Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG được độ lại có giá lên tới 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất.

Nếu ai đó đang cần bảo vệ nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng như “The Beast” của Tổng Thống Mỹ thì Inkas Armored Vehicles chính là câu trả lời. Hãng an ninh đến từ Canada mới đây đã giới thiệu mẫu xe Mercedes-AMG G63 phiên bản limousine được bọc thép, kính chống đạn, không gian cabin được kéo dài và trang bị rất sang trọng.

Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Chiếc SUV của Mercedes-AMG được độ lại limousine và bọc thép

Công ty an ninh Inkas có một danh sách khách hàng từ ngân hàng cho đến các cơ quan thực thi pháp luật, được biết đến khi chuyên độ những mẫu xe bọc thép bảo vệ yếu nhân, giống như chiếc SUV mạnh nhất của Mercedes-AMG này.

Ghế ngồi của xe được trang bị mát-xa, ngả ghế và tựa để chân

Mẫu xe Mercedes-AMG G63 được bọc thép ở cấp độ 1 có giá lên tới 1,2 triệu USD, tuy nhiên cái giá này vẫn rất rẻ so với sự an toàn. Xe có thể chịu được đạn 7,62 mm của NATO hay một quả lựu đạn phát nổ ngay dưới gầm xe.

Cận cảnh 2 hàng ghế VIP trên xe Mercedes-AMG G63

Ngoài việc được bọc thép như xe tăng, trang bị của mẫu xe này cũng rất tiện nghi và sang trọng. Ở phía bên trong, cabin được bọc da Alcantara cao cấp, vân ghế được may theo dạng con thoi với đường gân đỡ lưng người ngồi.

Hệ thống giải trí trên xe Mercedes-AMG G63

Chiếc xe limousine bọc thép sang trọng này được trang bị Apple TV được gắn với màn hình HD có độ sắc nét cao. Các trang bị khác bao gồm ghế có chế độ mát-xa và ngả khi cần, quầy bar, tủ lạnh và đèn trần tùy chỉnh. Ngoài ra, tính năng trên xe được điều khiển bằng giọng nói qua Apple Siri và HomeKit Integration. Chưa hết, Inkas G63 cũng được trang bị màn hình điều khiển trung tâm bằng Ipad mini.

Hiện tại mẫu xe này đã bắt đầu cho đặt hàng với giá 1,2 triệu USD.

Xe được trang bị động cơ V8 5.5L cho công suất 563 mã lực và tùy chỉnh lại hệ thống treo. Chiếc SUV bọc thép này cũng được trang bị camera tầm nhiệt và hồng ngoại giám sát xung quanh xe vì chủ xe luôn được bảo vệ tốt nhất. Hiện tại, chiếc Mercedes-AMG G63 của Inkas đã bắt đầu mở đắt hàng.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63

Mercedes-Benz S-Class phiên bản bọc thép, chống chịu được súng trường

Tại Triển lãm Ôtô Munich 2021, hãng xe Đức đã cho ra mắt phiên bản bọc thép của Mercedes-Benz S-Class. Tên gọi đầy đủ của phiên bản này là Mercedes-Benz S 680 Guard 4MATIC được phát triển từ mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Giá...

Mercedes-Benz GLE bọc thép độ hàng “khủng” từ TopCar

Chiếc SUV sang bọc thép GLE Guard nhưng còn trở nên độc đáo hơn gấp bội nhờ bộ bodykit Inferno hoàn toàn carbon và nội thất ấn tượng.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn bọc thép hộ tống Ông Kim Jong Un tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Tuy nhiên lần này chiếc siêu xe Đức được gắn quốc kỳ Triều Tiên cùng biểu tượng của Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, bên cạnh đó xe cũng được hộ tống bởi một đoàn xe bên cạnh các cận vệ cá nhân chạy theo như trước đó.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

3 cách kết nối điện thoại với tivi nhanh chóng dễ dàng nhất

Bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video,... từ điện thoại lên tivi để tăng tính hấp dẫn, vậy bạn đã biết cách kết nối điện thoại với tivi nhanh nhất chưa?

Rise Of Civilizations: Cách chơi, mẹo, cheat & chiến thuật cần biết

Rise Of Civilizations là game chiến thuật MMO xây dựng đế chế mới đang gây “sốt” trên mobile. Nếu bạn cũng yêu thích Rise Of Civilizations thì đừng ngại dành chút thời gian tìm hiểu hướng dẫn kèm mẹo chơi hữu ích dưới

Cách lấy lại ảnh đã xóa trên điện thoại Android

Ứng dụng Dumpster sẽ cho phép bạn lấy lại những nội dung đã xoá nhầm trên điện thoại Android. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng ứng dụng này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

5 điểm nổi bật trên iPad mini 6 có thể bạn chưa biết

Không chỉ iPhone 13, iPad mini 6 cũng có rất nhiều cải tiến và nâng cấp mới nhằm thu hút người dùng hơn so với iPad mini thế hệ cũ. Vậy những điểm nổi bật trên iPad mini 6 là gì? Liệu chúng có đủ sức kéo người dùng mặn

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.