Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru ra mắt Forester 2019 với nhiều nâng cấp đáng kể, dự kiến về Việt Nam trong tương lai gần. 

Subaru Forester 2019 chính thức ra mắt thị trường châu Á

Subaru Forester 2019 ra mắt tại châu Á sau gần 5 tháng được giới thiệu tại triển lãm New York hồi cuối tháng 3. Xe phát triển dựa trên nền tảng Subaru Global Platform (SGP), từng ứng dụng trên hai mẫu Impreza và XV của hãng xe Nhật Bản. 

Subaru Forester thế hệ thứ 5 giữ thiết kế tổng thể của đời trước, nhưng được tinh chỉnh hầm hố và thể thao hơn. Lưới tản nhiệt phía trước hình lục giác, thiết kế thẳng đứng. Đèn pha bổ sung một đường trang trí ở phía trên. Cản trước, hốc gió và đèn sương mù phía trước thay đổi. 

Đèn pha vẫn giữ kiểu thiết kế của đời trước, nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng. 

Subaru Forester 2019 có đường viền dưới ốp nhựa đen, điểm đặc trưng của xe crossover. Xe có chiều dài tổng thể tăng 30 mm, rộng hơn 20 mm và thấp hơn 5 mm. Chiều dài cơ sở tăng 30,5 mm. Khoảng sáng gầm ở mức 220 mm. 

Phía sau có nhiều thay đổi ấn tượng, thiết kế gồ ghề hơn. Đèn hậu LED hình chữ C và cốp sau đóng/mở điện. Trang bị và tính năng trên xe tùy thuộc theo từng phiên bản. Trong khi bản EyeSight có thêm nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như phanh tự động khẩn cấp, ngắt động cơ khi phát hiện va chạm, cảnh báo chệch làn đường, ga tự động thích ứng… 

Việc phát triển dựa trên nền tảng mới giúp Forester 2019 có khả năng phản ứng nhanh hơn, khả năng hấp thụ va chạm tốt hơn 40% và chống vặn xoắn tốt hơn 50%, cùng với đó còn giúp xe vận hành êm và ổn định hơn so với đời cũ. 

Tại thị trường Đài Loan, Subaru Forester 2019 có 4 phiên bản 2.0iL, 2.0iL EyeSight, 2.0iS và 2.0iS EyeSight. Tất cả đều sử dụng động cơ Boxer 4 xy-lanh, cho công suất 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số CVT và hệ truyền động 4 bánh Symmetrical All-Wheel Drive danh tiếng của Subaru. 

Nội thất Forester 2019 không mới lạ, khi mang đậm truyền thống của Subaru. Phía chính giữa là màn hình cảm ứng 8 inch, và một màn hình nhỏ phía trên hiển thị các thông tin liên quan đến vận hành. 

Ở phía dưới là cụm điều hòa tự động 2 vùng. Cần số bọc da, phanh tay điện tử, camera và núm xoay của hệ thống X-Mode, tùy chỉnh từng loại địa hình khác nhau. 

Vô-lăng tích hợp các nút bấm điều chỉnh nhanh. Xe trang bị chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm. 

Cụm đồng hồ quen thuộc với 2 đồng hồ analog và màn hình TFT hiển thị đa thông tin ở chính giữa. 

Việc tăng chiều dài cơ sở giúp khoang cabin rộng hơn, chỗ để chân hàng ghế sau có thêm 35 mm, trong khi không gian đầu, hông và vai cũng tăng lên. Hàng ghế sau cũng có thể gập lại để gia tăng không gian chứa đồ. 

Cụm điều hòa cho hàng ghế sau, tích hợp 2 cổng sạc USB. Subaru Forester là mẫu xe được đánh giá cao về cảm giác lái và công nghệ an toàn, nhưng kén khách tại thị trường Việt Nam do giá bán cao, tiệm cận với Mercedes-Benz GLC.

