất, khoang cabin của Optima 2018 cũng nhận được một vô lăng mới, các chi tiết satin-crôm và nhiều lựa chọn bọc nội thất. Ngoài ra, chiếc xe thể thao Hàn Quốc còn sở hữu bộ chọn chế độ lái mới, với ánh sáng nội thất hiện đại, chế độ

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

THACO trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc Kia Optima

Đúng như lời hứa, hôm nay lễ trao xe đã diễn ra tại Kia Phạm Văn Đồng. Chiếc Kia Optima được trao cho HLV Park Hang-seo thuộc bản 2.0 GAT. Các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển Hà Nội, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiệm vật chất và thêm

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