Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Hơn 50 năm qua, Ford Mustang luôn phấn đấu để trở thành một trong những chiếc xe thể thao bán chạy nhất toàn cầu. Và điều đó đã thành hiện thực khi giờ đây, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc Mustang ở các đại lý của Ford trên 140 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Ford Mustang thứ 10 triệu xuất xưởng tại Michigan

Mới đây, chiếc xe ngựa Pony Car nổi tiếng nhất nước Mỹ đã cán một cột mốc vô cùng đặc biệt, đó là xuất xưởng chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu, tại nhà máy lắp ráp Flat Rock, Michigan.

Bức ảnh rò rỉ được cho là của Mustang thứ 10 triệu được đăng tải bởi tài khoản Instagram @official_ford_guy. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng đã tiết lộ rằng Ford Mustang thứ 10 triệu sẽ được công bố trong tuần này ở một buổi lễ đặc biệt, thời gian cụ thể dự kiến là vào thứ Tư.

Trong bức ảnh, chiếc Mustang mui trần hiện lên với màu sơn trắng tinh tế và đơn giản, ở dạng tiêu chuẩn, một chiếc Mustang GT cắt mui trang bị động cơ Coyote V8 5.0 lít, mạnh mẽ 460 mã lực sẽ có giá từ 46.000 USD (~ 1,07 tỷ VNĐ).

Bài đăng trên Instagram không đề cập đến các tùy chọn của chiếc Mustang đặc biệt nhưng chúng ta đều biết rằng GT mui trần chỉ được cung cấp cho bản Premium cao cấp. Điều đó có nghĩa là xe được trang bị ghế bọc da đắt tiền, có chức năng sưởi ấm / làm mát, cùng hệ thống thông tin giải trí SYNC3 của Ford và hệ thống âm thanh nổi 9 loa. 

Thực tế, trước bức ảnh hoàn thiện hơn ở trên, Instagram @official_ford_guy cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc Ford Mustang mui trần đang ở tên dây chuyền lắp ráp, với màu sơn trắng có tên là Wimbledon White.

Chương trình sơn ngoại thất này không có trong bảng màu của Mustang 2019, nó mang ý nghĩa rất đặc biệt, bởi vì chiếc Mustang đầu tiên của Ford được bán ra cũng sở hữu màu sơn này.

Chiếc Mustang mui trần đó hoàn toàn khác với chiếc Mustang bán lẻ đầu tiên của Ford - đó là một mẫu xe đời 1965 sở hữu màu xanh dương và nó đã thuộc về một người giáo viên trường Chicago. 

Ngoài thông tin về hệ truyền động, cũng như nhà máy lắp ráp, các hastag trong bức ảnh chụp xe đã hoàn thiện, cho thấy chiếc Ford Mustang thứ 10 triệu sẽ không được bán ra, có nghĩa là nó sẽ chỉ được sử dụng để trưng bày và tham gia các sự kiện, một trong số đó là Woodward Dream Cruise sắp tới - sự kiện quy tụ gần 40.000 xe với nhà tài trợ chính chính là Ford.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/ro-ri-hinh-anh-cua-ford-mustang-thu-10-trieu-xuat-xuong-tai-michigan.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang Gold Rush - 'ngựa hoang' phiên bản hoàng kim

Xe sơn màu vàng kim bản kỷ niệm (và sơn không có mã) cùng mã bán hàng là 331111.50 chiếc Mustang được gửi tới mỗi đại lý Ford như một sản phẩm quảng bá đặc biệt để kỷ niệm chiếc Mustang thứ một triệu ra đời, và phần lớn trong số này tìm được chủ.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Bắt gặp bộ ba Ford Mustang thử nghiệm trên vùng cao Colorado

Các nhà sản xuất ô tô thường thử nghiệm các mẫu xe mới của mình từ khi chưa hoàn thiện trên những con đường công cộng, cũng chính vì vậy chúng ta dễ dàng có được các gợi ý về những sản phẩm tương...

Ford Mustang 2019 có giá bán trực tuyến từ 587 triệu đồng

Dòng Mustang coupe mui cố định tiếp tục với các biến thể EcoBoost Premium Fastback, GT Fastback, GT Premium Fastback và Bullitt đặc biệt có giá lần lượt là 30.860 USD, 35.355 USD, 39.355 USD và 46.595 USD (~ 701 triệu VNĐ, 803 triệu VNĐ, 894 triệu

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt tầm giá 4.7 triệu đồng

Redmi Note 5 có thiết kế màn hình Full View theo tỉ lệ 18:9, không theo xu hướng “tai thỏ” nên chỉ có 2 cạnh viền bezel trái và phải đều rất mỏng. Trong khi đó, máy có cạnh viền bezel phía trên và dưới đạt mức khá

Dell Vostro 15 3578 (I7-8550U): Sự lựa chọn tốt nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ

Dell Vostro 15 3578 sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp màu đen. Logo “Dell” được đặt trên lớp phủ ngoài không lóa có bề mặt được đánh bóng. Thiết kế này làm nổi bật logo nhà sản xuất, làm cho nó trông phong cách hơn. Nhìn

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với