Theo Zing/Ảnh: Paultan

Nguồn : http://topcarvn.com/subaru-forester-2019-ra-mat-tai-chau-chua-cong-bo-gia-ban/

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh của Subaru Forester 2019 bị rò rỉ trên khắp các diễn đàn yêu xe

Hình ảnh bị rỏ rỉ cho thấy nó được chụp từ một cuốn tạp chí của Nhật Bản. Mặc dù có chất lượng thấp, nhưng hai bức ảnh này phần nào đã chỉ ra được sự tiến hóa trong thiết kế của Forester 2019.

Subaru Forester nâng cấp mới sẽ ra mắt tại Triển lãm Ô tô New York 2018

Tại thời điểm này, Subaru mới chỉ hé lộ duy nhất một tấm teaser nhá hàng chính thức của Forester mới, bức ảnh này cho thấy chiếc xe sẽ tiếp tục duy trì kiểu đèn hậu chữ C quen thuộc, với phần mở rộng vào cửa hậu sâu hơn.

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru tiếp tục "nhá hàng" chiếc Forester 2019 qua một vài hình ảnh

Bức ảnh mới nhất từ Subaru cho thấy đây là một chiếc Forester phiên bản Touring với các đèn hậu thiết kế hình chữ C cách điệu và chương trình sơn ngoại thất màu xanh lục Cypress Green quen thuộc. Ngoài bức ảnh này, hiện tại, Subaru chưa cung cấp

Subaru Forester 2019 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Đài Loan

“Nhờ sự cải tiến toàn diện về công nghệ, nội thất và ngoại thất, Forester thế hệ mới là một chiếc xe SUV sở hữu hiệu suất ấn tượng, nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và an toàn tối đa”, Ông Glenn Tan - Giám đốc điều hành, Tập đoàn Tan Chong chia

Triển lãm Ô tô New York 2018 trở thành ''chiến trường'' của Toyota RAV4 và Subaru Forester 2019

Việc nâng cấp một dòng xe bán chạy hàng đầu để tạo nên một cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn không làm những khách hàng trung thành mất lòng vẫn luôn là một bài toán khó đối với các hãng xe. Toyota RAV4 và Subaru Forester cũng không ngoại lệ.

Subaru Forester 2019 có mức giá khởi điểm từ 24.295 USD tại Mỹ

Sau 5 tháng kể từ khi giới thiệu chiếc Forester 2019 tại Triển lãm New York Auto Show, Subaru vừa chính thức công bố bảng giá chi tiết của mẫu xe này áp dụng tại thị trường Mỹ. So với bản tiền nhiệm, Forester thế hệ mới có giá bán cao hơn 500 USD,

[New York 2018] Subaru Forester 2018 lộ diện với 'mắt thần' EyeSight và động cơ Boxer 2.5L

Subaru Forester thế hệ thứ 4 đã xuất sắc giành giải thưởng Xe của năm vào năm 2014 nhưng từ đó đến nay, chiếc xe không có nhiều sự thay đổi, khá cũ kĩ so với các đối thủ. Do đó, để tăng sức cạnh tranh Forester cần được Subaru làm mới ở các khía

THỦ THUẬT HAY

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Công cụ hỗ trợ tải ảnh từ Flickr cực kỳ đơn giản và thuận tiện

Công cụ mà mình muốn chia sẻ với các bạn chính là LMT Flickr Downloader của bạn Lê Minh Thành (tác giả DownloadZing, tool tải nhạc và video chất lượng cao miễn phí từ Zing Mp3, Zing TV, Nhaccuatui...).

Start Menu không hoạt động? Các ứng dụng thay thế và mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn

Bạn có thể tương tác Windows Start Menu hàng chục lần một ngày, tuy nhiên theo thông tin mới nhất hiện nay từ người dùng, phiên bản Windows 10 Creators Update khi tìm kiếm phần mềm trong Start Menu xong, click vào phần

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+