Bridgestone giới thiệu dòng lốp cao cấp Turanza T005A tại Việt Nam

Bridgestone vừa giới thiệu dòng lốp cao cấp mới nhất của họ tại Việt Nam là Turanza T005A. Trong gia đình Bridgestone, Turanza là dòng lốp hướng đến sự êm ái và thoải mái nhiều nhất. Turanza T005A sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho phiên bản Turanza GR100 trước đây ở thị trường trong nước. 

Bridgestone giới thiệu dòng lốp cao cấp Turanza T005A tại Việt Nam

Với Turanza T005A, Bridgestone đã cải tiến những khối gai đa dạng có cấu trúc đặc biệt, giúp tăng cường khả năng phân tán tiếng ồn. Cộng với các góc vát rãnh gai sâu, thiết kế mới có thể làm giảm va đập của lốp lên mặt đường, giảm lượng tiếng ồn phát sinh truyền vào trong khoang lái. Ngoài ra, biên dạng bề mặt tiếp xúc giữa lốp và mặt đường cũng như vùng hông lốp được cải tiến để giảm xung chấn. 

Turanza T500A không chỉ thừa hưởng những ưu điểm của GR-100 mà còn được bổ sung thêm nhiều công nghệ mới của Bridgestone. Đáng chú ý là công nghệ Nano Pro-tech tăng cường kết nối giữa hạt silica và polymer, không chỉ giúp lốp Turanza T005A cải thiện diện tích tiếp xúc giữa lốp với mặt đường, mà còn có thể hạn chế việc sản sinh nhiệt (hao phí) và giảm mức tiêu hao nhiên liệu trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, cải tiến này giúp nâng cao khả năng bám đường của Turanza T005A trên đường ướt và gia tăng mức độ an toàn. 

Cuối cùng, rãnh gai vát chéo trên lốp sẽ tránh được sự biến dạng và đảm bảo sự tiếp xúc với mặt đường, nâng cao hiệu suất phanh. Bridgestone cho biết là họ cũng làm các rãnh gai ngang gần 2 bên hông lốp Turanza T005A sâu hơn đời trước. Điều này sẽ đảm bảo độ bám đường khi vào cua ở giai đoạn mòn cuối cùng của lốp.

Bridgestone đã bắt đầu bán ra Turanza T005A tại thị trường Việt Nam để thay thế cho dòng Turanza GR100 trước đây. Turanza T005A có tất cả 24 kích thước khác nhau, đáp ứng cho các dòng xe có cỡ mâm từ 16-19″. 

 
 
 
 
 

Nguồn: Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Bridgestone ra mắt dòng lốp Turanza T005A hướng tới sự êm ái, yên tĩnh và an toàn

Thuơng hiệu lốp xe Bridgestone đến từ Nhật Bản vừa cho ra mắt dòng lốp xe hơi mới với tên gọi Turanza T005A thay thế cho dòng lốp xe Turanza GR100 cũ với những tính năng nổi bật như êm ái hơn, an toàn hơn và yên tĩnh hơn.

Mua Lốp Bridgestone Turanza GR100 - Vi vu cuối năm cùng vali cao cấp

Thấu hiểu nhu cầu thay lốp giúp xế yêu di chuyển hiệu quả hơn vào mùa cuối năm của các chủ xe, từ ngày 05-17/12/2017, Bridgestone Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn khi thay 02 lốp Turanza GR100, khách hàng sẽ nhận

Xế hộp Hà Thành – làm sáng tỏ xe chạy êm là do lốp xịn

Trên cao tốc Hà Nội-Thanh Hoá, trong chiếc xe Mercedes C-Class, chị Phương, hiệu trưởng trường mầm non lớn tại Hà Nội đang chạy với...

Thử nghiệm Toyota Camry đời 2014 trang bị lốp Bridgestone Turanza T005A

Lốp xe có vai trò vô cùng quan trọng, nhưng rất nhiều người chỉ quan tâm đến lốp xe khi chúng đã đến lúc phải thay thế. Ít ai nghĩ đến việc nâng cấp cho xế cưng của mình một bộ “guốc” cao cấp hơn để không chỉ khiến

Xế hộp Hà Thành – làm sáng tỏ xe chạy êm là do lốp xịn

Trên cao tốc Hà Nội-Thanh Hoá, trong chiếc xe Mercedes C-Class, chị Phương, hiệu trưởng trường mầm non lớn tại Hà Nội đang chạy với vận tốc 100km/h. Trong xe, chị vẫn được nghe các bài nhạc yêu...

“Người hùng” chịu đựng những cú drift cháy đường của Leona Chin

Không phải ngẫu nhiên mà những màn drift xe còn có tên gọi khác là “đốt lốp” bởi lẽ khi xe ôm cua đột ngột và trượt bánh sau ở tốc độ cao, lốp xe chịu một sự ma sát mài mòn cực lớn. Thậm chí những lốp xe phía sau thường bị cháy mòn hết chỉ sau một

Bridgestone nghiên cứu công nghệ điều khiển định hướng cấu trúc phân tử - "NanoPro-Tech"

Tương lai NanoPro-Tech sẽ là một công nghệ cơ bản cho nhiều loại lốp của Bridgestone, chẳng hạn như lốp xe khách, lốp xe máy, lốp xe tải và xe buýt và cả lốp máy bay.

Bridgestone Việt Nam tổ chức chương trình "Bridgestone Lăn bánh an toàn"

Đối với bánh xe, toàn bộ sự an toàn và cảm giác thoải mái trên xe đều được đặt trên 4 bánh xe, bộ phận duy nhất tiếp xúc với mặt đường với diện tích tương đương kích thước của 4 bàn tay. Kiểm tra và chăm sóc thường xuyên các bộ phận giúp bảo đảm an

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.