Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Mặc dù Toyota chắc chắn sẽ thay thế Land Cruiser hiện tại bằng một mẫu xe hoàn toàn mới trong vài năm tới, nhưng hãng xe Nhật vẫn quyết định cập nhật một chút về thẩm mỹ cho chiếc SUV cỡ lớn của mình.

Toyota Land Cruiser 2019 thiết kế lại và Lexus LX Black Edition cùng bị rò rỉ hình ảnh

Gần đây, một loạt hình ảnh chất lượng thấp của Toyota Land Cruiser 2019 đã bị rò rỉ và đăng tải trên tài khoản Instagram @hamad1two3, tài khoản này cũng đã đăng tải một bản dựng của Land Cruiser 2020 cách đây vài tuần. 

Các bức ảnh mới nhất cho thấy đó là một bản Land Cruiser GXR 2019 (lớn hơn 200 và không phải Prado), chiếc SUV cỡ lớn sở hữu cánh gió phía trước tích cực hơn, trong khi phần lưới tản nhiệt lại được thiết kế khá đơn giản với ít thanh ngang hơn trước. 

Ở phía sau, gần như không có thay đổi nào xảy ra trên Land Cruiser cập nhật tiếp theo ngoài phần nửa dưới khác lạ của cánh lướt gió thể thao. Bộ ảnh cũng cho thấy chiếc Land Cruiser GXR 2019 này được lên trang bị dành cho các khách hàng ở Trung Đông, chưa chắc bản cập nhật này đã được đưa tới thị trường Mỹ. 

Ngoài Land Cruiser 2019, tài khoản @hamad1two3 còn chứa các hình ảnh về phiên bản Lexus LX 570 Black Edition S 2019 đặc biệt, có thể thấy chiếc SUV sang trọng được trang bị đèn hậu mới, kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen trên lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, tay nắm cửa và bộ la-zăng. 

Lexus LX 570 Black Edition S mới sẽ được phân phối ở cả thị trường Nga và Mỹ. Nhìn chung, phiên bản LX 570 Black Edition S này có kiểu dáng và phong cách thiết kế tích cực hơn, thể thao hơn. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/toyota-land-cruiser-2019-thiet-ke-lai-va-lexus-lx-black-edition-cung-bi-ro-ri-hinh-anh.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 570 Black Edition S và Toyota Land Cruiser 2019 đã hạ cánh ở Trung Đông

Những hình ảnh mới nhất của tài khoản Instagram @hamad1two3 đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn rõ ràng và chi tiết nhất về hai chiếc SUV của thương hiệu Nhật Bản - một đến từ Toyota và một đến từ Lexus, nhánh xe sang của ông lớn Toyota.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới sẽ sử dụng động cơ V6 tăng áp và V6 Hybrid

Được giới thiệu vào vào năm 2007, thế hệ thứ 8 của Land Cruiser đã hai lần được nâng cấp các bản facelift, và chắc chắn sẽ kết thúc thế hệ hiện tại vào cuối thập kỷ này. Và hãng xe Nhật Bản đã bắt đầu thông báo về thế hệ thứ 9 của mẫu xe này sẽ ra

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau.

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám