Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Mẫu SUV nổi tiếng của Toyota sẽ có thêm phiên bản xe Van tại thị trường châu Âu.

Mẫu SUV nổi tiếng của Toyota sẽ có thêm phiên bản xe Van tại thị trường châu Âu.

Toyota bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Toyota sẽ bổ sung thêm phiên bản Van cho mẫu Land Cruiser Prado 2019

Với vẻ ngoài mạnh mẽ và cứng cáp, mẫu SUV của Toyota khá được ưa chuộng tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, tới đây khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn mới của mẫu Land Cruiser Prado là phiên bản ít ghế hơn và được tối ưu khả năng chuyên chở hàng với phiên bản xe Van.

Prado Van 2019 sẽ được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể, lưới tản nhiệt của chiếc xe được đúc từ nhựa đen thay vì mạ chrome; các gương chiếu hậu không cùng màu với thân xe và bộ mâm đúc được thay bằng mâm thép dập. Xe được bán với cả 2 phiên bản là 3 cửa và 5 cửa.

Ở bên trong nội thất, Prado bản Van cũng chỉ có các tiện nghi ở mức tối thiểu, trong khi toàn bộ các ghế ngồi phía sau đã bị loại bỏ hoàn toàn để chuyển thành không gian chứa hàng. Khoang sau được ngăn hoàn toàn với khoang trước bằng vách ngăn và cửa lưới có thể đóng mở được. Phần sàn xe cũng đã được phủ thảm chống trượt.

Phần nội thất Land Cruiser Prado Van 2019

Chiếc xe Van mới sẽ được trang bị máy 2.8l 4 xi-lanh thẳng hàng D-4D turbodiesel với công suất chỉ 175 mã lực, nhưng có mô-men xoắn lên tới 448Nm. Động cơ này dẫn sức mạnh tới bánh xe thông qua hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian, có khả năng gài cầu.

Mẫu xe Van mới sẽ được bán ra đầu tiên tại Anh Quốc. Mức giá lần lượt là Land Cruiser Van 3 cửa khởi điểm từ 27.546 Bảng (tương đương 834,6 triệu đồng), trong khi bản 5 cửa có giá từ 28.509 Bảng (863,8 triệu đồng). Toyota hiện vẫn chưa có kế hoạch nhân rộng mẫu xe này ra các thị trường khác.

Thành Công

Nguồn: Xe Giao Thông

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser Prado 2018 lộ hình ảnh thực tế đầu tiên

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản nâng cấp đã xuất hiện những hình ảnh thực tế đầu tiên, dự kiến xe sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào tháng Chín và sẽ đến một số thị trường khác như Trung Đông...

Rộ tin đồn Toyota Land Cruiser Prado thế hệ mới sẽ ra mắt trong năm sau

Toyota Land Cruiser Prado đã có mặt trên thị trường trong suốt 12 năm qua nên không có gì ngạc nhiên nếu xe sớm được bổ sung thế hệ mới.

Toyota Land Cruiser Prado bản chở hàng giá 834,6 triệu có gì khác?

Dựa trên phiên bản Prado facelift lần thứ 3, Prado Van cũng sở hữu thiết kế mạnh mẽ tương tự. Tuy nhiên để giảm chi phí sản xuất, phiên bản này đã được Toyota cắt giảm hàng loạt các chi tiết trang trí bóng bẩy ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản

Toyota Land Cruiser Prado 2018 thay đổi ngoại thất và nội thất có giá 2,262 tỷ

Ở phiên bản cải tiến 2018, Land Cruiser Prado thay đổi một số chi tiết ngoại thất với lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh nan mảnh đen viền mạ crom.

Haval H9 2021 lộ diện với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado

Haval H9 2021 là mẫu SUV cỡ trung sắp được tung ra tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9 năm nay với thiết kế hao hao Toyota Land Cruiser Prado.

Toyota giới thiệu Land Cruiser Prado 2017 với giá 2 tỉ 262 triệu

Land Cruiser Prado 2017 là phiên bản nâng cấp nhẹ face-lift với một số thay đổi ở ngoại thất như lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED mới cho cả chiếu xa và chiếu gần, bổ sung thêm đèn tự động bật tắt, rửa đèn và dải đèn LED ban ngày sắc nét hơn.

Hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội

Trước khi chính thức ra mắt vào ngày 12/9 sắp tới tại quê hương Nhật Bản, hình ảnh về Toyota Land Cruiser Prado 2018 vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công