Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

Thế hệ thứ 7 của mẫu xe này được xây dựng trên nền tảng kiến trúc toàn cầu TNGA-K của Toyota, đây cũng là nền tảng sử dụng trên Camry phiên bản mới nhất. Lexus cho biết nền tảng mới này không hề thua kém nền tảng GA-L được sử dụng trên LC và LS.

 

Lexus ES 2019 đầu tiên có mặt tại Đông Nam Á

 

Với diện mạo giống như một chiếc LS cỡ nhỏ, ES mới dài hơn 66 mm và rộng hơn 46 mm so với phiên bản trước đây, nhưng lại thấp hơn 5 mm, chiều dài cơ sở cũng tăng 51 mm. Tất cả những con số này góp phần tạo nên kiểu dáng đẹp và rộng rãi hơn cho ES.

 

 

Xe vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Lexus với lưới tản nhiệt lớn hình đồng hồ cát, bên cạnh đó là cụm đèn pha sắc nét với dãy đèn LED chiếu sáng ban ngày hình tia sét đầy cuốn hút.

 

 

Bên trong xe, Lexus đã trang bị màn hình màn hình trung tâm 12,3 inch, hệ thống âm thanh 17 loa Mark Levinson Pure Play, hệ thống điều khiển ghế sau ở tay vịn trung tâm (điều khiển ghế ngồi, nhiệt độ và âm thanh), cửa sổ trời, camera 360 hộ trợ đậu xe, hệ thống điều hòa tự động với lọc carbon và nano-e...

 

 

Ngoài ra ở phiên bản ES 300h còn mang đến gói tùy chọn Ultra Luxury, gói tùy chọn này sẽ bao gồm hàng ghế chỉnh điện, ghế da bán anilin và cửa kính cách âm.

 

 

Mẫu xe được Lexus giới thiệu tại triển lãm GIIAS là phiên bản ES 300h. Xe sử dụng động cơ 4 xi-lanh, 2,5 lít kết hợp cùng một động cơ điện, sản sinh công suất 215 mã lực. Toàn bộ sức mạnh của xe được thông qua hộp số vô cấp CVT, đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

 

 

Tại thị trường Indonesia, Lexus ES sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6.

 

Linh Lê

 

Theo VnMedia


Theo : Otofun News

TIN LIÊN QUAN

Lexus ES 2019 chốt giá từ 110.000 USD tại thị trường Đông Nam Á

Theo tờ Bangkok Post, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội tăng từ 20 km/l lên 22 km/l. Do vậy, thuế tiêu thụ nội địa sẽ giảm từ 16% xuống còn 8% bởi lượng khí phát thải CO2 của ES 300h mới ở mức dưới 100g/km.

Lexus ES 300h 2019 chính thức trình làng thị trường Đông Nam Á

Lexus ES 2019 được giới thiệu tới công chúng lần đầu tiên vào tháng Tư năm nay, tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh, Trung Quốc. Thế hệ thứ 7 (XV70) của ES là một chiếc xe hoàn toàn mới, cưỡi trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA) GA-K, đây

Lexus UX được xem trước qua bản dựng của tạp chí Best Car

Lexus sẽ mở rộng phạm vi dòng xe SUV của công ty bằng việc giới thiệu một mẫu xe cấp cơ sở mới có tên Lexus UX vào năm tới. Tạp chí Best Car của Nhật Bản đã tạo ra một bản dựng tạm để...

Lexus ES 300h được giới thiệu tại Thái Lan với duy nhất một phiên bản động cơ hybrid

Bangkok Post cho biết, Lexus ES 300h là lời giải đáp hoàn hảo cho bài toán về thuế và môi trường. Với công nghệ hybrid cải tiến, ES 300h có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, tăng từ 20km/l lên 22km/l; lượng phát khí thải CO2 nằm dưới mức

Lexus ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Do đó đã xuất hiện tin đồn rằng GS sẽ sớm bị 'khai tử', và ES sẽ thế chỗ nó để trở thành chiếc sedan hạng sang cỡ trung của Lexus. Vậy ES thế hệ tiếp theo sẽ trông ra sao?

Lexus RX 300 mới giá hơn 3 tỷ, về Việt Nam thay thế cho RX 200t

Dòng RX là một trong những dòng xe thành công nhất của Lexus và mới đây Lexus Việt Nam đã đưa về nước phiên bản nâng cấp của RX 200t có tên gọi là RX 300. Giá niêm yết của RX 300 mới là 3,040 tỷ VNĐ.

Lexus RC 2019 có giá bán khởi điểm từ 1,19 tỷ đồng tại Anh

Tại thị trường Anh, Lexus RC 2019 được phân phối với bốn phiên bản khác nhau: cơ sở, F Sport, F Sport kết hợp Takumi Pack và Takumi. Giá bán khởi điểm của RC mới bắt đầu từ 38.800 bảng Anh (~ 1,19 tỷ VNĐ).

Sẽ chỉ có 500 chiếc Lexus LX Inspiration Series 2019 được bán ra

Về hình thức, phiên bản đặc biệt hạn chế số lượng Lexus LX Inspiration Series 2019 có màu sơn đen Onyx, kết hợp với viền crôm sẫm màu quanh lưới tản nhiệt, đèn pha, cửa sổ, cửa hậu… Ngay cả bộ vành 21 inch cũng có màu đen.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Google Night Sight hoạt động thế nào để tạo ra những tấm ảnh chụp đêm có chất lượng tốt?

Để giải quyết được vấn đề chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, tháng 10 vừa qua Google đã trình làng tính năng Night Sight trên dòng điện thoại Pixel mới của mình. Vậy tính năng này hoạt động như thế nào mà có khả năng

Hướng dẫn thả biểu tượng cầu vồng đang “làm mưa làm gió” trên Facebook

Mới đây thôi, Facebook vừa cho phép người dùng “thả” biểu tượng cầu vồng hay còn gọi là “Tự hào” và ngay lập tức tính năng này “làm mưa làm gió” trên Facebook dù chỉ mới ra mắt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và