Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Chiếc Rolls-Royce Wraith này từng thuộc sở hữu của đại gia cafe Trung Nguyên nhưng xe đã được bán cho một một công ty nhập khẩu siêu xe tại quận 5, TP.Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này. 

Vào khoảng tháng 6 năm nay, chiếc Rolls-Royce Wraith này đã được tân trang lại với ngoại thất 2 tông màu. Cụ thể, xe được dán decal màu đen từ nắp capo, qua trần xe và kết thúc ở cửa cốp xe. Bên cạnh đó, bộ mâm 7 chấu đơn của xe được mạ crôm sáng bóng thay cho màu sơn đen nhám lúc trước. 

Rolls-Royce Wraith được coi như một bản coupe của Ghost. Wraith sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn nên được những người trẻ giàu có yêu thích hơn Phantom. 

Chiếc Wraith này có nội thất được phối 2 tông màu màu trắng/đen, các ốp gỗ chủ đạo cũng mang sắc đen. Một vài chi tiết gỗ sáng màu ở bệ trung tâm và cánh cửa tạo nên điểm nhấn. Xe 4 chỗ nhưng chủ yếu phục vụ 2 người phía trước. Hàng ghế sau người lớn vẫn ngồi được nhưng không được thiết kế để phục vụ như một ông chủ. 

Rolls-Royce Wraith được trang bị động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, công suất 624 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp. Theo lý thuyết, chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,4 giây. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/rolls-royce-wraith-xe-cu-cua-cua-ong-chu-trung-nguyen-xuong-pho-voi-phong-cach-panda.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith màu nâu sậm xuống phố

Rolls-Royce Wraith là mẫu coupe thể thao có thiết kế khá cuốn hút với phong cách vừa mang tính cổ điển của các dòng xe Anh quốc lại vừa mang nét hiện đại trẻ trung.

Bắt gặp siêu coupe Rolls-Royce Wraith với diện mạo lịch thiệp và "nghiêm túc"

Dòng sản phẩm Rolls-Royce Wraith chính thức được đưa về Việt Nam từ tháng 9/2014 và gần như ngay lập tức nó tạo nên cơn sốt trong giới nhà giàu Việt mặc dù nó rất đắt đỏ. Kể từ đó tới nay, đã có khá nhiều chiếc Rolls-Royce Wraith được cập cảng và

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ mới không phải là tất cả những gì Rolls-Royce có.

Chạm mặt xe siêu sang Rolls-Royce Wraith thứ 3 tại Hà Nội

Chiếc Rolls Royce Wraith sở hữu thân xe màu đen bóng bất ngờ xuất hiện trên phố Thủ đô và đã có biển số. Được biết, đây là chiếc xe siêu sang đầu tiên được đưa về nước...

Rolls-Royce Wraith trở nên thanh lịch với bộ cánh hai tông Bạc và Đồng

Với kiến trúc Trung Đông, cảnh nền và trang trí rất phong phú về màu sắc, chiếc Rolls-Royce Wraith hai tông màu này sẽ khiến khiến bạn...

Rolls-Royce Wraith tùy biến với ngoại hình lạ lẫm cùng 810 mã lực, giá 7,36 tỷ đồng

Chiếc xe này hiện được bán dưới sự ủy quyền của Auto Leitner, Hà Lan, và nó có giá khoảng 324.000 USD (~ 7,36 tỷ VNĐ), dường như chiếc xe Rolls-Royce Wraith này không có gì khác biệt so với sự công bố của Jon Olsson một năm trước.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế