Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Được một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội đưa về nước hồi đầu tháng 7 năm nay, mới đây, chiếc Lincoln Navigator Black Label L 2018 đã chính thức được bàn giao cho một khách hàng giàu có ở Quảng Ngãi.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 hơn 9 tỷ đã được bàn giao cho khách hàng

Lincoln Navigator thế hệ mới được trình làng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, và Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Tuy nhiên, dân chơi Quảng Ngãi có thể đã phải bỏ ra khoảng 9 tỷ đồng để sở hữu chiếc Navigator Black Label L 2018 đầu tiên Việt Nam, gấp hơn 4 lần so với giá bán của chiếc SUV cỡ lớn siêu sang ở thị trường Mỹ. 

Mặc dù có giá bán chỉ ngang Lexus LX570 - 8 tỷ đồng với bản tiêu chuẩn và khoảng 10 tỷ đồng nếu mua bản Super Sport - nhưng ở Việt Nam không có nhiều người dám chơi 'khủng long Mỹ' Navigator, đặc biệt còn là bản Black Label L 2018 trục cơ sở dài hàng đầu.

Chiếc Navigator Black Label L 2018 đầu tiên Việt Nam sở hữu bộ cánh màu trắng tinh khôi và khác biệt so với bản tiền nhiệm nhờ tấm lưới tản nhiệt dạng lưới sang trọng, đèn sương mù LED hiện đại, các la-zăng đa chấu bắt mắt và cụm đèn hậu to bản phía sau dạng LED. 

Phiên bản trục cơ sở dài Black Label L dài hơn gần 30cm so với phiên bản xe tiêu chuẩn, nhờ vậy tổng thể bên ngoài của Navigator trông bề thế và to lớn hơn đáng kể so với thế hệ cũ. Kéo theo đó, hành khách trên xe cũng sẽ nhận được một khoang cabin rộng rãi hơn với không gian để chân được tăng thêm 25cm.

Đặc biệt, Black Label L mới còn vượt mặt đối thủ Cadillac Escalade ESV để trở thành chiếc xe dẫn đầu phân khúc về không gian chứa hành lý ở phía sau hàng ghế thứ hai. 

Sự khác biệt của bản Black Label L cao cấp nhất với các bản thông thường còn lại được thể hiện ở 2 chủ đề nội thất là Chalet và Yacht Club với chất liệu da Mahogany Red Venetian cổ điển, ghế được thêu đường chỉ dạng kim cương và nhiều chi tiết khác cắt laser khá kỳ công. 

Ngoài ra, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn còn được trang bị hàng ghế trước chỉnh điện 30 hướng, tích hợp sưởi/làm mát, hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh cao cấp Revel 20 loa, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình 10 inch điều chỉnh và kết nối Wi-Fi, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng lúc. 

Những tính năng nổi bật khác trên Navigator L gồm có màn hình hiển thị trên kính lái (tùy chọn), bốn ổ điện 12V và một ổ điện 110V, sạc điện thoại không dây cho điện thoại thông minh... 

Các trang bị an toàn đáng chú ý gồm cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp tự động, ổn định thân xe điện tử, kiểm soát hành trình chủ động theo khoảng cách, camera xung quanh xe và đèn pha tự động.

Tương tự như bản tiêu chuẩn, sức mạnh của SUV cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 đến từ động cơ Biturbo V6 3,5 lít cho công suất 450 mã lực và 678Nm mô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Khung xe được chế tạo từ thép siêu cứng, giống trên mẫu bán tải Ford F-150.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lincoln-navigator-black-label-l-2018-hon-9-ty-dau-tien-ve-viet-nam-da-tim-duoc-chu.html

TIN LIÊN QUAN

Lincoln Navigator L Black Label về Việt Nam với giá ngang Lexus 570

Lincoln Navigator thế hệ mới được ra mắt tại New York Auto Show vào tháng 4/2017. L Black Label là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về nước

Lincoln Navigator thế hệ mới nhất được trình làng công chúng tại Triển lãm Ô tô New York 2017 diễn ra vào tháng 4 năm ngoái, với Black Label L là phiên bản cao cấp nhất của bản trục cơ sở dài, có giá bán bắt đầu từ 96.905 USD (~ 2,2 tỷ VNĐ) tại Mỹ.

Lincoln Navigator 2018 đầu tiên cập bến Việt Nam được chào bán hơn 9 tỷ Đồng

Vào sáng nay, ngày 6/7/2018, một công ty nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã khui công chiếc mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator 2018 đầu tiên tại Việt Nam tại cảng Tiên Sa, Đà Nẵng. Được biết, chiếc xe mới xuất hiện thuộc phiên bản cao cấp nhất

Lincoln Navigator 2018 – SUV ‘khủng giá 8,8 tỉ đồng tại Việt Nam

Chiếc Lincoln Navigator 2018 phiên bản L Black Label vừa được nhập về Việt Nam với giá bán 8,8 tỉ đồng. Mẫu SUV đầu bảng của hãng xe Mỹ Lincoln Navigator được tạo ra nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ SUV cỡ lớn như Cadillac Escalade, GMC

Triệu phú Jay Leno chuẩn bị tậu Lincoln Navigator Black Label được tùy chỉnh đặc biệt

Đó chính là Lincoln Navigator bản Black Label hàng đầu nhưng lại được tùy chỉnh thêm nữa, chiếc xe cũng được trưng bày tại Triển lãm Xe độ SEMA năm nay. Mặc dù không đủ chất 'điên' để trở nên nổi bật tại SEMA 2018 nhưng chiếc Navigator này vẫn thu

Lincoln Navigator 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ

Tờ Cars Direct cho biết Navigator sẽ có giá khởi điểm từ 74,500 đô la Mỹ, bao gồm chi phí vận chuyển, tăng 650 đô la Mỹ so với phiên bản 2018. Khách hàng của Navigator Select 2019 sẽ phải trả thêm khoảng 1.000 đô la Mỹ, với giá bán từ 78,850 đô la

Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị Việt Nam có giá 11,6 tỷ

Vào chiều nay, ngày 21/8/2018 vừa qua, chiếc SUV hạng sang cỡ lớn Lincoln Navigator Black Label L 2018 độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã được chủ nhân cho đi đăng ký biển số mới. Theo đó, chiếc Lincoln Navigator 2018 mới đã được cho ra biển kiểm soát

Lincoln Navigator Black Label L 2018 đầu tiên về Việt Nam

Đều được đưa về nước bởi doanh nghiệp tư nhân Hà Nội (theo đơn đặt hàng), điểm khác biệt của chiếc Navigator Black Label L 2018 thứ hai nằm ở chương trình sơn ngoại thất màu đen bóng sang trọng và huyền bí thay vì bộ cánh trắng muốt như chiếc đầu

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.