Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Renault Ấn Độ đã gây cơn sốt trên thị trường ôtô khi tung ra mẫu xe Kwid 2018 có giá bán tương đương 90 triệu đồng. 

Ôtô Ấn Độ có giá bán chỉ tương đương 90 triệu đồng

Phiên bản mới của Renault Kwid càng hấp dẫn nhờ kèm theo khá nhiều nâng cấp hữu dụng. Tiêu biểu gồm: camera phía sau hỗ trợ đỗ xe, tựa tay cho hàng ghế sau, khe cắm điện 12 volt… Dây đai an toàn mới cũng được tinh chỉnh để có thể mở rộng hoặc rút lại theo chuyển động của người ngồi. Đáng kể là dây an toàn thắt chặt nhanh chóng trong trường hợp có va chạm hay xe dừng đột ngột. 

Ngoại thất Kwid 2018 chỉ thay đổi với lưới tản nhiệt được mạ crôm. Khoang nội thất xe tạo cảm hứng lái xe đường trường với hệ thống thông tin giải trí Media Nav đi kèm màn hình cảm ứng 7inch, cụm đồng hồ công-tơ-mét kỹ thuật số đẹp mắt, chức năng tự động tăng giảm âm lượng tùy theo tốc độ. 

 
 

Thông số kỹ thuật của Kwid 2018 không có sự thay đổi so với xe thế hệ trước. Xe trang bị động cơ 0.8L hoặc 1.0L kèm hộp số sàn 5 cấp. Trong đó, động cơ 0.8L cung cấp công suất tối đa 53 mã lực và mô-men xoắn cực đại 72Nm. Riêng phiên bản 1.0L cho công suất tối đa 67 mã lực và mô-men xoắn cực đại 91Nm. Kwid được xây dựng trên nền tảng Renault-Nissan CMF-A nên khoang hành lý rộng rãi nhất phân khúc, đạt dung tích 300 lít.

Renault Kwid 2018 có sự đa dạng về màu sắc, thỏa mãn cá tính khách hàng với sáu màu sơn gồm: Đỏ Fiery, Xám Planet, Bạc Moonlight, Trắng Ice Cool, Vàng Đồng Outback và Xanh Electric.

Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kwid 2018 có tới 8 phiên bản khác nhau với giá bán tương đương từ 90 – 156 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt thị trường Ấn Độ vào năm 2015, Renault Kwid đã lập kỷ lục về doanh số bán hàng. Chỉ sau ba năm, mẫu xe này đã mang về doanh số hơn 250.000 chiếc cho hãng xe Pháp.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Xe nhỏ Renault KWID được giới thiệu tại Ấn Độ với mức giá siêu rẻ chỉ từ 90,5 triệu đồng

Hãng xe Renault (Pháp) vừa giới thiệu phiên bản xe siêu rẻ dành cho thị trường Ấn Độ. Phiên bản Renault ‘Kwid Live For More Edition’ mới sẽ có 2 phiên bản thông thường và Climber với mức giá dao động từ khoảng 226.700 – 459.500 Rupee (tương đương

Ô tô 4 chỗ của Pháp giá chỉ hơn 97 triệu có thể sẽ về Việt Nam

Thị trường ô tô Việt đang xôn xao trước một mẫu xe mới của hãng ô tô Pháp Renault mới trình làng với mức giá chỉ tương đương 97,4 triệu đồng. Đây được “mệnh danh” là mẫu ô tô rẻ nhất thế giới, và giới thạo xe Việt cũng khẳng định nếu mẫu xe này về

Những mẫu xe ô tô giá rẻ từ 90 triệu đồng đến dưới 200 triệu đồng

Renault Kwid có lẽ là mẫu ô tô giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mẫu ô tô này trình làng hồi tháng 1/2017 với giá bán quy ra tiền Việt Nam là 90 triệu đồng.

Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng

Hãng xe Nissan vừa trình làng mẫu ô tô cỡ nhỏ giá chỉ 127 triệu đồng.

Suzuki Future S ra mắt khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán

Suzuki Future S ra đời sẽ khiến thị trường ô tô thế giới ngỡ ngàng về giá bán nhưng trang bị thì không hề 'tuềnh toàng'.

Suzuki tung teaser nhá hàng Maruti Future S Concept

Một số chi tiết trên Maruti Future S Concept đã được hé lộ thông qua teaser mà Suzuki mới tung ra cho thấy chiếc xe có một ngôn ngữ thiết kế mới dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Hyundai Casper 2022 - phiên bản SUV của Hyundai Grand i10 - rục rịch ra mắt

Sau khi ra mắt vào cuối năm nay, Hyundai Casper 2022 sẽ trở thành mẫu SUV nhỏ nhất và rẻ nhất của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc.

Nissan Kicks giá 364 triệu đồng phù hợp với các thị trường có nền kinh tế đang phát triển

Kicks sở hữu những đường nét thiết kế quen thuộc của Nissan như lưới tản nhiệt mang ngôn ngữ V-Motion, cụm đèn pha LED, đèn sương mù nằm ngang trên cản trước cùng khe hút gió lớn. Bộ mâm đi kèm là loại hợp kim 10 chấu kích thước 17 inch.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.