Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến hàng loạt mẫu xe rục rịch giảm giá, và Chevrolet cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Hầu hết các mẫu xe của Chevrolet đều giảm giá từ 30 - 60 triệu đồng, trong đó cả mẫu xe Trailblazer mới ra mắt cũng được giảm tới 50 triệu đồng.

Gần tới thời điểm tháng Ngâu, giá xe Chevrolet giảm mạnh

 

Cụ thể, mẫu SUV Trailblazer áp dụng giảm giá từ 30 – 50 triệu đồng với 2 phiên bản 2.5L giá lần lượt là 809 và 868 triệu đồng. Riêng phiên bản cao cấp nhất chỉ còn được giảm giá 40 triệu thay vì 80 triệu đồng như tháng trước giá thực tế là 1,035 tỉ đồng. Duy nhất, mẫu xe Chevrolet Trax vẫn giữ nguyên giá bán như trước.

Mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado cũng được giảm 50 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ. Các phiên bản còn lại chỉ được giảm 30 triệu đồng so với 50 triệu đồng như tháng 6. Riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT LT thậm chí còn không áp dụng giảm giá.

 

Về phần mình, mẫu xe cỡ nhỏ Spark có mức giảm tới 60 triệu đồng cho mẫu MT LS 2018 giá chỉ còn 299 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản còn lại có mức giảm đồng đoạt 30 - 40 triệu đồng, giá từ 269 triệu tới 349 triệu đồng với 2 phiên bản còn lại.

 

Mẫu sedan hạng B Aveo vẫn được giảm giá tới 60 triệu đồng cho phiên bản Aveo LT và Aveo LTZ, giá lần lượt từ 399 và 435 triệu đồng. Cũng trong tháng này, mẫu SUV Captiva cũng được giảm giá tới 60 triệu đồng. Cuối cùng, giá mẫu xe Cruze cũng áp dụng mức giảm giá 50 triệu đồng 2 phiên bản tùy chọn.

Dưới đây là giá bán xe Chevrolet tháng 8/2018:

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Giá các mẫu xe của Chevrolet đều giảm mạnh trong tháng 9/2018

Trong khi đó, giá mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado chỉ còn giảm 40 triệu đồng cho phiên bản 2.5L 4x4 MT LTZ so với 50 triệu của tháng trước. Các phiên bản còn lại vẫn duy trì mức giảm 30 triệu đồng, riêng phiên bản 2.5L 4x2 AT

Giá xe Ford Focus bất ngờ giảm sâu, quyết đấu xe Nhật, Hàn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số đại lý Ford ở Hà Nội cho biết, mẫu xe Ford Focus đã được giảm giá mạnh với 2 phiên bản Trend và Titanium. Theo đó, giá bán phiên bản Trend là 560 triệu đồng, giảm tới 66 triệu đồng so

Giá xe Mitsubishi tháng 9/2018 tăng “tượng trưng” 1 triệu đồng với xe nhập khẩu

Cụ thể, mẫu xe cỡ nhỏ Mirage sẽ có giá lần lượt tương ứng là 381 triệu đồng cho bản MT, 416 triệu đồng cho bản CVT Evo và 451 triệu đồng cho bản CVT. Về phần mình, mẫu xe sedan Attrage cũng có giá dao động từ 396 tới

So sánh giá bán của 4 xe bán tải vừa quay lại thị trường Việt Nam

Bốn mẫu xe bán tải nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đều được hưởng ưu đãi thuế 0% nhưng mỗi xe lại lại có những thay đổi về giá bán khác nhau.

Giá xe Nissan tháng 8: "Doanh số không cao, giá xe vẫn tăng mới lạ"

Đây là lần thứ 2 Nissan tăng giá bán những mẫu xe lắp ráp của mình. Trước đó, cả 2 mẫu xe này đã tăng giá xấp xỉ 10 triệu đồng. Như việc động thái tăng giá này đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ không còn được

Toyota Yaris 2018 có giá lăn bánh chênh lệch từ 10 tới 32 triệu đồng

Mặc dù được hưởng ưu đãi thuế 0%, tuy nhiên, giá xe Toyota Yaris 2018 không những không giảm mà còn tăng 8 triệu đồng, lên mức 650 triệu đồng.

Isuzu D-Max là mẫu xe bán tải "ế" nhất tại thị trường Việt Nam

Thực vậy, theo báo cáo bán hàng của VAMA, tháng 7 vừa qua, Isuzu D-Max chỉ tiêu thụ được 16 xe và cộng dồn 7 tháng năm 2018, Isuzu D-Max tiêu thụ được 170 chiếc.

Cập nhật giá lăn bánh xe Mitsubishi Xpander năm 2018

Hiện tại, Xpander được phân phối với 2 phiên bản AT và MT giá dự kiến dao động từ 550 tới 650 triệu đồng. Mẫu xe này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ tháng 9 và sẽ giao xe trong tháng 10/2018.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá mainboard MSI Z370 Gaming Pro Carbon AC – Nền tảng mạnh, ép xung linh hoạt

Z370 Gaming Pro Carbon AC được xem là đại diện tiêu biểu cho dòng bo mạch Performance Gaming hướng đến game thủ và người dùng đam mê máy tính. Chính vì vậy mà sản phẩm được MSI ưu ái trang bị đầy đủ tính năng tiên

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.