Cận cảnh BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam

Sau một thời gian dài nằm chờ ở cảng, mẫu xe hạng sang BMW 640i Gran Turismo 2018 giá 1,6 tỷ đồng đã hoàn thiện thủ tục thông quan theo dạng nhập khẩu tư nhân.

Cận cảnh BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam

Cận cảnh BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam.

Vào thời điểm cuối tháng 5, chiếc xe hạng sang BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên về Việt Nam đã cập cảng VICT – TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, thời điểm đó do vướng mắc các giấy tờ liên quan và đến bây giờ mới hoàn thiện thủ tục thông quan, theo dạng nhập khẩu tư nhân. 

Phiên bản BMW 640i Gran Turismo 2018 đầu tiên “cập cảng” về Việt Nam sở hữu bộ bodykit thể thao M Sport. Gói trang bị này thể hiện ở bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kích thước lớn, ống-xả kép và ốp bậc cửa. 

Thiết kế của xe vẫn duy trì kết cấu đặc trưng của hãng như lưới tản nhiệt hình quả thận, cụm đèn pha LED kéo dài, cản trước là những hốc hút gió lớn. Ở phía sau cụm đèn hậu 3D mang lại cảm giác thể thao mạnh mẽ. 

Thông số kích thước kỹ thuật của BMW 640i Gran Turismo 2018 với số đo chiều dài x cao x rộng tương ứng là: 5.091 x 1.902 x 1.538 (mm), chiều dài cơ sở 3.070 mm. 

Nhờ áp dụng các vật liệu tiên tiến giúp xe giảm đến 150 kg trong lượng so với “đàn anh” BMW 5-Series GT, hệ số cản khí động học của xe chỉ 0.25 cd giúp xe vận hành hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống treo khí nén điều chỉnh khoảng sáng gầm xe thông qua nút bấm. 

Ở bên trong, khu vực bảng điều khiển được phủ da Nappa, màn hình trung tâm 10.25 inch, tính năng điều khiển bằng cử chỉ và giọng nói, chìa khóa thông minh, màn hình hiển thị HUD, ghế trước và ghế sau chỉnh điện, hệ thống lái bán tự động và các công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn mới. 

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 3.0 lít, 6 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 335 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh tùy chọn.

Hiện giá bán tại Việt Nam chưa được tiết lộ. Trong khi ở thị trường nước ngoài (Mỹ), BMW 6-Series Gran Turismo được bán với mức giá từ 69.700 USD (1,6 tỷ đồng).

Minh Đức

Nguồn: Vietnam Finance

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh BMW 6 Series Gran Turismo M Sport vừa ra mắt

Chiếc xe được trình diễn tại Triển lãm Ô tô Dubai là BMW 6 Series Gran Turismo M Sport. Mẫu 6 Series Gran Turismo được BMW ra mắt hồi tháng 6/2017.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 6-Series Gran Turismo mới trình làng, giá khởi điểm từ 1,58 tỷ VNĐ

BMW đã chính thức kéo tấm màn che phủ khỏi chiếc 6-Series Gran Turismo mới và công bố các thông tin chi tiết.

BMW 6-Series Gran Turismo sẽ là chiếc xe được đẩy mạnh doanh số cho BMW

Chiếc hatchback sang trọng mới của BMW đã bước lên một bậc thang mới trong chiến lược đặt tên sản phẩm của thương hiệu, và chính xác nó là phiên bản thay thế của 5-Series Gran Turismo, và ở cấp độ thấp hơn, 6-Series Gran Coupe là phân khúc nằm giữa

Siêu xe Bugatti Vision Gran Turismo đã đặt chân đến nước Mỹ

Bugatti Vision Gran Turismo cực kỳ quý hiếm vừa cập bến Hoa Kỳ, hiện mức giá bán không được tiết lộ nhưng để sở hữu được mẫu xe này thì không phải chỉ có tiền là có được.

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn...

BMW tung bộ ảnh chi tiết của BMW 6 Series Gran Turismo 2018

Từng là một trong những chiếc BMW gây tranh cãi nhiều nhất, 5 Series Gran Turismo giờ đây đã được thay thế hoàn toàn bằng mẫu 6 Series Gran Turismo.

BMW 6-Series Gran Turismo cải tiến lớn cả về phong cách thiết kế ngoại thất và nội thất

BMW 6-Series Gran Turismo đang được trưng bày ở Abu Dhabi có ngoại thất được màu trắng và nội thất bằng da màu nâu. Kích thước của xe được tăng thêm 5mm chiều dài và giảm 21 mm chiều cao, cốp sau của xe cũng được thiết kế để thấp hơn 64 mm so với

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do