Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

Đây là chiếc Ferrari F50 đầu tiên được xuất xưởng và chính là chiếc xe mà Ferrari đã giới thiệu với thế giới tại Geneva Motor Show vào năm 1995. Không giống như nhiều mẫu xe trưng bày khác, chiếc F50 này không những là một tác phẩm nghệ thuật nhưng đầy đủ chức năng vốn có.

Siêu xe Ferrari F50 đầu tiên có giá không dưới 2 triệu USD

 

Thực tế, trước khi ra mắt tại Geneva, chiếc xe đã chạy thử vài vòng khi thực hiện bài kiểm tra tại trường đua Fiorano - như một phần trong việc phát triển và kiểm tra khắt khe mẫu xe này.

 

Ngoài ra, chiếc xe này được lái quanh những con phố ở Maranello với những tay đua lừng danh 1 thời như Dario Benuzzi, Niki Lauda, ​​Gerhard Berger và Jean Alesi. Chính những cựu tay đua này đã chạy thử và đưa mẫu xe này tới giới hạn tốc độ.

 

Chưa hết, chiếc F50 này còn được làm mẫu cho tất cả các mô hình xe F50 ở các kích cỡ khác nhau của các hãng đồ chơi như Burago, Maisto, Tamiya, Revell. Hàng trăm chủ đề và những bức ảnh xoay quanh chiếc xe này được bán tại quầy bán hàng lưu niệm của Ferrari nơi chứa tới vài chục cuốn sách và gần 100 cuốn tạp chí có ảnh mẫu xe này.

 

Khi Ferrari không sử dụng chiếc xe này nữa, F50 đã được đại tu và bán cho Jacques Swaters, người tự hào đã sở hữu chiếc xe này trong gần 1 thập kỷ. Vào năm 2007, một nhà sưu tập tại Bờ Tây nước Mỹ đã mua lại chiếc xe này trước khi chủ sở hữu hiện tại mua lại mẫu xe này vài năm sau đó.

 

Chiếc xe Ferrari F50 đầu tiên được bán với chứng nhận Ferrari Classiche dành những mẫu xe lịch sử của hãng. Đây chắc chắn là chiếc xe giàu tính lịch sử nhất của hãng từng được bán đấu giá.

Giá của chiếc xe không được công bố, tuy nhiên siêu xe này mới chỉ đi được 2.253 km và giá của F50 ước tính sẽ không dưới 2 triệu USD.

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều...

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào...

Không ai nhận ra đây là một chiếc Porsche

Năm 1965, một người bán Porsche tại California tên là John von Neumann muốn mua một chiếc 911 mui trần. Mẫu xe Porsche 356 bao gồm cả bản Speedster mà ông từng sản xuất đã rất thành công tại đây, nhưng Porsche không có bất

BMW công khai nguyên mẫu thử nghiệm thứ hai của X2 tại Milan

Mặc dù BMW không vội vã trong việc tung ra X2, nhưng thành viên mới nhất của dòng xe X nhà BMW đang dần làm quen nhiều hơn với môi trường đô thị.

Câu chuyện thú vị đằng sau chiếc Ford Mustang đầu tiên được bán ra

Sau khi mua chiếc xe vào năm 1964, Gail và gia đình của bà đã lái chiếc xe này 15 năm trước khi ngừng hoạt động. Chiếc xe đã ở trong gara của gia đình bà trong 27 năm tiếp theo và cuối cùng họ đã tranh luận xem có nên

Chiếc concept mới đầy bí ẩn của Lexus sẽ lộ diện tại Triển lãm Tokyo 2017

Lexus đã công bố sẽ có tổng cộng 11 mẫu xe của công ty được trưng bày tại Triển lãm Tokyo lần thứ 45 diễn ra vào ngày 25/10/2017.

Audi Q8 lột bỏ lớp camo ngụy trang khi xuất hiện tại Moscow, Nga

Sau khi được bắt gặp tại Mỹ, mới đây nhất, một độc giả của tờ Carscoops đã bắt gặp một nguyên mẫu Audi Q8 chạy thử nghiệm tại Moscow, Nga.

Lần đầu bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Bentley Bentayga hybrid

Bentayga không chỉ là mẫu xe sản xuất đầu tiên của Bentley chạy bằng động cơ dầu diesel mà còn là chiếc xe đầu tiên được sở hữu động cơ điện của thương hiệu...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.